Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đau đớn đóng cảnh nóng vì bị zona thần kinh

Một trong những cảnh quay ám ảnh với hoa hậu Nguyễn Thị Huyền khi đi đóng phim chính là cảnh nóng cùng nam chính trên thuyền trong phim "Thời xa vắng".

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004. Vào cuối năm 2004, cô đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World tại Trung Quốc. Với khuôn mặt đầy đặn, mộc mạc mang vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông, hình thể lợi thế, Nguyễn Thị Huyền đã được Ban giám khảo chọn vào Top 15.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đau đớn đóng cảnh nóng vì bị zona thần kinh-1
Nguyễn Thị Huyền vẫn trẻ trung xinh đẹp sau nhiều năm đăng quang hoa hậu

Ít ai biết rằng trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004, Nguyễn Thị Huyền năm 18 tuổi đã từng tham gia trong phim Thời xa vắng. Mới đây, nàng hậu đã có những chia sẻ về bộ phim với những cảnh quay mà đến tận thời điểm hiện tại, cô vẫn không thể quên được.

Thời đóng phim điện ảnh này, Nguyễn Thị Huyền đi theo đoàn làm phim suốt quá trình quay, không hề có ý định chuyển nghề mà chỉ muốn học hỏi làm báo. Một trong những cảnh quay đáng nhớ nhất là khi Nguyễn Thị Huyền nhận tin... trượt đại học. Gương mặt buồn thiu hợp với nhân vật, nên đó là một trong những cảnh không cần phải quay đi qua lại nhiều lần.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đau đớn đóng cảnh nóng vì bị zona thần kinh-2
Gương mặt buồn của cô đã giúp Nguyễn Thị Huyền đóng cảnh trượt đại học rất đạt

Nói về cảnh diễn khó nhất và nhớ nhất, Nguyễn Thị Huyền cho biết đó là cảnh giữa nhân vật Hương do cô thể hiện với nhân vật Sài (do Ngô Thế Quân thể hiện), đò là cảnh quay trên thuyền. Cảnh quay này đáng nhớ vì cả hai phải diễn cảnh hẹn hò yêu đương nhưng Nguyễn Thị Huyền và Ngô Thế Quân đều chưa yêu đương gì.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đau đớn đóng cảnh nóng vì bị zona thần kinh-3
Một trong những cảnh quay mà Nguyễn Thị Huyền cảm thấy đau đớn

Nguyễn Thị Huyền nhớ lại hôm quay cảnh này bị zona thần kinh, cả một mảng đau tấy ở lưng đúng phần Thế Quân phải dùng tay đỡ ngang lưng cô khiến nữ diễn viên phải chịu đựng cơn đau khủng khiếp. “Lúc nào mình cố được thì anh ấy diễn lại dở, lúc anh ấy diễn tốt rồi thì mình lại đau quá chịu không có được mặt lại nhăn”, nàng Hậu kể lại . Cặp đôi chật vật quay cảnh này tới gần 20 lần.

Thời xa vắng là tác phẩm của đạo diễn Hồ Quang Minh ra mắt năm 2003, nhận giải Cánh diều bạc của Hội Điện ảnh Việt Nam năm 2005.

San
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-nguyen-thi-huyen-dau-don-dong-canh-nong-vi-bi-zona-than-kinh-n-246758.html

Nguyễn Thị Huyền Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất