HLV Rap Việt Karik làm pizza tuyệt ngon tặng fan

Ngày 18/11/2020, HLV Rap Việt đình đám Karik có mặt trong buổi ra mắt cửa hàng Domino’s Pizza thứ 50. Anh chàng "đốn tim" fan khi trổ tài làm pizza điêu luyện và tặng fan có mặt tại buổi lễ thành phẩm độc nhất vô nhị của mình.

Cùng Karik khám phá cửa hàng Domino’s Pizza thứ 50

Thương hiệu Domino’s Pizza sau 1 thập kỷ đồng hành cùng các thực khách tại Việt Nam vừa đánh dấu cột mốc phát triển với cửa hàng thứ 50 tại 24 Phạm Hồng Thái, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM. Tại đây, các tín đồ pizza có dịp thưởng thức pizza vị Mỹ trong không gian độc đáo.

Đặc biệt, nam rapper đình đám, HLV tài ba của Rap Việt - Karik có mặt tại lễ khai trương, giúp không khí sôi động hơn. Cùng với đó, sự kiện còn có vợ chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn trên cương vị nhà điều hành Domino’s Pizza tham dự.

HLV Rap Việt Karik làm pizza tuyệt ngon tặng fan-1

HLV Rap Việt Karik làm pizza tuyệt ngon tặng fan-2

Vẫn vẻ hóm hỉnh đáng yêu, Karik “đốn tim” khách hàng Domino’s Phạm Hồng Thái, anh cùng các fan đã có buổi giao lưu, trải nghiệm các dòng pizza thơm ngon tại Domino’s.

Chàng HLV điển trai Rap Việt còn trổ tài làm bánh điêu luyện cùng các tín đồ pizza Domino’s. Những chiếc bánh chính tay đầu bếp Karik làm ra cùng Domino’s được gửi tặng các fan có mặt trong ngày khai trương.

HLV Rap Việt Karik làm pizza tuyệt ngon tặng fan-3

Chia sẻ lý do có mặt tại buổi khai trương, Karik bày tỏ, ngoài đam mê với nước ngọt thì anh chàng cũng là một tín đồ chính hiệu của pizza. Karik vốn yêu thích với những điều mới lạ trong trải nghiệm ẩm thực, chú trọng từ không gian đến chất lượng món ăn. Anh thích thú với cửa hàng Domino’s Phạm Hồng Thái với phong cách American Legend khác biệt, mới mẻ trẻ trung và năng động.

Sự trở lại ấn tượng của Domino’s Pizza ở TP.HCM

HLV Rap Việt Karik làm pizza tuyệt ngon tặng fan-4

Sau gần 1 năm yên ắng tại TP.HCM, với tiêu chí hoàn thiện từ chất lượng đến không gian, Domino’s Pizza đã trở lại với cửa hàng Phạm Hồng Thái mang phong cách American Legend hiện đại, đậm dấu ấn của chuỗi pizza đến từ Mỹ, đem đến những góc chụp hút hồn thực khách.

Domino’s Pizza Việt Nam vào dịp sinh nhật lần thứ 10 của mình cũng đã chào đón cột mốc cửa hàng thứ 50. Đây là lời khẳng định sự lớn mạnh của Domino’s trong một thập kỷ qua, đồng thời là lời tri ân đến với các khách hàng đã và đang đồng hành Domino’s trên khắp cả nước.

Đại diện Domino’s Pizza Việt Nam cho biết, trong tương lai gần, Domino’s Pizza hứa hẹn sẽ còn trở lại cùng nhiều điều bất ngờ cho thực khách.

HLV Rap Việt Karik làm pizza tuyệt ngon tặng fan-5

Domino’s Pizza Phạm Hồng Thái còn có ưu đãi gây shock dành cho thực khách tại cửa hàng, cụ thể: Giảm 50% pizza cỡ vừa / lớn khi mua kèm nước nguyên giá từ 18/11 - 24/11/2020.

Ngoài ra còn có chương trình cực kỳ hấp dẫn xuyên suốt mỗi thứ 3 hàng tuần khi Mua 1 Tặng 1. Và, thêm đặc quyền cho các khách hàng khi mua Combo Big 4 (Pizza 4 vị) sẽ được nhận ngay 1 áo thun phiên bản giới hạn nhân kỷ niệm 10 năm Domino’s Pizza có mặt tại Việt Nam.

Ngọc Minh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-rap-viet-karik-lam-pizza-tuyet-ngon-tang-fan-n-243276.html

rapper Việt Pizza karik

Tin tức mới nhất