Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Hình phạt cho người phát tán ảnh thi thể diễn viên Thái Lan

Cảnh sát Thái Lan cho biết hành vi phát tán ảnh chụp thi thể Tangmo là không tôn trọng người đã khuất và gia đình.

Ngày 3/3, tờ Khaosod đưa tin cảnh sát Hoàng gia Thái Lan cảnh cáo những người chia sẻ hình ảnh của nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo).

Thiếu tướng Yingyot Thepchamnong, phát ngôn viên của cảnh sát Hoàng gia Thái Lan cho biết những ngày qua, nhiều tài khoản chia sẻ ảnh chụp thi thể của Tangmo sau khi cô được cơ quan chức năng tìm thấy ở giữa sông Chao Phraya.

Thiếu tướng Yingyot Thepchamnong nhấn mạnh đây là hành động không tôn trọng người đã khuất và gia đình.

Hình phạt cho người phát tán ảnh thi thể diễn viên Thái Lan-1
Cảnh sát đang điều tra vụ việc của nữ diễn viên Tangmo.

Hành động trên bị coi là phạm tội hình sự theo Bộ luật Hình sự, khoản 366/4. Mức phạt của tội trên là 3 tháng tù hoặc phạt tiền tối đa 5.000 baht, hoặc cả hai. Thân nhân của người quá cố cũng có thể khởi kiện theo mục 366/4 của Bộ luật Hình sự.

Cùng ngày, tờ Sanook đưa tin lúc 11h30, lực lượng cứu hộ đã lặn xuống để tìm kiếm chân vịt của con tàu mà Tangmo cùng nhóm bạn sử dụng trước khi gặp nạn.

Trước đó, qua quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện chiếc chân vịt của con tàu bị rơi và chìm xuống sông Chao Phraya. Ngày 3/3, cảnh sát tìm thấy nó cách bến tàu khoảng 5 m và vẫn nguyên trạng, không hư hỏng. Theo cảnh sát, đây là vật chứng quan trọng liên quan đến vụ án.

Mặt khác, luật sư Sitara Biabangkerd khẳng định vết thương trên chân của diễn viên Tangmo không phải do chân vịt của thuyền gây ra như mọi người bình luận. Theo luật sư, ngoài hai người là Tanuphat Lertthaweewit (hay còn gọi là Hiso Po) và Paiboon Treekanchananan, sẽ có thêm người thứ ba bị kết tội sơ suất gây ra cái chết cho người khác.

Nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong qua đời ngày 24/2 khi đi dạo trên sông cùng 5 người bạn. Sau 38 tiếng tìm kiếm, cảnh sát phát hiện thi thể của cô ở cách hiện trường không xa.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hinh-phat-cho-nguoi-phat-tan-anh-thi-the-dien-vien-thai-lan-post1300057.html?fbclid=IwAR0lBrvbt-RSl_Pzv1PMtbucT6z3IZexGrpg21o58qzGbdDIeErUiRqw9MU

Tangmo Pattaratida Thái Lan diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn