Phát hành MV đầu tay chưa được một tuần, Hoa Vinh bất ngờ tuyên bố nghỉ hát

Mặc dù chạy tới 40 shows/tháng nhưng Hoa Vinh vẫn quyết định tạm dừng ca hát để lấy lại cân bằng cuộc sống.

Trong thời gian qua, hiện tượng mạng Hoa Vinh nổi lên với những bản cover qua hình thức livestream. Mỗi lần livestream của Hoa Vinh đều có số lượng người tương tác khủng.

Sau thành công của bản cover Ngắm hoa lệ rơi, Hoa Vinh đã quyết định tấn công Vpop với MV đầu tay có tên Đừng quên tên anh, chính thức theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.


MV đầu tay của Hoa Vinh khi quyết định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp

Hoa Vinh không sở hữu chất giọng quá tốt nhưng lại sở hữu lượng khán giả đông đảo, nhiều cư dân mạng cho rằng chất giọng của anh đặc biệt và giàu cảm xúc, giọng ca trẻ còn mang đến những màu sắc tươi mới cho loạt nhạc phẩm cũ.

Mặc dù Hoa Vinh vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích khi tuyên bố tiến thân theo con đường ca hát chuyên nghiệp nhưng anh vẫn cho ra mắt MV với mức đầu tư lên tới 400 triệu. MV chỉ vừa lên sóng được một tuần nhưng đã đạt được gần 7 triệu view và lọt top 9 thịnh hành tại Youtube, 8 triệu lượt nghe dành cho bản audio tại một trang nghe nhạc trực tuyến.

Hiện tượng mạng chia sẻ về hướng đi sắp tới tại Vpop: "Bản thân tôi không hợp với nhảy. Nếu hát mà có vũ đạo thì tôi cảm thấy không còn là tôi nữa. Thậm chí, tôi không hát luôn những dòng nhạc sôi động cũng được. Có thể sẽ remix cho hợp với địa điểm biểu diễn. Nhưng suy cho cùng, tôi vẫn sẽ là chính tôi, theo phong cách lịch lãm".

Anh còn cho biết thêm có thời điểm anh chạy tới 40 shows/ tháng, lịch trình dày đặc nhưng để đảm bảo sức khỏe sẽ nghỉ ca hát một thời gian: "theo đuổi âm nhạc vì đam mê và là con đường dài hơi nên tôi không vội vàng, trong thời gian này tôi sẽ không nhận show mà dưỡng sức để cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn".


Hoa Vinh tuyên bố tạm nghỉ ca hát

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 


Hoa Vinh Vpop

Tin tức mới nhất