Hoa hậu Hàn Quốc lên tiếng về bức ảnh chồng hôn đàn ông

Người đẹp Hàn Quốc Ham So Won lên tiếng về hình ảnh được cho là chồng cô đang hôn một người đàn ông được lan truyền trên mạng xã hội.

Trang Wikitree đăng tải bài viết cho biết những ngày qua mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là Trần Hoa (chồng Ham So Won) đang hôn một chàng trai lạ mặt.

Sau khi đọc được các thông tin trên mạng xã hội, Ham So Won đã lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định người đàn ông trong ảnh không phải là chồng mình và những tin tức trên là giả mạo.

Ham So Won nói: "Nhìn lướt qua thì người đàn ông trong ảnh khá giống Trần Hoa. Nhưng đây là người khác. Mọi người hãy xem lại thật kỹ bức ảnh đi".

Hoa hậu Hàn Quốc lên tiếng về bức ảnh chồng hôn đàn ông-1
Người đẹp Ham So Won và chồng - Trần Hoa.

Đây không phải lần đầu Ham So Won và chồng trở thành tâm điểm của những bình luận ác ý trên mạng xã hội. Người đẹp thường xuyên bị anti-fan tấn công, miệt thị bằng những lời lẽ nặng nề.

Hồi tháng 4/2023, Ham So Won đăng video trên YouTube thông báo đã yêu cầu ly hôn chồng. Cô tiết lộ nguyên nhân là cảm thấy có lỗi khi chứng kiến chồng và gia đình trở nên mệt mỏi vì những bình luận ác ý trên mạng xã hội.

Trước đó, Ham So Won và chồng chuyển đến TPHCM sống. Cô chia sẻ cảm thấy thích thú với khí hậu, con người nơi đây. Người đẹp cũng có vài dự định kinh doanh tại đây.

Ngày 13/4, Ham So Won chia sẻ trên trang cá nhân về ý định đầu tư bất động sản ở Việt Nam. Người đẹp đăng tải hình ảnh đi ăn trưa cùng hai người bạn để bàn bạc về chuyện đầu tư.

Ham So Won sinh năm 1976 là Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Cô gia nhập showbiz Hàn Quốc vào năm 2008, từng góp mặt trong các bộ phim như Tình Dục Là Chuyện Nhỏ, Nữ Đặc Công Ameera, Golbangi Great Great… Tuy nhiên, danh tiếng của người đẹp tại Hàn Quốc khá mờ nhạt.

Năm 2017, cô công khai hẹn hò với Trần Hoa - doanh nhân người Trung Quốc kém cô 18 tuổi. Cặp đôi từng tham gia show thực tế Flavor Of Wife (Hàn Quốc) nhưng bị tố dàn dựng về gia thế của Trần Hoa. Ham So Won sau đó thừa nhận đã nói dối và rời chương trình.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-han-quoc-len-tieng-ve-buc-anh-chong-hon-dan-ong-post1612115.tpo

ham so won hoa hậu hàn quốc Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao