Hồ Ngọc Hà lần đầu tiết lộ 'ức chế' đến mức không dám xem lại màn cầu hôn bất ngờ của Kim Lý tại bệnh viện

Dù đã trải qua gần 4 năm nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chưa xem lại khoảnh khắc được Kim Lý cầu hôn.

Hôn nhân hiện tại của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thời điểm mang thai đôi song sinh Lisa - Leon, Hà Hồ đã giữ kín thông tin và thường xuyên diện đồ rộng rãi để giấu dáng. Cho đến ngày sau sinh con, khoảng tháng 11/2020, cả cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip Kim Lý có màn cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay tại bệnh viện.

Kim Lý đã bí mật chuẩn bị buổi cầu hôn chu đáo, riêng tư và ấm cúng với sự chứng kiến của những người thân thiết. Không váy áo lộng lẫy, trang điểm chỉn chu như những sao nữ khác, trong tình huống bất ngờ, Hồ Ngọc Hà vẫn đang để mặt mộc và ngồi xe lăn. Những bức ảnh trong ngày cầu hôn của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý từng được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội vào thời điểm đó.

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiết lộ ức chế đến mức không dám xem lại màn cầu hôn bất ngờ của Kim Lý tại bệnh viện-1
Khoảng tháng 11/2020, cả cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip Kim Lý có màn cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay tại bệnh viện.

Mới đây nhất, trong một buổi livestream cùng Minh Tú, Hồ Ngọc Hà chia sẻ về cảm xúc "ức chế" nhẹ vì màn cầu hôn bất ngờ khiến cô không dám xem lại dù đã qua 4 năm.

Hồ Ngọc Hà "dở khóc dở cười" kể lại rằng vì đây là lần sinh nở thứ 2 nên cô có kinh nghiệm về việc chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên khi mới sinh được 2 ngày, cô bất ngờ được y tá của bệnh viện mời đi tắm gội, làm đẹp. Điều này khiến nữ ca sĩ thấy nghi ngờ nhưng cô không lường được việc ông xã sẽ cầu hôn nên từ chối ý tốt của y tá.

"Tôi thì nghĩ mới đẻ để đầu bết bết chút cùng được để sau này đỡ đau đầu, mẹ tôi cũng không cho đi. Sau đó, các cô ấy cứ thuyết phục, người ta đã cố tình như thế để cho mình bớt xấu đi rồi mà đâu có biết. Tôi quyết định chỉ làm mát xa còn đầu tóc thì chờ về đến nhà gội sau.

Mọi người biết không, khi đi đẻ thì mồ hôi đổ ra nên không có một bà bầu nào mà tóc bồng bềnh được cả, tóc tôi còn dày nên rất là bết, mọi người xem lại clip sẽ thấy", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiết lộ ức chế đến mức không dám xem lại màn cầu hôn bất ngờ của Kim Lý tại bệnh viện-2
Hồ Ngọc Hà chia sẻ về cảm xúc "ức chế" nhẹ vì màn cầu hôn bất ngờ khiến cô không dám xem lại dù đã qua 4 năm.

Sau đó, Hồ Ngọc Hà được ê-kíp dàn dựng tình huống để đi đến một nơi khác. Cô kể mình rất tỉnh táo nên trong suốt quá trình, cô cảm thấy nghi ngờ nhưng vẫn không lường được Kim Lý sẽ cầu hôn:

"Lúc đó chồng thì đẩy xe, có 2 cô y tá đi bên cạnh, xong rồi mọi người giấu giếm gì đấy, đi vào hành lang nhỏ là tôi nghi nghi rồi. Nhưng tôi không bao giờ nghĩ ông ấy cầu hôn tôi tại thời điểm đó. Không một tí son phấn nào, rồi còn đang truyền nước, mặt thì... eo ôi kinh dị.

Ông Kim không bao giờ giấu tôi một cái gì hết, tôi thấy ổng bắt đầu toát mồ hôi hột ra rồi. Tôi nghĩ phải có cái gì giấu tôi thì đi thêm vài phút nữa, tôi nhìn thấy bong bóng rồi tè le thứ".

Dù hơi "ức chế" vì bị cầu hôn bất ngờ trong tình trạng bê bết nhưng Hồ Ngọc Hà cũng phải thừa nhận nhờ sự không có chuẩn bị trước nên mới xúc động và bật khóc.

Bà xã Kim Lý chia sẻ thêm: "Lúc đó, tôi mà có son phấn, tóc bồng bềnh thì làm sao khóc được nữa. Nếu như bắt tôi đi trang điểm, làm tóc để cầu hôn thì tôi không khóc được vì tôi là người khó mà khóc.

Thứ nhất mình đẻ xong dễ xúc động. Thêm nữa là khoảnh khắc Kim Lý quỳ xuống, thì tôi thấy cũng thương, cũng yêu nên xúc động thật. Rồi thấy mọi người xung quanh như bác sĩ, con cái, cả Lisa - Leon và Subeo nữa nên mọi thứ vỡ òa".

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiết lộ ức chế đến mức không dám xem lại màn cầu hôn bất ngờ của Kim Lý tại bệnh viện-3
Dù hơi "ức chế" vì bị cầu hôn bất ngờ trong tình trạng bê bết nhưng Hồ Ngọc Hà cũng phải thừa nhận nhờ sự không có chuẩn bị trước nên mới xúc động và bật khóc.

Thời điểm đó, nữ ca sĩ bộc bạch: "Đây là lần đầu tiên tôi được một người đàn ông quỳ gối cầu hôn mình như vậy. Và tôi nghĩ rằng tất cả điều này phải xuất phát từ tình cảm thật thì mới có thể chạm đến cảm xúc của mình như vậy".

Đến nay, mặc dù cả hai đã đăng ký kết hôn nhưng vẫn chưa tổ chức đám cưới sau 7 năm bên nhau. Trong một bài phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà cho biết sẽ không làm đám cưới bởi quan niệm “sợ điều gì trọn vẹn quá lại có chuyện xảy ra”.

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiết lộ ức chế đến mức không dám xem lại màn cầu hôn bất ngờ của Kim Lý tại bệnh viện-4
Bà xã Kim Lý chia sẻ thêm: "Lúc đó, tôi mà có son phấn, tóc bồng bềnh thì làm sao khóc được nữa. Nếu như bắt tôi đi trang điểm, làm tóc để cầu hôn thì tôi không khóc được vì tôi là người khó mà khóc".

Tuy nhiên, năm 2024, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bước vào năm thứ 7 của cuộc tình. Với cô, 7 năm cũng là cột mốc của một mối quan hệ với những biến chuyển mới. “Nếu bước qua được 7 năm đầu tiên đó đã là một thành công lớn. Tôi nghĩ sẽ có một lễ kỷ niệm đẹp tưng bừng không khác gì một đám cưới sẽ diễn ra”, nữ ca sĩ chia sẻ. 

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiết lộ ức chế đến mức không dám xem lại màn cầu hôn bất ngờ của Kim Lý tại bệnh viện-5
Năm 2024, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bước vào năm thứ 7 của cuộc tình. Với cô, 7 năm cũng là cột mốc của một mối quan hệ với những biến chuyển mới.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ dự định ban đầu chọn một địa điểm kín đáo để chung vui cùng người thân. Nhưng sau khi tính toán cô ước tính phải mời 100 bàn mới đủ nên đành phải lựa chọn khác.

“Tôi dự định sẽ làm một lễ kỷ niệm thật hoành tráng. Trang phục trong buổi lễ chắc phải 10 bộ mới đủ vì tôi quen quá nhiều nhà thiết kế lẫn stylist”, cô nói đùa. 

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiết lộ ức chế đến mức không dám xem lại màn cầu hôn bất ngờ của Kim Lý tại bệnh viện-6Hồ Ngọc Hà lần đầu tiết lộ ức chế đến mức không dám xem lại màn cầu hôn bất ngờ của Kim Lý tại bệnh viện-7
“Nếu bước qua được 7 năm đầu tiên đó đã là một thành công lớn. Tôi nghĩ sẽ có một lễ kỷ niệm đẹp tưng bừng không khác gì một đám cưới sẽ diễn ra”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Năm 2024 đánh cột mốc 20 năm hoạt động nghệ thuật của Hồ Ngọc Hà. Ca sĩ tiết lộ sẽ có những sự kiện đặc biệt kỷ niệm song xin phép giữ bí mật và sẽ dần hé lộ trong thời gian tới.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ho-ngoc-ha-lan-au-tiet-lo-uc-che-en-muc-khong-dam-xem-lai-man-cau-hon-bat-ngo-cua-kim-ly-tai-benh-vien-645374.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao