Hình ảnh và lời thoại gây 'choáng' trong 'Sex Education 4'

Trong trailer đầu tiên của mùa 4 ''Giáo Dục Giới Tính'', nhân vật Otis khiến mọi người sốc khi thừa nhận: "Tôi dành phần lớn thời gian rảnh trong ngày nghĩ về sex".

Phần cuối của thương hiệu phim Giáo Dục Giới Tính (Sex Education) tung trailer đầu tiên với lời giới thiệu về bản thân của nhân vật Otis Milburn (Asa Butterfield) khiến tất cả đều choáng váng. "Tôi dành phần lớn thời gian rảnh nghĩ về sex. Tôi học mọi thứ về sex từ mẹ", Otis nói.  

Hình ảnh và lời thoại gây choáng trong Sex Education 4-1
Hai diễn viên Asa Butterfield và Mimi Keene góp mặt trong mùa 4. 

Giáo Dục Giới Tính mùa 4 lên sóng từ 21/9, sau khi trường trung học Moordale đóng cửa, Otis và Eric giờ đây phải đối mặt với một thử thách mới - ngày đầu tiên của họ tại trường Cao đẳng Cavendish Sixth Form.

Otis lo lắng về việc thành lập phòng khám mới của mình, trong khi Eric đang cầu nguyện rằng họ sẽ không phải trở thành những kẻ thất bại lần nữa.

Tuy nhiên, Cavendish là một cú sốc văn hóa đối với tất cả sinh viên Moordale - họ nghĩ rằng mình đã tiến bộ nhưng trường đại học mới này hoàn toàn là một cấp bậc khác. Đây là nơi có khu tập yoga hàng ngày trong sân vườn, năng lượng mạnh mẽ về tính bền vững và cả một nhóm trẻ con nổi tiếng vì sự tốt bụng.

Hình ảnh và lời thoại gây choáng trong Sex Education 4-2
Hình ảnh trong ''Sex Education 4''. 

Viv hoàn toàn bị cuốn hút bởi lối học chủ động do sinh viên dẫn dắt và không cạnh tranh, trong khi Jackson vẫn đấu tranh để vượt qua Cal. Bên cạnh đó, Aimee quyết định đổi mới bằng cách tham gia khoá Art A-Level còn Adam thì vật lộn với việc nền giáo dục phổ thông có phù hợp với mình hay không.

Ở Mỹ, Maeve sống với ước mơ của mình tại Đại học Wallace danh tiếng, được giảng dạy bởi tác giả đình đám Thomas Molloy. Cùng với đó Otis đang chăm sóc cô ấy, trong khi cân bằng để không phải trở thành con một ở nhà, hay nhà trị liệu duy nhất tại khuôn viên trường. 

Quá trình quay Giáo dục giới tính 4 diễn ra vào năm 2022-2023 tại Wales, Vương quốc Anh. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Asa Butterfield, Gillian Anderson, Ncuti Gatwa, Aimee-Lou Wood, Emma Mackey, Connor Swindells, Kedar Williams-Stirling, Mimi Keene, George Robinson, Chinenye Ezeudu, Dua Saleh, Alistair Petrie, Samantha Spiro, Jim Howick, Rakhee Thakrar và Daniel Ings.

Xuất hiện cùng dàn diễn viên chính là Dan Levy, người thắng giải Emmy và ngôi sao của thương hiệu Schitt’s Creek, Thaddea Graham (Doctor Who), Lisa McGrillis (Somewhere Boy), Marie Reuther (Kamikaze), người mẫu và diễn viên Jodie Turner Smith, diễn viên hài Eshaan Akbar và những ngôi sao mới như: Felix Mufti, Anthony Lexa, Alexandra James, Reda Elazouar, Bella Maclean và Imani Yahshua.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhung-dieu-choang-vang-ve-sex-education-4-2162287.html

Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao