Hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn khi nào?

Đặng Thu Thảo đang là cái tên được quan tâm khi ly hôn chồng doanh nhân chỉ sau 3 năm chung sống.

Trao đổi với truyền thông, người đại diện Đặng Thu Thảo cho biết hoa hậu ly hôn từ tháng 4/2021 sau khi nộp đơn lên Tòa án Nhân dân tỉnh An Giang. An Giang là quê hương của doanh nhân Trần Phúc Thành.

Trước đó, chị ruột Đặng Thu Thảo xác nhận tin đồn em gái ly hôn là chính xác. Cô cũng đoán trước được em gái và em rể sẽ có kết cục như ngày hôm nay. Được biết trong quá khứ, cả gia đình Đặng Thu Thảo đều phản đối mối quan hệ này.

2 con của Đặng Thu Thảo hiện được chị gái phụ giúp nuôi dưỡng với sự giúp đỡ của bố mẹ đẻ, để hoa hậu có thể làm lại từ đầu.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn khi nào?-1
Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trần Phúc Thành.

Tin đồn Đặng Thu Thảo ly hôn rộ lên qua một bài đăng trang cá nhân cách đây ít ngày.

Người đẹp Cần Thơ đầy tâm trạng: "3 mẹ con bắt đầu cuộc sống mới, nơi mới, mọi thứ đều mới và xuất phát từ con số âm! Nhưng không gì là không thể. Cảm ơn những người thân yêu. Không nghĩ sẽ có lúc phiền mọi người nhiều đến vậy. Trân trọng và khắc ghi".

Mới đây, Đặng Thu Thảo cũng tự động viên: "3 mẹ con mình cùng nhau cố gắng nhé. 2 con trai yêu của mẹ. Mẹ yêu 2 con rất nhiều".

Cho tới hiện tại, bản thân Đặng Thu Thảo vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào về việc ly hôn doanh nhân Trần Phúc Thành.

Cô tập trung cho công việc tại một phòng khám nha khoa ở Sài Gòn, tạm thời sống xa các con nhỏ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn khi nào?-2

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014.

Sau một thời gian hoạt động showbiz, người đẹp kết hôn với Trần Phúc Thành - một doanh nhân gốc An Giang, kể từ đó sống kín tiếng, tập trung kinh doanh và vun vén gia đình.

Trong 3 năm hôn nhân, vợ chồng Đặng Thu Thảo có một cặp quý tử song sinh.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-dang-thu-thao-hoan-tat-ly-hon-khi-nao-n-283521.html

Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao