Hoàng Touliver hiếm hoi 'chiều' Tóc Tiên với nhạc phim

Sau những sản phẩm bắt kịp xu hướng giới trẻ, Tóc Tiên tiếp tục gây háo hức với OST "Thanh Sói".

Tóc Tiên mới đây tiếp tục sải bước trên đường đua Vpop với dòng nhạc dance sở trường trong OST phim Thanh Sói - Cúc Dại Trong Đêm. Ca khúc mang tên Hoa Cúc Dại do CHARLES sáng tác, và chính ông xã Tóc Tiên - Hoàng Touliver - đóng vai trò sản xuất.

Cô cũng là người thủ vai "đả nữ" Thanh trong bom tấn hành động do đạo diễn Ngô Thanh Vân cầm trịch, đồng hành trong bộ ba đó là Đồng Ánh Quỳnh và Rima Thanh Vy.

Hoa Cúc Dại là MV đánh dấu sự hợp tác đặc biệt của cặp vợ chồng nhạc sĩ - ca sĩ, khi Hoàng Touliver từng nhiều lần từ chối làm nhạc cho vợ trong ca khúc 906090. "Phù thủy âm nhạc" cho biết, anh chỉ muốn làm nhạc mà mình thích.

Hoàng Touliver hiếm hoi chiều Tóc Tiên với nhạc phim-1
Tóc Tiên với tạo hình cá tính, bụi bặm.

Từng từ chối bộ phim Tấm Cám Chuyện Chưa Kể, nhưng Tóc Tiên lại nhận lời tham gia dự án Thanh Sói - Cúc Dại Trong Đêm, nhà sản xuất Hai Phượng đã "đo ni đóng giày" OST cho cô thể hiện. Ca khúc khai thác chất giọng nội lực, cảm xúc của nữ ca sĩ sinh năm 1989 với những nốt cao ấn tượng cùng nhịp điệu bắt tai.

Phim lấy bối cảnh Việt Nam ở những năm 90. Cảm hứng âm nhạc chủ đạo của bản OST mang hơi hướng quyến rũ của những sàn nhảy disco. Dòng nhạc thịnh hành những thập niên cuối thế kỷ trước được khoác lên màu áo mới với giọng hát nữ tính của Tóc Tiên.

MV hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Thanh (Tóc Tiên thủ vai) trong trang phục biểu diễn màu đỏ, vừa quyến rũ và vừa pha chút nổi loạn, cá tính.

Hoàng Touliver hiếm hoi chiều Tóc Tiên với nhạc phim-2
Tóc Tiên bên Rima Thanh Vy, Đồng Ánh Quỳnh.

Qua quá trình làm việc với Tóc Tiên, Ngô Thanh Vân không tiếc lời khen ngợi nữ ca sĩ với sự sáng tạo và cảm xúc cô mang lại: "Thanh bản lĩnh, ngầu đời và lì nhưng lại đầy tình cảm, yêu thương và biết hy sinh cho người khác. Một vai diễn cần có đầy đủ sự hiểu biết, nội lực để miêu tả được sự mạnh mẽ trong những trận đánh khốc liệt và giọt nước mắt cần thiết ngay những điểm rơi tình cảm".

Hoàng Touliver hiếm hoi chiều Tóc Tiên với nhạc phim-3

Thanh Sói - Cúc Dại Trong Đêm kể về cuộc đời chìm nổi của Bi (Đồng Ánh Quỳnh). Trong suốt thời ấu thơ, cô nhiều lần là nạn nhân bị cưỡng bức nên đã tháo chạy và lên Sài Gòn nung nấu quyết tâm trả thù.

Cùng với Thanh (Tóc Tiên) và Hồng (Rima Thanh Vy) "kết nghĩa" chị em, họ cùng truy tìm tên tay chơi tàn nhẫn Hải "Chó điên" (Thuận Nguyễn) và các đàn em của hắn - vốn là nỗi sợ hãi với mọi cô gái nhà lành.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-touliver-hiem-hoi-chieu-toc-tien-voi-ost-thanh-soi-n-330494.html

Thanh Sói hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao