Hố tử thần bí ẩn xuất hiện lại ở đúng chỗ cũ sau 10 năm khiến nhiều người sợ hãi

Điều gây ngạc nhiên là nó xuất hiện ở đúng vị trí cũ, nơi nó từng xuất hiện lần đầu cách đây 10 năm và khi đó nó đã “nuốt chửng” một người.

Cái hố tử thần có đường kính 10 mét đã lại bất ngờ mở ra ở Florida (Mỹ). Gọi là “lại” vì nó đã mở ra lần đầu tiên vào năm 2013, được cho là đã “nuốt chửng” một người đàn ông, rồi không ai tìm thấy người đó nữa.

Trở lại chuyện của 10 năm trước, anh Jeffrey Bush, 37 tuổi, đang ngủ ở nhà thì một hố tử thần đột ngột xuất hiện, khiến sàn nhà lập tức sụt xuống, “hút” Jeffrey xuống cái hố sâu.

Hố tử thần bí ẩn xuất hiện lại ở đúng chỗ cũ sau 10 năm khiến nhiều người sợ hãi-1
Anh Jeffrey. Ảnh: ABC Action News.

Anh trai của Jeffrey là Jeremy nghe tiếng em mình kêu cứu vội chạy tới phòng ngủ của em, nhưng chỉ thấy cái hố sâu vẫn đang lún xuống, đất thì đang dồn lên, chứ anh không thấy Jeffrey đâu cả.

Trong lúc vội vã, anh nhảy vào chỗ cái hố để tìm em nhưng lập tức đất dâng lên đến tận cổ anh. Suýt thì Jeremy cũng không thoát ra được nếu cảnh sát không có mặt để giúp kịp thời.

Hố tử thần bí ẩn xuất hiện lại ở đúng chỗ cũ sau 10 năm khiến nhiều người sợ hãi-2
Cái hố có miệng khá tròn, không rõ sâu bao nhiêu mét. Ảnh: Independent.

Sau đó, các lực lượng cứu hộ cố đào bới cái hố nhưng không bao giờ tìm thấy Jeffrey nữa. Họ đưa thiết bị hiện đại xuống hố thì phát hiện ra ở dưới lòng đất, hố còn lớn hơn trên bề mặt rất nhiều. Đường kính hố trên mặt đất chỉ khoảng 10 mét nhưng ở dưới lòng đất, đường kính là 30 mét.

Cuối cùng, Jeffrey được coi là đã thiệt mạng trong vụ việc đáng sợ này. Cái hố thì được lấp lại nhưng ngôi nhà không được xây lại trên cái hố đó nữa.

Hố tử thần bí ẩn xuất hiện lại ở đúng chỗ cũ sau 10 năm khiến nhiều người sợ hãi-3
Cái hố chết chóc vừa tái xuất, chính xác ở vị trí cũ. Ảnh: ABC News.

Nhưng giờ đây, đúng 10 năm kể từ tai nạn bí ẩn đó, cái hố tử thần lại mở ra, ở vị trí chính xác như cũ, kích thước như cũ.

Cảnh sát Hạt Hillsborough khẳng định những người dân sống ở gần đó có thể yên tâm, nhà cửa sẽ không bị ảnh hưởng gì, nhưng do rất nhiều người lo lắng nên cái hố đã được rào lại hẳn 2 lớp để ngăn bất kỳ ai đến gần.

Theo trang Fox News, một số nhà chức trách nói rằng cái hố đã từng mở ra lần thứ hai vào năm 2015 nhưng không “kịch tính” bằng lần này và được lấp đi ngay, tuy nhiên thông tin này chưa được xác nhận.

Hố tử thần bí ẩn xuất hiện lại ở đúng chỗ cũ sau 10 năm khiến nhiều người sợ hãi-4
Hàng rào được dựng quanh cái hố bí ẩn. Ảnh: Cảnh sát Hạt Hillsborough/ The Express.

John-Paul Lavandeira, một nhà chức trách ở Hạt Hillsborough, nói rằng chuyện này hoàn toàn ngoài tầm kiểm soát, chưa rõ vấn đề là gì, chỉ biết là chuyện tự nhiên chứ không do con người gây ra, nên giờ cứ rào lại để các chuyên gia nghiên cứu đã.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/ho-tu-than-bi-an-xuat-hien-lai-o-dung-cho-cu-sau-10-nam-khien-nhieu-nguoi-so-hai-post1551084.tpo?fbclid=IwAR10JuJi4l-TWRkYoK4k6rV9elOjRHrrEwmlZEOCh607mfI9MjWngD0H520

hố tử thần

Tin tức mới nhất