Hoa hậu chuyển giới Nong Poy chia sẻ điều bí mật về chồng sắp cưới

Nong Poy và doanh nhân Oak Phakwa Hongyok trao nhau ánh mắt đắm đuối tại tiệc độc thân. Trước đông đảo người thân, bạn bè, hoa hậu chuyển giới chia sẻ: Tôi đã gặp được hoàng tử của đời mình...

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy chia sẻ điều bí mật về chồng sắp cưới-1
Tiệc diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng. Nong Poy cùng chồng sắp cưới diện trang phục phong cách hoàng gia. Trước đó, cô đã làm thủ tục đổi sang họ của doanh nhân Oak Phakwa Hongyok.

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy chia sẻ điều bí mật về chồng sắp cưới-2
"Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan" cười rạng rỡ, thỉnh thoảng ngượng ngùng khi được người thân chúc phúc.

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy chia sẻ điều bí mật về chồng sắp cưới-3
Bạn bè, người thân và gia đình của cặp đôi cũng diện phong cách quý tộc châu Âu xưa. Nhiều người nổi tiếng xứ chùa Vàng tham dự buổi tiệc này.

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy chia sẻ điều bí mật về chồng sắp cưới-4
Cặp đôi không ngừng dành cho nhau những cái ôm ngọt ngào. ​​​​​​​

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy chia sẻ điều bí mật về chồng sắp cưới-5
Hoa hậu đã chờ "người trong mộng" từ lâu cho đến khi gặp Oak Phakwa Hongyok. "Tôi biết anh là một nửa của mình. Tôi đã gặp được hoàng tử của đời mình rồi. Cảm ơn anh đã làm tất cả cho em", người đẹp nói.​​​​​​​

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy chia sẻ điều bí mật về chồng sắp cưới-6
Nong Poy rơi nước mắt trong khoảnh khắc xúc động còn Oak luôn hướng ánh mắt về vị hôn thê. Nhiều người thân, bạn bè cũng rơi nước mắt, mừng cho cặp đôi. 

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy chia sẻ điều bí mật về chồng sắp cưới-7
Chuyện tình cảm của Nong Poy và Oak được nhiều người ngưỡng mộ. Họ quen nhau thời còn là học sinh trung học, Oak là bạn của anh trai Nong Poy. Khi đó trong mắt Oak, Nong Poy là cậu bé hiền lành, nhút nhát, hay bị bạn bè trêu chọc. 

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy chia sẻ điều bí mật về chồng sắp cưới-8
Sau nhiều năm là bạn bè, họ nảy sinh tình cảm. Do đã quá hiểu nhau, họ không gặp rào cản nào. Gia đình hai bên đều đã quen biết nhau. Sau khi đính hôn, cặp đôi dự định tổ chức đám cưới ngày 1/3 tới.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoa-hau-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-dam-duoi-cung-chong-sap-cuoi-2111703.html

Nong Poy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao