Hoàng Yến Chibi sục sôi săn… giày

(2Sao) - Đưa ra ‘tối hậu thư’ không thắng được thì... cướp giày bỏ chạy, Hoàng Yến Chibi khiến VJ Quang Bảo ‘vã mồ hôi, sôi nước mắt’ trong 60 giây trải nghiệm game thực tế ảo để săn đôi Hunter đen-trắng đặc biệt giới hạn.

Là một trải nghiệm công nghệ vượt bậc, trò chơi thực tế ảo Oculus được đưa về Việt Nam trong 2 năm trở lại đây. Khi đeo kính Oculus, người chơi sẽ được bước vào thế giới đồ họa 3D với những cảm nhận âm thanh, hình ảnh sống động và chân thật. Chính vì thế, Biti's cũng đã sử dụng công nghệ này trong chương trình ra mắt sản phẩm để tạo sự hào hứng cho người dùng.

Vừa qua, tại Crescent Mall (TP.HCM) và Royal City (Hà Nội) đã diễn ra Ngày hội săn giày Biti's Hunter - Nhẹ như bay phiên bản đen-trắng đặc biệt với trò chơi thực tế ảo cùng kính Oculus. Không khí trung tâm thương mại cuối tuần dường như bị đốt cháy bởi sự hào hứng của hàng trăm bạn trẻ đến săn giày. Thậm chí, nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới trẻ cũng bị quyến rũ bởi Hunter - Nhẹ như bay và quyết tâm săn cho bằng được đôi giày siêu hot này.

Hoàng Yến Chibi cũng bị quyến rũ bởi đôi Hunter - Nhẹ như bay và quyết tâm đến tham gia trải nghiệm săn giày bằng game thực tế ảo 3D

Hoàng Yến Chibi, cô ca sĩ đáng yêu sinh năm 1995 cũng là một fan cứng của Biti's. Luôn giữ tình yêu với hãng giày “huyền thoại tuổi thơ” này, nhưng đến khi Hunter ra mắt với thiết kế ấn tượng và cải tiến ngoạn mục, Hoàng Yến vẫn không khỏi ngạc nhiên và cảm thấy tự hào. Dù đã có sẵn đôi Hunter hồng cam, cô vẫn quyết tâm săn thêm đôi giày đặc biệt giới hạn phiên bản đen-trắng vừa ra mắt.

Để tăng thêm cơ hội sở hữu Hunter đen-trắng, Hoàng Yến Chibi còn rủ thêm VJ Quang Bảo đến trải nghiệm game thực tế ảo cùng mình. 
Hoàng Yến Chibi đi cùng VJ Quang Bảo đến tham gia trải nghiệm thực tế ảo Oculus

Cặp đôi sao Việt thể hiện tinh thần thép: “Yến thua thì Bảo thắng, Bảo thua thì Yến thắng, nhất định phải giành được một đôi Hunter-Nhẹ như bay.”

Đã hạ quyết tâm và lên “chiến lược” để sở hữu Biti's Hunter rất rõ ràng nên cả Quang Bảo và Hoàng Yến Chibi đều rất háo hức, sẵn sàng chờ đợi đến lượt mình. 

Hoàng Yến có livestream trên facebook về chuyến săn giày này, không ít khán giả tại nhà đã phải bật cười thích thú bởi độ “nhắng” của cả hai, khi Hoàng Yến gần như “bò sát đất” và liên tục nhảy qua lại để “ăn” được nhiều đồng xu hết mức có thể. Thậm chí, anh chàng VJ Quang Bảo còn dùng cả “thủ thuật” dựa vào vai nhân viên Biti’s để trụ vững hơn trong lúc trải nghiệm trò chơi. 
VJ Quang Bảo dùng ‘thủ thuật’ dựa vào nhân viên của Biti’s để trụ vững hơn trong lúc trải nghiệm trò thực tế ảo 3D

Hoàng Yến Chibi cũng vô cùng khéo léo di chuyển để giành được nhiều điểm nhất có thể


Từ 6 - 22/4/2016: Săn Hunter online nếu bắt gặp banner quảng cáo trên điện thoại (Mobile Ads), chơi ngay và nhận mã code từ 5% -100% giá trị đôi giày, đặt mua tại website: www.bitis.com.vn.

Từ 12 - 22/4/2016: Hoạt động trải nghiệm thực tế ảo 3D sẽ đổ bộ các trường đại học trên toàn quốc, mang đến cho sinh viên cơ hội tham gia chơi và sở hữu đôi giày Hunter đen-trắng phiên bản đặc biệt. 
Thông tin chi tiết xem tại: https://goo.gl/Voscc6 

Bích Nhã - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất