'Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan' chưa quen cuộc sống vợ chồng

Nong Poy - 'Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan' - đang dần thích nghi với cuộc sống hôn nhân cùng ông xã Oak Phakwa Hongyok.

Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan chưa quen cuộc sống vợ chồng-1

Nong Poy và chồng doanh nhân chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân bằng lễ cưới đầu tháng 3. Sau hơn 1 tháng kết hôn, người đẹp cảm thấy hạnh phúc vì mọi thứ đều tốt đẹp. Gia đình hai bên thường tổ chức những bữa tiệc thân mật, ấm cúng. 

Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan chưa quen cuộc sống vợ chồng-2

Nong Poy hòa thuận với nhà chồng, họ đều là người gốc Hoa nên có nhiều điểm tương đồng về văn hóa. Doanh nhân Oak cũng được lòng bố mẹ vợ. 

Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan chưa quen cuộc sống vợ chồng-3

'Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan' cho biết chưa quen việc làm vợ. Khi Nong Poy nói điều này với ông xã, anh cũng có cảm giác tương tự.

Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan chưa quen cuộc sống vợ chồng-4

Người đẹp gửi gắm thông điệp: "Tôi tin tình yêu đích thực tồn tại và đến từ gia đình, bạn bè hoặc một nửa định mệnh". 

Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan chưa quen cuộc sống vợ chồng-5

Nong Poy đang tập trung phát triển sự nghiệp, tiếp tục hoạt động nghệ thuật, học thạc sĩ và điều hành công ty riêng. Hiện cô khá bận rộn với công việc, thường xuyên di chuyển giữa Bangkok và Phuket.

Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan chưa quen cuộc sống vợ chồng-6

Nong Poy chăm chỉ tập luyện thể thao để giữ gìn vóc dáng. Cô đam mê đạp xe, sưu tập nhiều mẫu xe dành cho vận động viên chuyên nghiệp với mức giá đắt đỏ. Hoa hậu chuyển giới rèn luyện thể lực hàng ngày, từng di chuyển 34km trong một buổi tập.

Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan chưa quen cuộc sống vợ chồng-7

Cặp đôi chung sống tại Ban Ar Jor - biệt thự cổ gia đình chồng Nong Poy sở hữu ở Phuket. 

Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan chưa quen cuộc sống vợ chồng-8

Quen nhau từ thời trung học, Oak là bạn của anh trai Nong Poy. Khi đó, Nong Poy hiền lành, nhút nhát, hay bị bạn bè trêu chọc. Hai người gặp gỡ trước khi Nong Poy phẫu thuật chuyển giới. Cặp đôi trải qua một vài mối tình trước khi nảy sinh tình yêu. Nong Poy cảm thấy cô và ông xã hiểu nhau, có thể san sẻ khi gặp khó khăn. 

Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan chưa quen cuộc sống vợ chồng-9Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan chưa quen cuộc sống vợ chồng-10

Chồng hoa hậu chuyển giới Nong Poy hiện kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, cà phê ở Phuket.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoa-hau-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-chua-quen-cuoc-song-vo-chong-2129887.html?fbclid=IwAR3FYIcto1KsSWHd7RVHEEVMokwBYn-qhmFiyjGL19GteUmajYthePOqAy4

Nong Poy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao