Hoàng tử Dương 565 nói 1 câu 'chua chát' khi hết thời, phải làm thợ cắt tóc mưu sinh

Giọng ca 8X từng nổi tiếng với loạt ca khúc “Nước Mắt Thằng Hề”, “Ly Rượu Đắng Cay”, “Chiếc Khăn Tang”...

Mới đây, trên trang cá nhân, Dương 565 đã có bài viết mới thu hút sự chú ý của dân mạng. Theo đó, giọng ca Nước Mắt Thằng Hề chia sẻ hình ảnh cầm kéo cắt tóc cho khách hàng, kèm dòng tâm sự: “Người đã từng được gọi là “idol” (thần tượng - PV). Đã khóc khi cắt tóc và gội đầu cho fan của mình mười mấy năm trước. Đôi khi phải bỏ cái tôi và lòng tự trọng của mình thôi Dương ơi”.

Hoàng tử Dương 565 nói 1 câu chua chát khi hết thời, phải làm thợ cắt tóc mưu sinh-1
Từ một thần tượng nổi tiếng, Dương 565 giờ trở thành thợ cắt tóc cho người hâm mộ

Bên cạnh lời tâm sự nhói lòng, ngoại hình của nam ca sĩ đình đám Vpop một thời cũng khiến người hâm mộ bất ngờ. Từ một chàng thư sinh đẹp trai, là hình mẫu bạn trai lý tưởng trong lòng nhiều cô gái, Dương 565 giờ đây trở nên bụi bặm và phát tướng hơn. Nhiều người cho biết không còn nhận ra giọng ca Thằng Hề Khóc.

Hoàng tử Dương 565 nói 1 câu chua chát khi hết thời, phải làm thợ cắt tóc mưu sinh-2
Ngoại hình khác lạ sau nhiều năm của Dương 565

Dưới bài viết, dân mạng bình luận: “Em nghe anh hồi còn đi học cấp 2, nay có con luôn rồi”, “Cắt tóc làm đẹp cũng là nghệ thuật mà, anh phải tự hào về mình chứ”, “Nghề nào cũng được anh à, miễn là không trái lương tâm, không phạm pháp”, “Mong có dịp được idol cắt tóc”...

Đáng chú ý, trước thắc mắc của một fan về việc tại sao không tiếp tục theo nghề ca sĩ, Dương 565 thẳng thắn trả lời: “Không đủ nuôi sống gia đình, em ơi”.

Hoàng tử Dương 565 nói 1 câu chua chát khi hết thời, phải làm thợ cắt tóc mưu sinh-3
Dương 565 chuyển sang hát nhạc trữ tình

Được biết đến là một trong những ca sĩ hiện tượng vào những năm 2000, Dương 565 sở hữu một gia tài bài hit mà nhiều khán giả thập niên 8X – 9X “thuộc nằm lòng” như Nước Mắt Thằng Hề, Ly Rượu Đắng Cay, Thằng Hề Khóc, Yêu Vì Ai Yêu Vì Em...

Dương 565 tạo ấn tượng với khán giả bởi chất giọng đầy nam tính và ngoại hình điển trai. Cựu thành viên nhóm nhạc AXN liên tục tung ra thị trường những ca khúc buồn, đầy tâm trạng và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang trên đỉnh cao, nam ca sĩ lại bất ngờ mất hút khỏi làng giải trí khiến người hâm mộ tiếc nuối. Nhiều dân mạng suy đoán khoảng thời gian đó anh đã gặp phải biến cố lớn, nên quyết định rút lui ở ẩn. Dương 565 không phủ nhận cũng không xác nhận thông tin này.

Sau nhiều năm, Dương 565 mới dần xuất hiện trở lại. Anh mở kênh YouTube riêng, chuyển sang hát nhạc Bolero trữ tình. Nam ca sĩ 8X cũng thường xuyên giao lưu, hát phục vụ người hâm mộ và có lượng khán giả trung thành. Thời gian gần đây, Dương 565 mở một tiệm cắt tóc và liên tục cập nhật về công việc của mình.

Hoàng tử Dương 565 nói 1 câu chua chát khi hết thời, phải làm thợ cắt tóc mưu sinh-4
Về đời tư, Dương 565 có một tổ ấm hạnh phúc với vợ và hai con gái

Hoàng tử Dương 565 nói 1 câu chua chát khi hết thời, phải làm thợ cắt tóc mưu sinh-5
Trên mạng xã hội, anh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường
Hoàng tử Dương 565 nói 1 câu chua chát khi hết thời, phải làm thợ cắt tóc mưu sinh-6
Thỉnh thoảng, giọng ca 8X đăng tải hình cũ và kể lại các câu chuyện quá khứ thú vị với một số bạn thân ngày xưa như Trường Giang, Chi Dân... thu hút sự chú ý của người hâm mộ

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/hoang-tu-duong-565-noi-1-cau-chua-chat-khi-het-thoi-phai-lam-tho-cat-toc-muu-sinh-5020221302411154.htm

Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao