Hoa hậu Khánh Vân khi hết nhiệm kỳ: 'Lột xác' nóng bỏng, lên chức giám đốc

Sau khi hết nhiệm kỳ, Hoa hậu Khánh Vân gây chú ý khi thành lập công ty mới. So với các Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khác, Khánh Vân có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ.

Hoa hậu Khánh Vân khi hết nhiệm kỳ: Lột xác nóng bỏng, lên chức giám đốc-1
Tháng 6/2022, Hoa hậu Khánh Vân thực hiện "final walk" (bước đi cuối cùng) trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, chính thức khép lại chặng đường gần 3 năm đương nhiệm. Khoảnh khắc người đẹp sinh năm 1995 khóc nghẹn trên sân khấu gây nhiều xúc động.

Hoa hậu Khánh Vân khi hết nhiệm kỳ: Lột xác nóng bỏng, lên chức giám đốc-2
Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Khánh Vân thông báo rời công ty chủ quản. Thời điểm đó, mạng xã hội xuất hiện không ít thông tin cho rằng mỹ nhân 9X có mâu thuẫn với nội bộ công ty. Tuy nhiên, người đẹp vẫn giữ im lặng trước những tin đồn này.

Hoa hậu Khánh Vân khi hết nhiệm kỳ: Lột xác nóng bỏng, lên chức giám đốc-3
Không lâu sau đó, Khánh Vân bất ngờ thông báo thành lập công ty giải trí riêng và nắm giữ chức vụ điều hành.

Hoa hậu Khánh Vân khi hết nhiệm kỳ: Lột xác nóng bỏng, lên chức giám đốc-4
Sau khi hết nhiệm kỳ, tên tuổi của Khánh Vân vẫn phủ sóng rộng rãi. Người đẹp liên tiếp góp mặt trong các chương trình ăn khách như: "Nhanh Như Chớp", "Ký Ức Vui Vẻ"…

Hoa hậu Khánh Vân khi hết nhiệm kỳ: Lột xác nóng bỏng, lên chức giám đốc-5
Cô có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt như Lê Dương Bảo Lâm, BB Trần, Trường Giang - Nhã Phương… Một số khán giả còn hài hước gọi Khánh Vân là "hoa hậu thân thiện".

Hoa hậu Khánh Vân khi hết nhiệm kỳ: Lột xác nóng bỏng, lên chức giám đốc-6
Bên cạnh đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 còn có lột xác với phong cách thời trang ngày càng gợi cảm, nóng bỏng. Mỹ nhân 9X thường xuyên lựa chọn những mẫu trang phục ôm sát cơ thể để khoe 3 vòng đầy đặn.

Hoa hậu Khánh Vân khi hết nhiệm kỳ: Lột xác nóng bỏng, lên chức giám đốc-7
Trong các khung ảnh đời thường, người đẹp không ngại "thả dáng" quyến rũ với bikini.

Hoa hậu Khánh Vân khi hết nhiệm kỳ: Lột xác nóng bỏng, lên chức giám đốc-8
Khánh Vân luôn biết cách biến hóa bản thân trở nên mới mẻ mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Những bộ cánh cắt xẻ táo bạo hoặc cúp ngực gợi cảm được cô ưa "chuộng" mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Hoa hậu Khánh Vân khi hết nhiệm kỳ: Lột xác nóng bỏng, lên chức giám đốc-9
Trong cùng khung hình, Khánh Vân khiến khán giả xuýt xoa vì ngoại hình gợi cảm "bất phân thắng bại" khi đọ dáng với Hoàng Thùy.

Hoa hậu Khánh Vân khi hết nhiệm kỳ: Lột xác nóng bỏng, lên chức giám đốc-10
Ở tuổi 28, Khánh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu có, sang chảnh. Cô tự thành lập công ty riêng và tổ chức thành công nhiều sự kiện thời trang. Tuy nhiên, dù thoải mái cập nhật về công việc nhưng người đẹp lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Kể từ khi đăng quang đến nay, Khánh Vân chưa từng tiết lộ về chuyện tình cảm với công chúng.

Hoa hậu Khánh Vân khi hết nhiệm kỳ: Lột xác nóng bỏng, lên chức giám đốc-11
Mới đây, người đẹp sinh năm 1995 gây chú ý khi có bài đăng bày tỏ sự bức xúc khi bị một cá nhân đào lại phát ngôn cũ: "Sau một đêm ngủ dậy, tôi bỗng có nhà và xe mới".

Hoa hậu Khánh Vân khi hết nhiệm kỳ: Lột xác nóng bỏng, lên chức giám đốc-12
Khánh Vân cho biết nhà và xe là giải thưởng mà Ban Tổ chức trao tặng khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. "Đó là thành quả của những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của tôi. Phần thưởng này đã đồng hành cùng tôi trong suốt hơn 2 năm nhiệm kỳ, gắn liền với tôi trong rất nhiều kỷ niệm", người đẹp sinh năm 1995 bộc bạch (Ảnh: Facebook nhân vật).

Khánh Vân tên đầy đủ là Nguyễn Trần Khánh Vân, sinh năm 1995. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, sau đó đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2021 và vào đến top 21.

Từ khi đăng quang đến nay, Khánh Vân thường xuyên xuất hiện ở những vị trí quan trọng trong các show thời trang lớn. Không chỉ vậy, cô còn mở trung tâm đào tạo người mẫu, tổ chức show thời trang riêng và lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hoa-hau-khanh-van-khi-het-nhiem-ky-lot-xac-nong-bong-len-chuc-giam-doc-20230608010332263.htm

Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao