Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Hoa hậu Mai Phương Thúy bác tin đồn 'lấy chồng và sinh con nên ở ẩn'

Mai Phương Thúy cũng tiết lộ hiện đã có bạn trai, và chính người yêu đã ủng hộ cô quay trở lại hoạt động showbiz Việt.

Suốt 3 năm qua, hoa hậu Mai Phương Thúy gần như vắng bóng trong giới giải trí Việt. Mới đây, người đẹp gây chú ý khi tái xuất bằng việc nhận lời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trong buổi chấm giải Người đẹp biển ngày hôm nay (3/1), hoa hậu họ Mai lần đầu trải lòng về quãng thời gian trầm lắng cũng như đính chính một số tin đồn thất thiệt liên quan đến cô trong suốt những ngày "ở ẩn".
 

Hoa hậu Mai Phương Thúy bác tin đồn lấy chồng và sinh con nên ở ẩn-1
Hoa hậu Mai Phương Thúy trên "ghế nóng" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

- Trong suốt 3 năm, chị gần như mất tích khỏi làng giải trí mặc dù trước đó chị là một trong những gương mặt hoạt động vô cùng sôi nổi. Điều gì đã khiến hoa hậu chọn cách "ở ẩn"?

Tôi đăng quang Hoa hậu Việt Nam đã được 12 năm, trong đó có tới 7 - 8 năm liên tiếp tôi hoạt động không ngừng nghỉ. Đến năm 2014, tôi thấy như vậy đã đủ rồi nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. 

- Nhưng nhiều nguồn tin lại cho biết hoa hậu Mai Phương Thúy đã bí mật lập gia đình và sinh con nên mới lui về hậu trường?

Chuyện đó hoàn toàn không có. Tôi dự định vài năm nữa mới kết hôn. Nếu có làm đám cưới tôi cũng không công bố, mà chắc chắn luôn là không bao giờ công bố. Trước mặt truyền thông, lúc nào tôi cũng là người độc thân. Tôi phải xin lỗi trước vì nói ra điều này.

- Vậy hiện tại chị độc thân hay đang có đôi?

Hiện tôi đang có bạn trai. Tôi sống hạnh phúc và cũng không thể chia sẻ gì thêm. Anh ấy không hoạt động trong giới showbiz nhưng vẫn luôn ủng hộ tôi quay trở lại. Anh nói rằng: "Em nghỉ lâu quá rồi, hoạt động trở lại đi". Và cũng chính anh là người động viên tôi nhận lời chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Hoa hậu Mai Phương Thúy bác tin đồn lấy chồng và sinh con nên ở ẩn-2
Bạn trai chính là người ủng hộ Mai Phương Thúy nhận lời làm giám khảo cuộc thi hoa hậu.

- Nhận lời chấm thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" khá muộn so với các vị trí giám khảo khác, chị có theo dõi sát sao được hoạt động của các thí sinh?

Thời gian qua tôi có theo dõi sát sao thí sinh. Tôi đến đây sớm để gặp mặt và nói chuyện với họ nhằm cảm nhận rõ ràng hơn từng người.

- Theo chị, những gương mặt cũ và dày dặn kinh nghiệm như Hoàng Thùy, Mâu Thủy... liệu có nhiều khả năng đăng quang? 

Tiêu chí chấm Hoa hậu Hoàn vũ không quá khác biệt, chủ yếu đề cao vẻ đẹp năng động và trí tuệ. Thí sinh nào nổi bật, thể hiện xuất sắc thì có thể đăng quang, không quan trọng là gương mặt mới hay cũ.

- Vậy trong dàn thí sinh năm nay, chị ấn tượng với ai nhất?

Về điều này tôi xin phép không tiết lộ. 
 

Hoa hậu Mai Phương Thúy bác tin đồn lấy chồng và sinh con nên ở ẩn-3
Theo Mai Phương Thúy, thí sinh nào thể hiện xuất sắc nhất sẽ đăng quang.

- Sau một thời gian vắng bóng, ngoại hình của chị có phần khác lạ. Phải chăng quan điểm về cái đẹp của chị có thay đổi?

Quan điểm của tôi không có gì khác trước kia. Tôi nghỉ hoạt động trong showbiz đến 3 năm, dành chủ yếu thời gian đi du lịch và làm các công việc khác nên tăng cân là điều dễ hiểu. Điều đó chứng tỏ cuộc sống của tôi hạnh phúc. 

- Phong cách thời trang của chị thường bị đánh giá là thiếu ổn định, điều đó kéo dài từ khi chị đăng quang cho tới bây giờ. Chị nói sao về nhận định này?

Tôi rất thích Phạm Băng Băng, đời thường ăn mặc tuỳ hứng nhưng ở những sự kiện quan trọng thì cô ấy biết cách làm mình nổi bật. Tôi thích như vậy và không cần theo một chuẩn nào. 

- Nhiều khán giả chờ đợi chị làm huấn luyện viên các show thực tế, chị có dự định gì không?

Các chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc, Trung Quốc khai thác được nhiều tình huống và khoảnh khắc hay. Còn truyền hình thực tế tại Việt Nam chưa làm được như vậy. Tôi thì không thích làm huấn luyện viên nhưng có thể ở một vai trò nào khác cũng được. 
 


Tít
Ảnh: Xí Muội
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-mai-phuong-thuy-bac-tin-don-lay-chong-va-sinh-con-nen-o-an-n-143065.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017