Sau Nhã Phương, 'nàng Cỏ' Goo Hye Sun sẽ là người tình mới của Kang Tae Oh

Nam diễn viên Kang Tae Oh đã xác nhận vai diễn của mình trong bộ phim cuối tuần mới đài MBC là "You Are Too Much".



Phim cuối tuần mới của MBC mang tên "You Are Too Much" xoay quanh một nữ ca sĩ đã bỏ lại đứa con của mình để theo đuổi sự nghiệp thành công. Hiện tại vai chính đang được xem xét bởi nữ ca sĩ kiêm diễn viên Uhm Jung Hwa. 

 

Uhm Jung Hwa

 

Trong khi đó, Goo Hye Sun sẽ vào vai một ca sĩ mới nổi, một người bắt chước nhân vật Uhm Jung Hwa để nổi tiếng. Đây sẽ là vai diễn trở lại màn ảnh nhỏ của 'nàng Cỏ' sau 2 năm. 

 

Goo Hye Sun

 

Còn vai diễn của Kang Tae Oh sẽ là một người đàn ông đứng giữa hai người phụ nữ là Uhm Jung Hwa và Goo Hye Sun. Vậy là khán giả Việt Nam sẽ sớm tái ngộ nam diễn viên điển trai này trong một bộ phim truyền hình Hàn Quốc sau khi đã quá quen thuộc với anh qua hai phần phim "Tuổi thanh xuân".

 

Kang Tae Oh

 

"You Are Too Much" được viết kịch bản bởi biên kịch của "Make A Woman Cry" và chỉ đạo bởi đạo diễn của "My Daughter, Geum Sa Wol". Bộ phim sẽ dài 50 tập phim và sẽ lên sóng sau khi "Blow Breeze" kết thúc vào 18/2/2017.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-nha-phuong-nang-co-goo-hye-sun-se-la-nguoi-tinh-moi-cua-kang-tae-oh-n-106054.html

you are too much Nhã Phương Kang Tae Oh Goo Hye Sun

Tin tức mới nhất