'Hoàng tử nụ cười' Thái Lan: Đẹp trai, body tạc tượng gây sốt hội chị em

"Món Việt tôi thích là phở nên lần sau đến Việt Nam, tôi hy vọng người hâm mộ có thể giới thiệu cho tôi những quán nổi tiếng để thử món ăn tuyệt vời này".

Thời gian vừa qua, bộ phim Thái Lan Hạnh Phúc Của Carat nói về tình yêu chênh lệch tuổi tác đã "làm mưa, làm gió" thị trường truyền hình xứ Chùa Vàng nhờ nội dung mới lạ.

Cứ ngỡ việc nói về mối tình chênh lệch gần 20 tuổi giữa nữ chính và nam chính sẽ khiến bộ phim khó được khán giả đón nhận, ai ngờ công chúng lại hết sức ủng hộ và theo dõi.

Hạnh Phúc Của Carat nói về mối tình giữa nữ giám đốc Carat (39 tuổi) cùng chàng sinh viên trẻ Ai (21 tuổi). Ai bước vào cuộc sống của Carat khi cô gặp vấn đề trong hôn nhân, chồng ngoại tình với thư ký.

Nội dung mới lạ cùng tình tiết hài hước nhưng không kém phần kịch tính đã giúp bộ phim thu về lượng khán giả lớn, trong đó có người xem truyền hình Việt Nam.

Nếu như nữ chính Carat do nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất tài năng Anne Thongprasom đảm nhận thành công thì nam chính Ai được nam diễn viên James Jirayu thể hiện vô cùng xuất sắc.

Hoàng tử nụ cười Thái Lan: Đẹp trai, body tạc tượng gây sốt hội chị em-1

Không chỉ thân thiết trên trường quay, ngoài đời thực, James Jirayu cũng là "cạ cứng" của nữ diễn viên Anne Thongprasom. Khác với nhân vật trong phim, ngoài đời thực, James cách đàn chị 17 tuổi khi anh chàng sinh năm 1993, còn đàn chị 1976.

James Jirayu được người hâm mộ ưu ái gọi với danh hiệu "Hoàng tử nụ cười" Thái Lan nhờ ánh mắt to tròn và linh động cùng ngoại hình điển trai.

James Jirayu bước vào ngành giải trí Thái Lan với vai trò diễn viên độc quyền của đài truyền hình CH3. Liên tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với nhiều vai diễn thành công đã giúp James Jirayu có một lượng fan đông đảo cả ở trong và ngoài nước, đặc biệt là tại Việt Nam.

Mới đây, chúng tôi đã có dịp trò chuyện cùng James Jirayu để hiểu thêm về sự nghiệp cũng như cuộc sống của nam diễn viên:

Mối quan hệ đặc biệt với đàn chị U50

- Thời gian qua, bộ phim Hạnh Phúc Của Carat nói về tình yêu chênh lệch 20 tuổi đã trở thành hiện tượng và được công chúng Việt Nam đón nhận, vậy với tư cách là nam chính, bạn có cảm nhận gì về nhân vật "Ai"?

Điều tôi thích ở "Ai" là tính cách tươi sáng và vui vẻ của nhân vật này. Cách nhìn lạc quan trong mọi vấn đề giúp "Ai" sống hạnh phúc. Đồng thời, tính cách đó cũng giúp những người xung quanh cậu ấy thấy hạnh phúc theo.

- Đây là lần đầu tiên bạn có cơ hội làm việc với nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất hàng đầu Thái Lan như Anne Thongprasom, bạn cảm thấy sao về điều này?

Tất nhiên là ban đầu tôi khá là lo lắng nhưng sau một thời gian làm việc chung thì cả hai đã trở nên thân thiết cũng như thoải mái hơn. Chị ấy là một nghệ sĩ thực sự tuyệt vời và đã dạy tôi nhiều điều trong diễn xuất.

Ban đầu, ai cũng nói rằng, chị Anne là một diễn viên cực kỳ nghiêm khắc và kỹ tính trong diễn xuất. Thế nhưng tiếp xúc lâu dần, tôi thấy chị có tính cách rất thân thiện, thường xuyên tạo tiếng cười, niềm vui cả trong lẫn ngoài trường quay.

Hoàng tử nụ cười Thái Lan: Đẹp trai, body tạc tượng gây sốt hội chị em-2

- Bước chân vào nghiệp diễn đã 9 năm, nhưng đây có lẽ là bộ phim đầu tiên bạn đóng nhiều cảnh tình cảm tới vậy, bạn thấy sao về việc này?

Đúng vậy, trong phim này thực sự có rất nhiều cảnh tình cảm khiến các fan của tôi phải "la hét". Thực ra, tôi tập trung nhiều hơn vào nhân vật "Ai" nên bản thân không nghĩ những cảnh tình cảm đó quá khó.

Hoàng tử nụ cười Thái Lan: Đẹp trai, body tạc tượng gây sốt hội chị em-3

- Như bạn đã nói, lần đầu làm việc với nữ diễn viên Anne Thongprasom, bạn cảm thấy rất ngại ngùng, còn bây giờ thì sao?

Cũng đã hơn một năm kể từ khi tôi và chị Anne làm việc chung cùng nhau, hiện tại, bản thân tôi đã vượt qua được sự nhút nhát ban đầu rồi.

- Bạn và Anne Thongprasom có cùng thói quen tập thể dục vào buổi sáng, vậy đây có phải là cách mà hai người trở nên thân thiết nhanh như vậy ở ngoài đời thực không?

Đúng vậy, tôi nghĩ hầu hết mọi người thích tập thể dục vào buổi chiều hoặc buổi tối nhưng chị Anne lại có thói quen bắt đầu ngày mới của mình bằng việc vận động hay chạy và tôi cũng vậy. Tôi nghĩ chính sự giống nhau trong thói quen vận động đã giúp hai người thân thiết nhanh tới vậy.

Hoàng tử nụ cười Thái Lan: Đẹp trai, body tạc tượng gây sốt hội chị em-4

- Trong Hạnh Phúc Của Carat, bạn có tình cảm với một người phụ nữ lớn hơn 20 tuổi, vậy bạn có cảm thấy khó khăn trong diễn xuất?

Không, chẳng hề khó chút nào. Bởi lẽ, nhân vật "Ai" thực tế không hề bận tâm tới tuổi tác mà chú trọng vào tính cách của người phụ nữ ấy.

Nếu ai đã xem Hạnh Phúc Của Carat, sẽ thấy rằng khi "Ai" gặp chị "Carat", cậu ấy cảm thấy rằng cô ấy là người phụ nữ dành cho mình. Và tôi đã nhập tâm vào nhân vật "Ai" nên không gặp vấn đề gì với điều đó. Tôi tin tình yêu chênh lệch tuổi tác lớn như vậy chắc chắn cũng sẽ có ở ngoài đời thật.

Hoàng tử nụ cười Thái Lan: Đẹp trai, body tạc tượng gây sốt hội chị em-5

- Mọi người đều có thần tượng riêng của bản thân, ngay cả người trong giới giải trí cũng vậy, còn bạn thì sao?

Tôi có nhiều thần tượng lắm, nhưng để nói tới thần tượng mà bản thân tôi ngưỡng mộ nhất ở Thái Lan hiện giờ chính là chị Anne Thongprasom. Tôi thần tượng vì chị ấy là một diễn viên và nhà sản xuất tài năng, luôn chăm chỉ làm việc và suy nghĩ tích cực trong mọi chuyện.

Chơi thân với Ngô Thanh Vân, muốn tới Hà Nội ăn phở

- Bạn nổi tiếng với người hâm mộ Việt Nam thông qua bộ phim Khun Chai Puttipat, bạn có muốn nói điều gì với các fan không?

Xin chào người hâm mộ Việt Nam. Tôi hy vọng sẽ sớm đến thăm và gặp gỡ mọi người ở đó.

Hoàng tử nụ cười Thái Lan: Đẹp trai, body tạc tượng gây sốt hội chị em-6

- Trong những năm gần đây, nhiều nghệ sĩ Thái Lan trở nên nổi tiếng ở Việt Nam và nghệ sĩ Việt Nam cũng nổi tiếng tại Thái Lan. Bạn từng làm việc với nghệ sĩ nào ở Việt Nam trước đây chưa?

Tôi từng có cơ hội tập võ với anh Johnny Trí Nguyễn một vài lần và chị Ngô Thanh Vân cũng là người bạn Việt Nam của tôi. Thế nhưng, tôi chưa có cơ hội để làm việc chung với nghệ sĩ Việt nào cả. Hy vọng trong tương lai tôi sẽ có cơ hội làm việc cùng các nghệ sĩ Việt.

Hoàng tử nụ cười Thái Lan: Đẹp trai, body tạc tượng gây sốt hội chị em-7

- Theo tôi được biết trước đây bạn từng đến Việt Nam, vậy nếu có dịp quay lại, bạn muốn đến thăm thành phố nào nhất?

Tôi từng đến TP.HCM để tập võ nhưng chưa bao giờ có cơ hội đi du lịch. Trong tương lai, nếu có cơ hội trở lại, tôi muốn tới thăm Hà Nội vì mẹ tôi đã đến và nói đây là một thành phố tuyệt vời.

- Việt Nam có một nền văn hóa ẩm thực tuyệt vời, vậy bạn muốn thử món nào nhất?

Món Việt mà tôi thích là phở nên lần sau đến Việt Nam, tôi hy vọng người hâm mộ có thể giới thiệu cho tôi những quán nổi tiếng để thử món ăn tuyệt vời này.

Hoàng tử nụ cười Thái Lan: Đẹp trai, body tạc tượng gây sốt hội chị em-8

- Kế hoạch trong tương lai của bạn là gì?

Trong tương lai tôi sẽ tập trung vào diễn xuất và đưa tới cho khán giả những tác phẩm hay, chất lượng. Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ Việt Nam đã dành tình cảm và sự ủng hộ trong suốt những năm qua.

Tôi sẽ tiếp tục cải thiện bản thân với tư cách là một diễn viên và thể hiện những công việc tuyệt vời trong tương lai. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phong-van-doc-quyen-hoang-tu-nu-cuoi-thai-lan-dep-trai-body-sieu-chuan-gay-sot-vi-chuyen-tinh-chang-21-nang-39-co-moi-quan-he-dac-biet-voi-ngo-thanh-van-162221304100016233.htm

James Jirayu Phim Thái Lan Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao