Hillary Clinton lên tiếng vụ việc Cô Kim Siêu vòng 3 bị cướp uy hiếp

(2Sao) - Mới đây, bà Hillary Clinton đã có đôi lời chia sẻ về sự cố đáng tiếc xảy ra với ngôi sao truyền hình nổi tiếng Kim Kardashian.

Hillary Clinton, 68 tuổi là một trong những ứng cử viên đang tranh cử chức tổng thống Mỹ nhiệm kỳ sắp tới. Vài giờ trước đây, bà Hillary đã bày tỏ cảm xúc của mình về sự việc Kim bị kẻ xấu tấn công dọa giết, cướp tài sản. Bà nói: "Đây thực sự là một trong những điều tồi tệ nhất đối với cô ấy. Chuyện cướp giật xảy ra tại Paris thật kinh khủng. Tôi rất vui mừng vì không có ai bị tổn thương. Tôi hy vọng Kim sẽ vượt qua được cú sốc này, mọi chuyện rồi sẽ ổn, kẻ xấu sẽ phải chịu tội".

Hillary Clinton -  Kim Kardashian

Mới đây, phía cảnh sát cũng đã phát hiện thêm được những tình tiết mới trong vụ cướp gây trấn động dân luận những ngày qua. Cảnh sát đang tiếng hành truy lùng một chiếc xe ô tô limo màu đen nghi ngờ là phương tiện bọn cướp đã sử dụng trong quá trình theo dõi mọi hành động của Kim suốt đêm ngày 3/10 trước khi hành động. Hình ảnh chiếc xe được ghi lại từ CCTV của một cửa hàng giày trên con đường tiến đến căn hộ mà Kim thuê. Từ camera, cảnh sát phát hiện chếc xe limo này lúc ẩn lúc hiện trước khách sạn tại những khung giờ khác nhau: chiếc xe đậu lần đầu vào lúc 2h34 sáng ngày 3/10, 11 phút sau chiếc xe trở lại và xuất hiện tại đó lần cuối vào lúc 2h54.

Hiện tại, phía cảnh xác chưa thể xác định rõ chiếc xe này có dừng lại ở khách sạn nơi Kim thuê không, vì chỉ được quan sát hình ảnh qua một góc nhỏ từ camera của cửa hàng trên cùng con đường đến căn hộ ngôi sao ở. Nhưng, theo thông tin từ The sun cho biết, khả năng rất lớn đây chính là chiếc xe đã thông đồng với bọn cướp quát sát bên ngoài giúp chúng tẩu thoát lúc cần thiết.

Hình ảnh chiếc xe limo được cắt từ CCTV

Vài ngày trước đây, trang thông tin Mirror cũng cho hay, phía cảnh sát Paris cũng đã tìm thấy những bằng chứng ghi lại được gương mặt của những tên cướp bước ra khách sạn qua ánh gương phản chiếu camera an ninh từ một tiệm làm móng lân cận với khách sạn nơi Kim đã ở. Do tính bảo mật an ninh trong quá trình điều tra nên phía cảnh sát không được phép tiết lộ đoạn clip ra bên ngoài.

Hình ảnh bên ngoài khách sạn Pourtalès nơi kim ở, lân cận đó là tiệm làm móng.

Về phía Kim, từ khi trở về New York ngay sáng sớm ngày 3/10, ngôi sao luôn được thiết chặt bảo vệ. Vợ chồng Kim thuê đội vệ sĩ như đang bảo vệ tổng thống, 30 nhân viên, chi ra khoảng 100.000USD (khoảng 2,2 VNĐ) để đảm bảo an toàn cho cả gia đình cô.

Đội vệ sĩ bảo vệ trong và bên ngoài căn hộ ở New York vợ chồng Kim - Kanye.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao