Hình dáng cằm nói lên điều gì về vận mệnh, tương lai của bạn

Chỉ cần nhìn vào hình dáng chiếc cằm, bạn có thể đoán được phần nào tính cách của người đó.

Cằm ngắn

Người có cằm ngắn theo nhân tướng học thường là người sống nội tâm, tình cảm. Họ lúc nào cũng bi lụy vì tình nên các công việc khác dễ bị ảnh hưởng, không thể chuyên tâm được nếu như chuyện tình cảm không suôn sẻ. Trong tương lai người này không dễ dàng có được sự giàu sang phú quý, cũng không thể nào có được sự tín nhiệm của cấp trên vì đối với họ không có việc gì quan trọng hơn chuyện tình cảm. Làm việc lơ mơ, thiếu tập trung và chỉ hợp với những công việc an nhàn, yên vị. 

Cằm dài

Người cằm dài tính tình thẳng thắn, cam chịu, nhẫn nại, kiên định. Họ cũng biết đâu là phải đâu là trái để dễ dàng chấp nhận tất cả những tình huống xấu có thể xảy ra. Người này sống hết lòng vì gia đình, người thân, bè bạn và không bao giờ để cho mọi chuyện đi quá xa, luôn xử lý mọi thứ trong tầm kiểm soát của mình. Sự nghiệp của họ cũng rất ổn định vì tính khí này.

Người hai cằm

Cuộc sống của người hai cằm theo nhân tướng học nói là người phúc hậu. Tức là về già họ sẽ có cuộc sống yên ả, vui vẻ, an nhàn, không phải lo toan bất cứ việc gì. Bởi họ vốn là người tốt bụng, nội tâm, biết quan tâm lo lắng cho người khác và luôn hết lòng vì gia đình nên sau này con cái sẽ rất yêu thương và kính trọng họ.

Đối với sự nghiệp hiện tại đây cũng là người biết quán xuyến, biết chăm lo cho công việc của mình và gặt hái được những thành công nhất định. 

Cằm chìa ra

Người có tướng cằm này là người có chuyện tình cảm vô cùng phức tạp, yêu cũng nhiều, bỏ cũng nhiều và chưa thực sự xác định được mối quan hệ khi còn trẻ.

Lập gia đình muộn và vì thế cũng là người phóng túng, hoang phí. Nhưng đối với họ bạn bè lại là người quan trọng. Họ sẵn sàng xả thân giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn và rất ý thức được việc ai mới là người tri kỉ với mình. Tuy nhiên công việc đã chiếm quá nhiều thời gian và tâm sức nên sức khỏe của họ luôn có vấn đề. 

Cằm vuông

Tướng cằm vuông thể hiện một người mạnh mẽ, bản lĩnh, thẳng thắn và luôn biết nắm bắt thời cơ. Đối với họ khó khăn không là gì và họ luôn biết cách để vượt qua nó một cách đơn giản, dễ dàng đầy bản lĩnh. Đối với người thân, họ luôn biết cách quan tâm chăm sóc họ bằng tấm chân tình của mình nên ai lấy được người có tướng cằm này cả đời sẽ được sung túc, nhờ vả, nương tựa.

Cằm thụt vào

Người tướng cằm thụt vào chính là người khiêm tốn, nhút nhát nên không giỏi giao tiếp. Có lẽ chính vì điều này mà họ không có nhiều mối quan hệ tốt, không tự mình làm nên cơ đồ nên không thể có tướng làm sếp. Họ chỉ có thể có công việc ổn định ở mức bình bình, giàu sang là chuyện khó nhưng cũng không đến nỗi nghèo khó. Họ chấp nhận cuộc sống yên ả nhưng lại sống cực kì tình cảm và yêu thương những người xung quanh. 

Thảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-dang-cam-noi-len-dieu-gi-ve-van-menh-tuong-lai-cua-ban-n-154819.html

tướng cằm bói tướng

Tin tức mới nhất