HH Ngọc Diễm diện đầm bó đọ sắc Diễm Hương

- HH Ngọc Diễm và HH Diễm Hương cùng có mặt tại thủ đô Hà Nội tham dự họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu các dân tộc 2013 diễn ra vào chiều qua 20/05.

Sau một thời gian khá dài lùi về hậu trường để lo cho sự nghiệp riêng, HH Ngọc Diễm đã quyết định quay trở lại showbiz với vai trò mới là MC. Ngọc Diễm được BTC cuộc thi HH các dân tộc Việt Nam 2013 tín nhiệm giao cho vai trò người dẫn chương trình lần này. Ngọc Diễm đã bay từ Sài Gòn ra thủ đô để cùng BTC chuẩn bị cho đêm bán kết cuộc thi.







Với kinh nghiệm của một nhà tổ chức sự kiện và truyền thông Diễm cũng đã tham gia tích cực cùng BTC hướng dẫn các thí sinh tham gia cuộc thi lần này bớt bỡ ngỡ. Ngọc Diễm xuất hiện tại buổi phúc khảo cuộc thi sáng nay với chiếc đầm xanh tím bó sát đầy gợi cảm và nữ tính.





Từ khi đăng quang cuộc thi HH Thế Giới Người Việt 2010 đến nay Diễm Hương đã có sự trưởng thành nhanh chóng và cô luôn nhận được lời mời làm giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp. Diễm Hương sẽ cùng đồng hành btc từ vòng bán kết và chung kết cuộc thi HH các dân tộc VN 2013 lần này để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất đăng quang.






HH Ngọc Diễm hội ngộ HH Diễm Hương tại thủ đô Hà Nội














Thời gian gần đây, HH Diễm Hương khá đắt sô làm giám khảo

Theo kế hoạch, vòng thi bán kết khu vực phía Nam của HH các dân tộc Việt Nam 2013 sẽ diễn ra từ ngày 29 - 31/5 tại Vũng Tàu.Vòng thi chung kết sẽ diễn ra từ ngày 11-27/6 tại Quảng Nam với sự tham gia của 50  thí sinh được tuyển chọn từ hai vòng bán kết. Đêm chung kết cũng chính là đêm bế mạc của Festival Di sản Quảng Nam lần thứ V diễn ra tại Nhà hát Hội An, truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam và Đài truyền hình Quảng Nam.

T.A.
Photo Hải Bá

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao