Hồ sơ tình ái rắc rối của Goo Hye Sun và mỹ nam "Vì sao đưa anh tới"

Mới đây, "cặp đôi chị em" Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã xác nhận hẹn hò bí mật được 1 năm.

Mới đây, công ty quản lý đã gây bất ngờ khi xác nhận Goo Hye SunAhn Jae Hyun đã bí mật hẹn hò được một năm sau khi hợp tác cùng nhau trong phim truyền hình Blood. Ngay lập tức, "cặp đôi chị em" nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ dư luận, đặc biệt là sau khi Dispatch tung ra loạt ảnh cả hai bị bắt gặp đi cùng nhau ở chung cư cao cấp, Ahn Jae Hyun tình tứ ôm eo Goo Hye Sun trong khi đôi mắt của nữ diễn viên ánh lên niềm hạnh phúc.

goo hye sun ahn jae hyun

Điểm chung của "nàng Cỏ" Vườn Sao Băng và bạn trai là cả hai đều khá kín đáo trong đời tư nhưng cũng không ngại công khai tình cảm. Trước đó, Ahn Jae Hyun từng chia sẻ: "Tôi đã từng thử (hẹn hò bí mật) nhưng tôi không cố che đậy nó. Bất cứ thứ gì, bạn càng che đậy thì sẽ càng lộ ra. Tôi không muốn giấu. Nếu bị bắt gặp, tôi sẵn sàng xác nhận mối quan hệ của mình... Hiện tại, tôi còn siêng hẹn hò bí mật hơn". Ngoài ra, anh còn lộ liễu miêu tả mẫu bạn gái lý tưởng giống hệt với Goo Hye Sun nhưng không bị ai phát hiện: "Tôi thích những cô gái có tóc ngắn, xài son đỏ và khiến người khác ấn tượng bởi vẻ ngoài đáng yêu nhưng cũng không kém năng động". 

goo hye sun ahn jae hyun

Ở thời điểm Ahn Jae Hyun liên tục "ám chỉ" về bạn gái, một fan đã khẳng định từng tận mắt chứng kiến mỹ nam Vườn Sao Băng và "đàn chị" hẹn hò. Người này chỉ chia sẻ ngắn gọn vào tháng 9/2015: "Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang hẹn hò đấy", song tiết lộ trên hoàn toàn bị ngó lơ bởi Goo Hye Sun vốn đã bị đồn thổi hẹn hò với nhiều đồng nghiệp nhưng cô luôn chối đây đẩy. Kết cục là bài viết chỉ nhận được một số bình luận thưa thớt: "Cái gì cơ?", "Ở đâu?", "Dispatch biết về vụ này chưa nhỉ?" trước khi chìm vào quên lãng.

goo hye sun - ahn jae hyun
Một fan khẳng định: "Tôi đã tận mắt kiểm chứng việc này".

Thực chất, nếu nói về đời tư thì Ahn Jae Hyun có phần rõ ràng và ít rắc rối hơn. Sau gần 7 năm trong nghề, anh chỉ bị ghép đôi một lần duy nhất với Krystal - nữ ca sĩ từng tham gia phim truyền hình My Lovely Girl cùng Bi Rain. Song, tin đồn về họ không râm ran và gây xôn xao mạng xã hội, bởi suy cho cùng, tất cả chỉ dừng lại ở... sự tưởng tượng của người hâm mộ mà thôi. Dù không thể phủ nhận Ahn Jae Hyun và Krystal trông vô cùng cân xứng về ngoại hình khi đứng cạnh nhau trong các buổi chụp ảnh quảng cáo, song mối quan hệ của họ không hề trên mức bạn bè.

ahn jae hyun krystal
Ahn Jae Hyun và Krystal

Ngược lại, thông tin về chuyện hẹn hò của Goo Hye Sun bắt đầu nhiễu loạn từ khi cô nổi tiếng nhờ vai diễn Geum Jan Di trong Vườn Sao Băng. Có ít nhất 3 lần nữ diễn viên bị đồn đang yêu với đồng nghiệp, dù cô từng khẳng định: "Tôi đang cô đơn, nhưng như vậy cũng không sao cả". Một trong những nghi án hẹn hò nổi tiếng nhất của cô là với bạn diễn Lee Min Ho, râm ran từ năm 2009 và bắt đầu "sôi sục" trở lại vào đầu năm 2015. 

goo hye sun

Trước đó, Goo Hye Sun từng chia sẻ về tin đồn hẹn hò Lee Min Ho: "Tôi có đọc bài báo sáng nay. Quả thật là chúng tôi rất thân thiết, thế nhưng tôi thấy bất ngờ khi mọi người nghĩ chúng tôi đang hẹn hò. Tôi cho là truyền thông đang cố làm tôi không kết hôn được trong tương lai (cười lớn). Chúng tôi đều là người suy nghĩ tích cực, vì thế cả hai định sẽ chỉ cười cho qua chuyện. Nữ diễn viên còn tiết lộ thêm rằng cô thường nhận được nhiều câu hỏi về Lee Min Ho, và ngược lại, nam diễn viên sinh năm 1987 cũng bối rối khi phóng viên liên tục nhắc đến cô tại các buổi họp báo. Tuy ban đầu có ngượng ngùng đôi chút khi gặp nhau trên phim trường nhưng về sau, họ quyết định vượt qua những tin đồn ấy và tiếp tục công việc. 

Song, đến đầu năm 2015, Goo Hye Sun lại thừa nhận mình từng có quan hệ tình cảm với một người trong nghề. Cũng giống như Ahn Jae Hyun, cô không ngại công khai tình cảm nếu bị phát hiện, song bạn trai cô còn e dè và muốn giấu che đậy mối quan hệ ấy. Điều này khiến nữ diễn viên cảm thấy bất an, ngờ vực và sau cùng dẫn đến tình cảm của họ đổ vỡ. Từ đây, người hâm mộ lại càng tin rằng Goo Hye Sun đang nói về "người tình tin đồn" Lee Min Ho dù cô không tiết lộ gì thêm.

goo hye sun
Goo Hye Sun và Lee Min Ho đẹp đôi trên màn ảnh.

Bên cạnh đó, Goo Hye Sun từng vướng tin đồn hẹn hò "tiền bối" Kim Ji Hoon trong khoảng 4 tháng. Cặp đôi thường liên lạc với nhau qua điện thoại, và khi chạm mặt sẽ tỏ ra vô cùng lạnh lùng. Song, đại diện của nữ diễn viên đã cho hay: "Goo Hye Sun và Kim Ji Hoon từng trực thuộc cùng một công ty. Vì thế, họ có quen biết nhau nhưng cả hai chỉ là bạn bè và không có mối quan hệ tình cảm. Họ có gặp gỡ nhưng không đủ thân thiết để tin đồn này xuất hiện".

goo hye sun kim ji hoon
Kim Ji Hoon và Goo Hye Sun

Chưa kể, Goo Hye Sun còn gây choáng váng khi bị nghi hẹn hò với "huyền thoại âm nhạc" Seo Taiji và còn được truyền thông đặt cho cái tên "cặp đôi Seo - Goo". Nhiều luồng thông tin cho tiết lộ rằng Seo Taiji đang hạnh phúc bên Goo Hye Sun và sẽ sớm cầu hôn cô, và tin đồn này khiến fan không khỏi bất ngờ, bởi ở thời điểm ấy, Seo Taiji đang vướng vào ồn ào ly hôn với vợ cũ Lee Ji Ah.

goo hye sun seo taiji
Seo Taiji và Goo Hye Sun

Nhìn chung, do có "thâm niên" hoạt động gần 15 năm trong làng giải trí nên thị phi tình cảm xoay quanh Goo Hye Sun là điều không thể tránh khỏi. Vì thế, khi nữ diễn viên xác nhận đang hẹn hò trai trẻ, dù không tiết lộ gì nhiều về mối quan hệ này nhưng người hâm mộ cũng vẫn mừng vui cho cô khi đã tìm được bờ vai vững chắc để tựa vào ở tuổi 31.

 Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao