Phim Người phán xử

Hé lộ tạo hình giang hồ 'hổ báo' của Vân Dung trong 'Người phán xử' ngoại truyện

Hình ảnh Vân Dung với hình xăm kín người và những đốm tàn nhang trên khuôn mặt đã khiến khán giả bất ngờ.

Thông tin nghệ sĩ Vân Dung sẽ góp mặt trong phần ngoại truyện của Người phán xử từng thu hút sự chú ý của mọi người. Nữ diễn viên cũng cho biết, dù vai diễn của cô trong phim chỉ là phụ nhưng hứa hẹn có rất nhiều điều thú vị.

"Tôi biết phim 'Người phán xử' tạo nên cơn sốt trên VTV, dàn diễn viên của phim nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Điều này cũng khiến tôi có chút áp lực khi tham gia vào 4 tập đặc biệt của phim. Tuy nhiên, tôi sẽ cố hết sức để hoàn thành vai diễn", nữ danh hài miền Bắc tâm sự.


Tạo hình cực ngầu của Vân Dung.

Mới đây, trên trang cá nhân của Vân Dung, những hình ảnh của cô trong phim đã được hé lộ. Tạo hình của nữ diễn viên gây "sốc" cho nhiều người khi ăn mặc bụi bặm, xăm trổ đầy mình cùng khuôn mặt nhăn nheo. 

Táo Y Tế cũng tiết lộ vai diễn lần này sẽ là sự lột xác của cô khi lần đầu hóa thân thành bà trùm giang hồ. Vốn hâm mộ bộ phim Người phán xử nên khi được mời tham gia phần ngoại truyện, Vân Dung đã nhận lời không chút do dự dù chưa biết vai diễn của mình như thế nào.


Vai diễn này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Người phán xử là bộ phim truyền hình gây sốt trong năm 2017. Được Việt hóa từ kịch bản phim The Arbitrator của Israel, phim có nội dung xoay quanh cuộc chiến trong thế giới ngầm của các tổ chức xã hội đen.

Người phán xử  quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng gồm: NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Việt Anh, Đan Lê.. 4 tập đặc biệt sắp được khởi quay của Người phán xử là phần tiền truyện. Nó sẽ khắc họa lại số phận của các nhân vật chủ chốt trong tập đoàn Phan Thị trong giai đoạn đầu bước chân vào giới giang hồ.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-tao-hinh-giang-ho-ho-bao-cua-van-dung-trong-nguoi-phan-xu-ngoai-truyen-n-153232.html

Người phán xử Vân Dung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử