Hoàng Bách làm MV "nịnh vợ" dịp Valentine

(2Sao) - Ca sĩ Hoàng Bách vẫn luôn dành cho vợ những cử chỉ yêu thương và rất nồng nàn, vì vậy, anh đã quyết định đưa cả vợ và hai con trai vào MV mới mang tên "Tôi muốn về nhà".

Yêu nhau hơn một thập kỷ, 8 năm nên nghĩa vợ chồng, Hoàng Bách chưa khi thôi yêu thương vợ. Đặc biệt, anh và cựu người mẫu Thanh Thảo đã có với nhau hai mặt con - một trai và một gái đẹp như mơ. Khi được hỏi anh đã hài lòng với cuộc sống của mình chưa, chàng ca sĩ có gương mặt thư sinh chỉ biết cười trừ.

Bởi hình ảnh của Hoàng Bách rất sạch, dù là người trong showbiz nhưng Hoàng Bách không bị những ồn ào không đáng có bủa vây và chi phối. Vợ đẹp, con ngoan luôn là chỗ dựa vững chắc cho Hoàng Bách, và đó cũng là chỗ dựa vững chắc cho anh mỗi khi làm nghề khó khăn và chông chênh.








Hình ảnh xúc động và đầy ý nghĩa trong "Tôi muốn về nhà" chắc chắn lấy được
nhiều cảm tình từ khán giả.

Hoàng Bách tâm sự, anh và vợ như hai người bạn đời, và được sinh ra dành cho nhau. Hoàng Bách và vợ tâm đầu, ý hợp và có vợ, anh dường như có được tất cả. Bởi lẽ, Hoàng Bách không giống như nhiều ca sĩ khác, chạy theo thị hướng của khán giả nghe nhạc, anh luôn lặng lẽ thực hiện các dự án theo tôn chỉ ban đầu đặt ra khi hoạt động nghệ thuật.

Chính vì vậy, sản phẩm gần đây nhất là album nhạc Nhật của anh ra mắt không ồn ào nhưng đã có chỗ đứng riêng trong lòng công chúng yêu nhạc.








Tê Giác - Cậu cả của Hoàng Bách lém lỉnh và rất tình cảm.

Cựu thành viên nhóm AC&M chia sẻ, mỗi một sản phẩm anh cho ra đời đều mang đậm những kỷ niệm hay đánh dấu mốc quan trọng trong cuộc sống của anh. Có khi là gợi lại một khoảnh khắc đẹp khi anh và vợ thuở mới yêu, hay đôi khi chỉ là cảm xúc của một gia đoạn nào đó. Mỗi bài hát đều lấy đi của anh một phần tâm hồn và xúc cảm.

Và với "Tôi muốn về nhà", Hoàng Bách khẳng định rằng, dù có đi đâu, nhà vẫn luôn là một cái gì đó thiêng liêng và cao cả, ở đó có ba mẹ anh, có vợ và các con anh. Dù cuộc đời có phong ba hay khó khăn gì thì chốn bình yên luôn là nơi chúng ta phải trở về và đoàn tụ, đặc biệt trong những dịp ý nghĩa như Ngày lễ tình nhân (dành riêng cho hai vợ chồng) hay ngày Tết cổ truyền bên mâm cơm ấm cúng.










Mặc dù đã là ông bố của hai đứa trẻ nhưng hình ảnh lãng tử và đầy chấ thơ
của Hoàng Bách vẫn luôn "đốn" được rất nhiều trái tim của các thiếu nữ.



MV "Tôi muốn về nhà".

Tuấn Anh.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao