HỒ SƠ SAO: Vết trượt dài quá khứ của 'gái hư' Hồng Quế trước khi trở thành 'mẹ bỉm sữa' dám làm tất cả vì con

Trước khi trở thành người mẹ tần tảo hết mình vì con như hiện nay, Hồng Quế từng có quãng thời gian trượt dài trong quá khứ.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn, Hồng Quế là con cưng của sàn catwalk Việt. Thế nhưng ánh hào quang đã tuột mất khi cô vướng vào hàng loạt scandal.

Cùng với năm tháng, chân dài một thời đình đám Pink Q liên tục mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác. Từ một cô gái ngoan hiền, người mẫu 9X bị gắn mắc "gái hư".

Ăn mặc hở hang

Bước chân vào làng mẫu từ năm 13 tuổi, Hồng Quế may mắn được tham gia một số chương trình lớn cùng các đàn chị trên sàn runway. Bên cạnh những hình ảnh đẹp, chân dài 9X cùng không ít lần trình diễn nội y táo bạo ở lứa tuổi trăng rằm khi các bạn đồng trang lứa đang cắp sách tới trường.

Năm 15 tuổi, Hồng Quế gây sốc khi phanh áo để lộ miếng dán ngực tự tin sải bước trên sàn catwalk. 2 năm sau, nàng Pink Q lại khiến dư luận xôn xao khi nói không với nội y tham gia trình diễn thời trang. Không chỉ táo bạn trên sân khấu, chân dài 9X còn tung loạt ảnh giường chiếu sexy lên mạng xã hội.

Tháng 6/2012, Hồng Quế đăng tải hình ảnh bán nude nóng bỏng trước khi kỳ thi tốt nghiệp phổ thông trung học vài giờ. Khoảnh khắc khoe thân táo bạo "giải khuây" của chân dài làng mẫu khi bạn bè đồng trang lứa đang miệt mài sách vở tập trung cho kỳ thi quan trọng đã khiến cô nhận vô số chỉ trích.

3 tháng sau, Hồng Quế bất ngờ "chơi trội" với mốt không nội y từ vòng 1 đến vòng 3 khi tham dự sự kiện thời trang. Với đường xẻ dọc thân váy, bộ trang phục dường như không có chỗ nào kín đáo cùng với cách tạo dáng khiêu khích trước hàng trăm quan khách, người mẫu 9X lại một lần nữa đưa mình vào thị phi.

Đỉnh điểm ồn ào trang phục của người mẫu họ Trịnh là vào tháng 11/2012. Xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội, Hồng Quế gây sốc khi diện trang phục váy ren đen xuyên thấu bất nhã tạo dáng trên thảm đỏ.

Sau scandal váy áo trong sự kiện tầm cỡ quốc tế này, nhà thiết kế nổi tiếng Minh Hạnh phải tuyên bố "dạy lại Hồng Quế" để mong muốn học trò trưởng thành và đi đúng hướng.

Ham chơi đánh người

Tháng 5/2012, Hồng Quế vướng vào lùm xùm vì nghi án đánh người. Theo đó, chân dài 9X đã bị tố cáo cùng đàn chị Quế Vân tham gia vào vụ ẩu đả khi đi bar.

Trước những ồn ào bủa vây, chân dài 9X ậm ờ và phó thác cho người quản lý: "Bây giờ em không muốn nói về chuyện này. Có gì chị liên lạc với người quản lý của em nhé".

Dù chối bỏ nhưng cuối cùng Hồng Quế và đàn chị cũng phải lên phường nộp phạt cho hành động nông nổi của mình. Từ đó, nàng Pink Q có thêm biệt danh: "Người đẹp đánh người".

Học hành kém cỏi, vi phạm luật giao thông

Bước chân vào làng giải trí ở tuổi cắp sách tới trường nên việc học hành của người mẫu họ Trịnh cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Tháng 5/2012, hình ảnh Hồng Quế không đội mũ bảo hiểm thản nhiên ngồi xe máy vi vu trên phố đã lan truyền mạnh. Thậm chí, chân dài 9X còn thoải mái nghe điện thoại khi đang điều khiển phương tiện giao thông.

Bức hình mặc áo đồng phục học sinh vi phạm luật giao thông vừa hạ nhiệt, chân dài 9X lại tiếp tục gây tranh cãi khi hào hứng khoe điểm tốt nghiệp đạt 39 điểm. "Không quá hạnh phúc nhưng cũng vui phần nào. 39 điểm trọn vẹn cho 6 môn, vậy là vui rồi, đấy là chưa kể điểm thi nghề nữa...", cô chia sẻ.

Lời chia sẻ đầy mãn nguyện về số điểm mình đã đạt được trong kỳ thi tốt nghiệp của Hồng Quế đã đưa cô vào thị phi. Rất nhiều ý kiến trái chiều đồng loạt hướng vào người mẫu. Thậm chí, có người còn mỉa mai cô "chân dài, não phẳng" và lôi một loạt các ồn ào trong quá khứ ra để minh chứng.

Quá bức xúc, Hồng Quế đáp trả gay gắt: "Trong mắt các anh các chị, tôi cũng chỉ là người thường học lực kém. Có những thứ sai sót chẳng lẽ cũng bị anh chị lôi ra bàn tán? Thử hỏi các anh các chị đã hoàn hảo chưa? Điểm số của tôi có vậy thôi nhưng với tôi đó là sự nỗ lực từ bản thân. Còn để có điểm số đẹp và cao thì tôi nghĩ không quá khó".

Nụ hôn đồng giới

2012 có lẽ là năm "sao quả tạ" chiếu vào Hồng Quế. Không chỉ vướng ồn ào học tập và váy áo, chân dài họ Trịnh còn bị chỉ trích vì có hành động quá khích trên sân khấu sự kiện.

Tham gia sự kiện vào tháng 10, Pink Q gây sốc với nụ hôn đồng giới nóng bỏng với diễn viên Quỳnh Hoa. Màn khóa môi của người mẫu và đàn chị đã bị chỉ trích nặng nề vì quá phản cảm.

Scandal tình ái

Ngoài trang phục, đời tư tình ái cũng góp phần khiến hình ảnh của Hồng Quế bị sa sút nghiêm trọng. Thủa mới lớn, chân dài 9x vướng nghi án "tình trong như đã mặt ngoài còn e" với nam ca sĩ Tuấn Hưng. Khóc nức nở dưới sân khấu khi nghe nam ca sĩ Tình yêu lung linh biểu diễn, người đẹp cũng gửi lời nhắn nhủ tình cảm tới đàn anh.

Sau Tuấn Hưng, Hồng Quế tiếp tục vướng nghi án yêu đương với 2 sao nam trong làng giải trí Việt. Chụp ảnh thân mật với người mẫu Gia Ngọc, chân dài cũng công khai ôm hôn, âu yếm Vũ Duy Khánh trong sinh nhật lần thứ 18 của mình.

Khép lại ồn ào yêu đương, Hồng Quế tiếp tục vướng thị phi vì làm mẹ đơn thân khi chưa mặc áo cưới. Năm 2016, khi đang là ứng cử viên sáng giá được kỳ vọng lọt vào top cao Bước nhảy hoàn vũ, chân dài họ Trịnh bất ngờ xin rút lui không tham gia chung kết vì mang thai.

Chia sẻ về niềm hạnh phúc của bà mẹ "bỉm sữa" và những khoảnh khắc đáng yêu của con gái nhưng danh tính của cha em bé được ngôi sao làng mẫu giữ kín. Đã có nhiều nghi vấn đồn đoán xung quanh việc này, tuy nhiên Hồng Quế khi thì lên tiếng phủ nhận, lúc lại im lặng cho qua.

Tháng 12/2016, chân dài họ Trịnh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công khai về đoạn tin nhắn của một người đàn ông muốn tặng quà cho con gái cô. Hờn dỗi từ chối chung giường với bố của con, Hồng Quế cũng bày tỏ sự "oán hận thay con" vào tháng 4/2017. Cô công khai mắng mỏ người "sợ sự xuất hiện của con" trên đời này là hèn hạ.

Khép lại chuỗi ngày giận hờn oán trách nhau, Hồng Quế đã "gương vỡ lại lành" với bố của con gái. Hôm 22/6 vừa qua, Hồng Quế bất ngờ xuống giọng chia sẻ về người tình bóng đêm sau nhiều lần bức xúc.

Đăng tải bức hình người đàn ông mặc quần đen áo trắng đứng cửa phòng chơi với con, cô ngậm ngùi tự nhủ: "Không được trọn vẹn thì cố gắng vì con mà vun đắp một chút vậy".

Ít ngày sau, người mẫu nghệ danh Pink Q tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc hai mẹ con trên chiếc xe ô tô cùng người đàn ông được cho là bố con gái cô.

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tháng 6 vừa qua, gương mặt khác lại với chiếc cằm nhọn hoắt của Hồng Quế đang thành chủ đề nóng được bàn tán xôn xao. Ít ngày sau lời thanh minh nhan sắc khác lạ do giảm cân, Pink Q đã lên tiếng.

Bác thông tin phẫu thuật thẩm mỹ đang lan truyền là không chính xác, chân dài làng mẫu thẳng thắn cho biết cô đang rất hài lòng với gương mặt "cha sinh mẹ đẻ" nên không có ý định đụng dao kéo, kể cả có điều kiện.

"Tôi rất ngạc nhiên khi đọc thông tin sai lệch về mình. Họ nói tôi dao kéo, gương mặt thon, cằm nhọn... Tôi không hề vui một chút nào bởi đó là điều không chính xác.

Nếu có điều kiện sửa lại mặt mũi cho đẹp hơn tôi cũng không làm. Tôi đang rất hài lòng với gương mặt được bố mẹ tạo ra và tôi không có ý định để dao kéo đụng đến khuôn mặt mình", Hồng Quế quả quyết.

Khúc mắc với đồng nghiệp Hương Giang idol

Cuối tháng 6 đầu tháng 7 vừa qua, Hồng Quế bị chỉ trích "'hám fame" khi lên tiếng tham gia vào scandal bị tố mắc bệnh ngôi sao của Hương Giang idol. Đồng tình với nhà thiết kế Hà Duy nói về Hoa hậu chuyển giới quốc tế, chân dài Hà Thành nhận định rõ muốn có được thành công thì phải tôn trọng chính bản thân cũng như mọi người.

Lời tuyên bố của Hồng Quế khiến cô bị nhận nhiều ý kiến mỉa mai "nói biết không ngượng" khi chính cô từng nhiều lần bỏ show. Khẳng định mình luôn biết đúng sai, Hồng Quế gay gắt đáp trả: "Cứ cho là thế đi, tranh cãi với một nhóm không có học cũng giống chủ thôi. Càng nói càng biết vô học, các em cứ nói thoải mái".

Hiện tại, Hồng Quế đã có sự thay đổi lớn từ sau khi sinh con. Trải lòng về khoảng thời gian nổi loạn trước đây, Hồng Quế từng cho biết: "Trước khi làm mẹ, tôi là kẻ ngông cuồng, phá phách, ích kỷ.

Với quá khứ dày đặc những lùm xùm không đẹp, lời hứa sẽ thay đổi chính mình với con người, hình ảnh hoàn toàn khác trước đây là rất cần thiết. Tôi không để mọi người phải thất vọng nữa.

Tôi đã thay đổi rất nhiều khi làm mẹ. Người phụ nữ cho dù từng có một quá khứ xấu đến đâu, cuối cùng trong họ vẫn là bản năng của một người mẹ. Tôi không còn mơ mộng nữa, mặc dù, trong sâu thẳm tôi vẫn mơ về những đêm trình diễn.

Tôi không dám nói lời tạm biệt, mà chỉ cố khỏa lấp những giấc mơ xa vời ấy bằng các kế hoạch thiết thực hơn cho cuộc sống của 2 mẹ con.

Tôi đang tập trung kinh doanh và sắp tới sẽ đi học tại chức. Tôi trượt đại học vì điểm số thấp. Tôi sẽ đi học lại. Tôi muốn mình có một tấm bằng để sau này kiếm được công việc ổn định sẽ dễ dàng chăm lo cho con hơn".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-so-sao-hong-que-mong-su-nghiep-day-thi-phi-n-159491.html

Que Quê Quế Vân Hồng Quế Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất