'Hết hồn' khi nghe bài hát trung thu của Noo Phước Thịnh: 'đèn ông trăng với đèn con ma'

Tự nhận mình là người không có tuổi thơ, Noo Phước Thịnh hát bài trung thu khiến khán giả phì cười.


Bận rộn với lịch diễn dày đặc, Noo Phước Thịnh tranh thủ thời gian nghỉ ngơi gửi tặng khán giả món quà trung thu đặc biệt. Tuy nhiên món quà này của nam ca sĩ lại khiến khán giả cười nắc nẻ.

Tự nhận mình là người không có tuổi thơ, giọng ca sinh năm 1988 hát vu vơ tặng khán giả một ca khúc với chủ đề trung thu vui nhộn: "Tết trung thu em rước đèn đi chơi, em rước đèn đi khắp phố phường, đèn ông trăng với đèn con ma...".

Vì không thuộc lời ca khúc này nên Noo Phước Thịnh loay hoay giữa "đèn ông trăng với đèn con ma" hay "đèn ông trăng với đèn ông sao", mặc dù được gợi ý của những người xung quanh là "đèn cá chép" nhưng nam ca sĩ vẫn bác bỏ đáp án này và kiên trì hát "đèn ông trăng với đèn ông sao em rước đèn đi khắp phố phường". Và hát lặp đi lặp lại câu hát này vì... không thuộc lời.

Mặc dù chỉ thuộc đúng một câu và tự phổ lời mới cho bài hát nhưng Noo Phước Thịnh vẫn được khán giả hâm mộ khen là vô cùng đáng yêu.

Ca khúc mà Noo Phước Thịnh hát ở trên chính là Rước đèn tháng Tám và câu hát chính xác là: "Tết Trung Thu rước đèn đi chơi, em rước đèn đi khắp phố phường lòng vui sướng với đèn trong tay. Em múa ca trong ánh trăng rằm. Đèn ông sao với đèn cá chép. đèn thiên nga với đèn bướm bướm, em rước đèn này đến cung trăng".

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 


Tin tức mới nhất