Hoa hậu Ngọc Châu sẽ đi học lại sau khi không thể tốt nghiệp đại học vì bảo lưu quá hạn

Hoa hậu Ngọc Châu từng thừa nhận việc không thể tốt nghiệp đại học vì bảo lưu quá hạn đào tạo.

Vào chiều ngày 6/7, bộ 3 người đẹp là Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi Lê, Á hậu Thủy Tiên đã xuất hiện trong buổi fan meeting Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Tại đây, các người đẹp đều lựa chọn trang phục mà cách đây 1 năm đã giúp họ đăng quang những vị trí cao nhất của cuộc thi. 

Hoa hậu Ngọc Châu sẽ đi học lại sau khi không thể tốt nghiệp đại học vì bảo lưu quá hạn-1
Từ trái qua: Thảo Nhi Lê - Ngọc Châu - Thủy Tiên

Đáng chú ý, Hoa hậu Ngọc Châu còn tiết lộ thông tin chuẩn bị đi học Đại học trở lại trong thời gian tới. "Một kế hoạch nó cũng khá lớn và quan trọng với Châu đó chính là sẽ bắt đầu lại việc học của mình.

Cho chính mục tiêu sẽ trở thành một producer (nhà sản xuất) chuyên nghiệp hơn một tí", nàng hậu gốc Tây Ninh chia sẻ. Thông tin này khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ.

Trong một chương trình, Hoa hậu Ngọc Châu từng thừa nhận với mẹ ruột về việc không thể lấy bằng cử nhân ngành Công nghệ Sinh học của một trường Đại học ở TPHCM. Người đẹp cho biết do bảo lưu quá hạn đào tạo nên không thể tốt nghiệp.

Ngọc Châu bộc bạch với mẹ: "Ngày xưa con nói với mẹ đã học gần xong, làm thêm khóa luận và đồ án sẽ tốt nghiệp. Tuy nhiên, còn 1-2 đồ án chưa làm nên con chưa thể lấy bằng. Vì quá hạn đào tạo, trường không cho con quay lại học tiếp. Giờ con không thể lấy bằng được nữa".

Tháng 6/2022, Ngọc Châu đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, trở thành đại diện dự thi Miss Universe 2022. Vào năm 2018, cô từng thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và đăng quang.

Sau đó, người đẹp tiếp tục thi Miss Supranational 2019, vào Top 10 chung cuộc và đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoa-hau-ngoc-chau-se-di-hoc-lai-sau-khi-khong-the-tot-nghiep-dai-hoc-vi-bao-luu-qua-han-2023070616313265.htm?fbclid=IwAR2DiNoUNy8MEezFCHKCNaO21dvE7OkDxPw0DO4PSexoqmS0ws6RtelAnnc

Ngọc Châu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao