Học quân sự vẫn tranh thủ khâu áo giữa sân trường, nam sinh khiến chị em 'yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên'

Vừa đẹp trai lại khéo tay hay làm thế này, nếu chị em không thấy xao xuyến thì có lẽ nên xem lại giới tính một chút đấy!

Cách đây ít ngày, hình ảnh một nam sinh ngồi khâu áo ngay giữa sân trường đã nhanh chóng trở thành bức ảnh nóng trên mạng xã hội với hàng nghìn lượt chia sẻ. Và điều chị em mong muốn nhất chính là vài thông tin cơ bản của chàng trai với góc nghiêng thần thánh có thể làm rung động bao trái tim này.
 

Học quân sự vẫn tranh thủ khâu áo giữa sân trường, nam sinh khiến chị em 'yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên'-1
Đây chính là hình ảnh khiến chị em phát sốt những ngày qua
 

Nhanh như một cơn gió, với sức mạnh của cộng đồng mạng, danh tính của chàng trai gây thương nhớ chỉ bằng vài đường kim mũi chỉ đã nhanh chóng được tìm ra. Theo đó, anh chàng này tên là Đào Duy Nam, sinh năm 1998 hiện đang là sinh viên Khoa thiết kế nội thất, trường Đại học Văn Lang, TP.HCM.

Bức ảnh trên được một người bạn ngẫu hứng chụp lại khi Duy Nam đang ngồi khâu áo cho bạn cùng lớp.
 

Học quân sự vẫn tranh thủ khâu áo giữa sân trường, nam sinh khiến chị em 'yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên'-2Học quân sự vẫn tranh thủ khâu áo giữa sân trường, nam sinh khiến chị em 'yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên'-3Học quân sự vẫn tranh thủ khâu áo giữa sân trường, nam sinh khiến chị em 'yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên'-4
Một vài bức ảnh trong suốt quá trình học quân sự của Duy Nam
 

Học quân sự vẫn tranh thủ khâu áo giữa sân trường, nam sinh khiến chị em 'yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên'-5
Còn đây là hình ảnh đời thường với vẻ ngoài đẹp trai như diễn viên Hàn Quốc
 

Dù chỉ là một khoảnh khắc thoáng qua nhưng nó vẫn đủ sức công phá trái tim của nhiều thiếu nữ. Chẳng vậy mà Facebook của Duy Nam lại tăng số người kết bạn, follow một cách chóng mặt theo từng giờ. Theo tìm hiểu, anh chàng là fan của Kpop, đặc biệt là nhóm nhạc đông thành viên EXO.

“Đẹp trai mà lại biết thêu thùa, may vá như con gái chẳng phải là 'hàng hiếm' cần được bảo tồn hay sao? Trên đời này còn mấy người được như thế nữa”, “Ôi cái góc nghiêng thần thánh kìa!

Cho dù có làm gì thì cũng đẹp trai hết đó”, “Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên luôn các chị em ạ, giá như tôi được ở đó để chứng kiến cảnh tượng nghìn năm có một này”,... là những bình luận nhận được nhiều lượt “vote up” bên dưới bức ảnh của Duy Nam.

Hiện tại, cơn sốt mang tên “chàng trai quân sự ngồi khâu áo” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vì có lẽ phải mất rất lâu nữa các chị em mới có thể tìm được người thứ 2 vừa biết may vá lại vừa như hot boy thế này. Còn bây giờ, hãy cùng nhau xem thêm một số hình ảnh đời thường của Duy Nam nhé!
 

Học quân sự vẫn tranh thủ khâu áo giữa sân trường, nam sinh khiến chị em 'yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên'-6Học quân sự vẫn tranh thủ khâu áo giữa sân trường, nam sinh khiến chị em 'yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên'-7Học quân sự vẫn tranh thủ khâu áo giữa sân trường, nam sinh khiến chị em 'yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên'-8Học quân sự vẫn tranh thủ khâu áo giữa sân trường, nam sinh khiến chị em 'yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên'-9
 

 

Theo We25


giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao