Hoàng Thùy 10 năm trong showbiz: Bạn ít, 'kình địch' nhiều

Hoàng Thùy thừa nhận cô có rất ít bạn trong showbiz, từng bị đồng nghiệp nói xấu trước mặt, thậm chí hùa nhau nói xấu trên mạng xã hội.

Hoàng Thùy sinh năm 1992 ở Thanh Hóa, là quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011.

Năm 2015, cô đầu quân cho công ty đào tạo người mẫu PRM tại Anh, trúng nhiều show diễn ở Tuần thời trang London. Năm 2017, cô về nước, trở thành huấn luyện viên cuộc thi The Face. Cùng năm, Hoàng Thùy thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành vị trí Á hậu 1.

Năm 2019, cô được đề cử đi thi Miss Universe và vào top 20. Cô vào Top 100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới do trang Starmometer của Philippines công bố, dựa trên cuộc bình chọn với 14 triệu lượt người tham gia năm 2020.

10 năm vào showbiz, Hoàng Thùy giành nhiều giải thưởng, có chỗ đứng trong nghề mẫu. Song, cô thừa nhận mình có rất ít bạn trong showbiz.

Thậm chí, cô thường xuyên nghe được thông tin mình không được lòng các bạn người mẫu khác. Cô kể từng bị đồng nghiệp nói xấu trước mặt, thậm chí hùa nhau nói xấu trong hậu trường show diễn hay trên mạng xã hội. Cô nghe thấy điều đó nhưng vẫn mỉm cười, bước tiếp hành trình của mình.

Hoàng Thùy 10 năm trong showbiz: Bạn ít, kình địch nhiều-1
Hoàng Thùy từng bị Kim Nhung đá xéo trên mạng xã hội.

Hoàng Thùy từng mâu thuẫn với người mẫu Kim Nhung. Câu chuyện bắt nguồn từ phát ngôn của Á hậu quê Thanh Hóa tại The Face 2017: "Thùy ấn tượng nhất với Lan Khuê ở kỹ năng trình diễn áo dài. Danh hiệu Hoa khôi Áo dài rất phù hợp với cô ấy. Nhưng Thùy xin lỗi Khuê, gương mặt thương hiệu không có trình diễn áo dài".

Kim Nhung sau đó phản pháo, cho rằng câu nói của Hoàng Thùy không thỏa đáng vì theo cô mọi cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam đều có phần trình diễn áo dài và cũng có rất nhiều thương hiệu vải, áo dài cần tìm gương mặt đại diện.

Cho rằng Kim Nhung xúc phạm thần tượng, fan Hoàng Thùy "tấn công" Kim Nhung, gửi tin nhắn xúc phạm. Quá bức xúc, Kim Nhung viết tâm thư, tiết lộ khi biết Hoàng Thùy là 1 trong 3 giám khảo The Face 2017, cô đã bỏ thi.

Theo cô, giữa mình với Hoàng Thùy "chưa biết ai dạy ai". Vì được bạn bè động viên và trót thi rồi nên cô đành phải tham gia ghi hình cho xong. Kim Nhung khẳng định Thùy không đủ chuyên môn để huấn luyện thí sinh đồng trang lứa. Cô thất vọng khi biết thông tin giám khảo. "Ngoài đời, tôi không thân với Thùy, cũng chẳng có ý định kết thân", cô nói.

Chia sẻ của Kim Nhung khi ấy được nhiều chân dài làng mốt tán đồng. Trà My - Á quân Vietnam's Next Top Model 2011 - bình luận "chỉ có người trong nghề mới hiểu, chị thích em Nhung à". Lê Thúy lúc ấy cũng "đá xéo" nữ đồng nghiệp: "Cái tội sân si với siêu mẫu quốc tế..., chừa nha Nhung".

Trước đó, thời điểm thi Vietnam's Next Top Model với Hoàng Thùy, Lê Thúy cũng xảy ra xích mích với Á hậu trong giai đoạn đầu cuộc thi vì chuyện ăn uống, sinh hoạt trong nhà chung.

Hoàng Thùy 10 năm trong showbiz: Bạn ít, kình địch nhiều-2
Hoàng Thùy - Minh Tú không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Hoàng Thùy hồi tháng 1 năm nay bị nghi "nghỉ chơi", cạch mặt Minh Tú. Năm 2017, họ từng ngồi chung ghế nóng The Face. Cả hai từng thể hiện sự thân thiết trên mạng xã hội. Đích thân Hoàng Thùy khi ấy vào Facebook của Minh Tú để "nhắc khéo" cô kết bạn với mình. Đáp lại, Minh Tú hào hứng "bắn tim" cho đối thủ. Hoàng Thùy còn vui vẻ, rủ Minh Tú cùng đi ăn cá phi lê.

Nhưng đúng như Hoàng Thùy từng nói, "30 chưa phải là Tết". Gặp lại nhau trong thời gian làm huấn luyện viên Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020, bộ đôi liên tục xảy ra tranh cãi.

Minh Tú sau đó được cho "bóng gió" về chuyện cạch mặt Hoàng Thùy trên mạng xã hội: "Ba năm trước add friend, 3 năm sau hết friend. Chắc do Facebook đổi thuật toán nữa rồi".

Netizen lập tức vào cuộc, phát hiện Tú - Thùy không còn là bạn bè trên Facebook. Minh Tú sau đó khẳng định cô và Hoàng Thùy chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, trước đến giờ vẫn không thay đổi.

Hoàng Thùy gần đây bị réo tên trong drama "Á hậu hống hách, xô đồng nghiệp vì tưởng mất túi Chanel". Người mẫu Thùy Dương tiết lộ cô bị một Á hậu chơi xấu trong hậu trường thời trang.

Cô tiết lộ trong lúc đang thay đồ tại một lối đi rất hẹp, cô nghe giọng la rất lớn từ một Á hậu: "Cái túi Chanel, cái túi Chanel của em đâu". Theo lời nàng mẫu 31 tuổi, Á hậu này la lối om sòm, bước đi hầm hố, thậm chí dùng tay đẩy mạnh khiến cô "dính chặt vào tường" trong lúc cô chỉ mặc độc một chiếc quần vì đang thay đồ.

Lúc này, cô không phản ứng gì, chỉ kịp liếc nhìn Á hậu. Cô cho biết bản thân rất ghét con người Á hậu này bởi "chỉ vì cái túi Chanel" mà sỗ sàng với đồng nghiệp.

Không chỉ đích danh ai nhưng sau chia sẻ của Thùy Dương, Hoàng Thùy bị netizen réo tên. Fan của Hoàng Thùy sau đó tràn vào trang cá nhân của Thùy Dương, tấn công cô.

Bức xúc trước một số bình luận tiêu cực, Thùy Dương nói cô hài lòng với cuộc sống, không quan tâm vị trí khi đi catwalk hay chuyện được diễn ở nước ngoài. Cô "cà khịa" fan của Hoàng Thùy: "Chúc em tự do và luôn bảo vệ tượng đài dính chè trên răng của em".

Hoàng Thùy 10 năm trong showbiz: Bạn ít, kình địch nhiều-3
Lê Thúy cảnh cáo Hoàng Thùy sau khi Thanh Thảo bị "đổ oan trộm túi Chanel".

Lê Thanh Thảo tối 5/7 xác nhận cô là nhân vật chính trong lùm xùm "mất túi Chanel" của Hoàng Thùy. Cô nói mình bị Á hậu đổ oan, đến giờ chưa chịu xin lỗi.

Nữ người mẫu kể vụ việc đã xảy ra được 5 năm, tại Vietnam Designer Fashion Week. Cô nói đáng lẽ mình không lên tiếng nhưng khi thấy một nguồn tin sai lệch, gây bất lợi cho mình bị lan truyền, cô phải trải lòng để làm rõ.

Thảo kể, sau khi đã trang điểm, làm tóc và thay đồ xong, cô đến ngồi ở vị trí được ban tổ chức sắp xếp để chuẩn bị cho show sắp bắt đầu. Lúc đó, cô đang tập trung quan sát, chuẩn bị cho show nên không để ý rõ chuyện xung quanh thì bị Hoàng Thùy tới nói những câu nặng nề. Thùy nói rằng Thảo đã lấy túi của cô.

Cô sốc, không biết đã xảy ra chuyện gì mà lại bị Thùy nạt, nói cô ăn cắp. Do đó cô chỉ biết khóc. Sau đó, một nhân viên hậu trường đến giải thích rằng do các bạn trong lúc dọn dẹp hậu trường không biết đó là túi của Thùy nên treo đại túi ở ngay vị trí cô ngồi.

"Tất cả chỉ là nhầm lẫn. Mọi chuyện sau đó được các anh chị trong ê-kíp giải quyết, còn tôi do đang khóc nên không rõ câu chuyện được giải quyết như thế nào", Lê Thanh Thảo chia sẻ.

Thanh Thảo kể thời điểm xảy ra vụ việc, nhiều người trong hậu trường chứng kiến vụ việc. Cô đã khóc rất nhiều. Khi bình tĩnh trở lại, cô được nghe kể có Lê Thúy đã đứng ra "cảnh cáo" Hoàng Thùy, bảo vệ cô.

Lê Thanh Thảo kể việc các đồng nghiệp khác có mối quan hệ bất hòa với Hoàng Thùy hay không, cô không rõ. Riêng cô từ trước tới nay, chưa từng xảy ra mâu thuẫn với đàn chị.

"Sau vụ việc, tôi vẫn thường xuyên gặp chị Thùy tại các show diễn trong nước. Bình thường tôi và chị cũng không tiếp xúc với nhau nhiều nên việc ứng xử cũng như cũ, không khác trước. Không có chuyện chị Thùy dùng sức ảnh hưởng của mình trong làng giải trí, yêu cầu các nhà thiết kế 'có Thảo thì không có tôi' trong các show diễn như tin đồn đang lan truyền", cô chia sẻ.

Hoàng Thùy được cho "không được lòng" 2 người thầy cũ là Xuân Lan và Nam Trung. Trước đó, chuyên gia trang điểm Nam Trung cũng từng đề cập câu chuyện "Where's my Xà Leo?" trong talkshow Chuyện Ngại Nói của Xuân Lan.

Không chỉ đích danh ai song cả Nam Trung - Xuân Lan đều thừa nhận biết nhân vật này. Anh còn lấp lửng chuyện cho đi mà không cần nhận lại từ cô gái ấy. "Gió tầng nào mây tầng đó, người ta chọn tính cách của bản thân làm sao thì vẫn có những người thích như vậy. Ai không thích thì next, đi luồng khác cho nhanh", anh nói.

Bị netizen réo tên nhưng Hoàng Thùy giữ im lặng. Cô không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. "Tôi bước đi và chứng minh cho mọi người thấy thực lực của mình, không quan tâm những lời bàn tán, không để tâm cách chơi bè phái, dìm một ai trên mạng xã hội. Tôi chọn cách bước đi, học và rèn luyện bản thân", cô chia sẻ.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/hoang-thuy-10-nam-trong-showbiz-ban-it-kinh-dich-nhieu-4305328.html

Thùy Dương Hoàng Thùy Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao