HLV Kiatisuk nhiều cảm xúc ngày trở lại Việt Nam

'Zico Thái' trở lại dải đất hình chữ S với tư cách thuyền trưởng tuyển quốc gia đối đầu với chủ nhà.

hlv-kiatisuk-nhieu-cam-xuc-ngay-tro-lai-viet-nam
HLV Kiatisuk trở lại Việt Nam với nhiều cảm xúc. Ảnh: TN.


Đội tuyển Thái Lan dưới sự dẫn dẵn của HLV Kiatisuk có mặt tại Việt Nam từ sáng qua 11/10. Thuyền trưởng của đội bóng xứ chùa vàng cho biết chuyến đi tới Hà Nội mang nhiều cảm xúc với cá nhân ông. "Lần trở lại này rất đặc biệt bởi tôi được gặp lại những người bạn cũ với nhiều cảm xúc đan xen", HLV Kiatisuk nói.

Kiatisuk có quãng thời gian hạnh phúc với HAGL. Chân sút lừng lẫy một thời của bóng đá Đông Nam Á là nhân tố chủ lực giúp cho CLB của bầu Đức lên hạng lên chơi V-League và lập tức có hai mùa vô địch liên tiếp sau đó. HAGL cũng là chính là đội bóng Kiatisuk kết thúc sự nghiệp cầu thủ trước khi trở về nước bắt đầu công việc huấn luyện.

Chọn chuyến bay sớm, tuyển Thái Lan xuất hiện ở Hà Nội từ đầu giờ sáng. Chỉ vài tiếng nghỉ ngơi, thích nghi với thời tiết, thầy trò Kiatisuk xuất hiện trên sân tập, làm quen với không khí của Mỹ Đình. Đội khách tỏ rõ sự thoải mái với không khí vui vẻ trên sân. Chiến lược gia trẻ tuổi thoải mái để truyền thông tác nghiệp, khán giả cũng có mặt rất đông. Thậm chí, ông còn thể hiện sự tự tin và hứng khởi khi hết mình tranh bóng với học trò và ngã lộn nhào trên sân.

hlv-kiatisuk-nhieu-cam-xuc-ngay-tro-lai-viet-nam-1
HLV Kiatisuk muốn học trò có tâm lý thoải mái trước khi gặp chủ nhà. Ảnh: TN.


Hiện tại ở bảng F, Thái Lan là đội bóng có nhiều lợi thế nhất với 7 điểm sau ba trận đấu. Nếu thắng Việt Nam ở Mỹ Đình, Thái Lan coi như cầm chắc vé dự vòng chung kết Asian Cup 2019, đồng thời nuôi hy vọng lọt vào vòng loại tiếp theo World Cup 2018 khu vực châu Á.

Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này đội tuyển Thái Lan triệu tập 23 cầu thủ có phong độ tốt nhất, trong đó có bộ ba tấn công khủng là Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn, Chanathip Songkrasin. “Tôi không biết vé trận đấu đã bán hết chưa. Tôi mong sẽ có 40.000 khán giả đến sân Mỹ Đình theo dõi trận đấu này. CĐV là chất xúc tác cho chúng tôi lẫn tuyển Việt Nam chơi thăng hoa. Với Thái Lan, càng chơi dưới áp lực của khán giả càng nhiệt. Tôi muốn có 90 phút quyết liệt, va chạm nảy lửa trên sân cỏ rồi sau đó, chúng tôi lại như những người anh em khi kết thúc trận đấu”.

Trận đấu Việt Nam - Thái Lan diễn ra lúc 19h ngày mai 13/10 trên sân Mỹ Đình.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao