Sở hữu gương mặt 'siêu' đẹp trai, nam thần trường Luật nổi danh ở xứ sở chùa vàng

Với làn da trắng sáng, gương mặt siêu đẹp trai đúng chuẩn Hàn Quốc, anh chàng này nhanh chóng chiếm được cảm tình của các cô gái.

Tuần qua, hình ảnh về hai chàng trai đến từ trường Đại học Kinh tế Quốc dân chưa hết nóng, mới đây, cư dân mạng tiếp tục chao đảo với một chàng trai đến từ Đại học Luật Hà Nội. Sở hữu làn da trắng sáng, gương mặt siêu đẹp trai, anh chàng này nhanh chóng chiếm được cảm tình của các cô gái.

Đó là Nguyễn Đình Quang (SN 1995, đến từ Cao Bằng) vừa tốt nghiệp khoa Kinh tế - trường Đại học Luật Hà Nội. Trên trang cá nhân, Quang có gần 40 nghìn lượt người theo dõi.
 

Sở hữu gương mặt 'siêu' đẹp trai, nam thần trường Luật nổi danh ở xứ sở chùa vàng-1
Chân dung mỹ nam điển trai trường Đại học Luật Hà Nội
 

Ở trường, Quang được rất nhiều bạn bè yêu mến vì tính cách hài hước và dễ gần. Mặc dù vẫn được gọi là hot boy nhưng anh chàng lại khiêm tốn không dám nhận. Quang cho rằng danh xưng này chỉ dành cho những người thực sự nổi bật về tài năng cũng như ngoại hình.

Quang cho biết: “Mình chưa bao giờ dám nhận là một hot boy và cảm thấy bản thân vẫn còn phải học hỏi, rèn luyện thêm nhiều điều. Ước mơ của mình sau này là trở thành luật sư kiêm doanh nhân tài ba”. 
 

Sở hữu gương mặt 'siêu' đẹp trai, nam thần trường Luật nổi danh ở xứ sở chùa vàng-2
Chàng trai này vừa tốt nghiệp khoa Kinh tế
 

Không chỉ có vẻ ngoài lung linh, chàng trai dân tộc Tày còn học rất giỏi. Quang từng là cựu học sinh trường THPT Chuyên Cao bằng, đại diện cho trường tham gia kỳ thi học sinh giỏi quốc gia. Chàng trai sinh năm 1995 còn thi đỗ vào ĐH Luật Hà Nội với số điểm 23, khối C (chưa tính điểm ưu tiên), trong đó môn học tủ của Quang là môn Lịch sử.

Quang chia sẻ, bên cạnh việc học tập trên lớp, thời gian rảnh rỗi, chàng trai còn nhận làm người mẫu ảnh cho các cửa hàng quần áo và đặc biệt là yêu thích du lịch.

“Đến mỗi vùng đất mới, mình đều cố gắng tìm hiểu văn hóa, phong tục tập quán của người bản địa để trau dồi kiến thức cho bản thân. Những điều này không phải trường đại học nào cũng dạy cho bạn”, Quang chia sẻ.
 

Sở hữu gương mặt 'siêu' đẹp trai, nam thần trường Luật nổi danh ở xứ sở chùa vàng-3
Quang cho biết yêu thích du lịch và thích chụp ảnh
 

Không chỉ nổi tiếng trong giới trẻ Việt, vừa qua thông tin của chàng trai này còn lan sang đất nước Thái Lan. Theo đó, tài khoản cá nhân của anh chàng bị một người lạ mặt làm giả và đăng tải lên mạng xã hội của xứ sở chùa Vàng.

Rất nhiều comment đã để lại dưới các bức ảnh thể hiện sự thích thú trước vẻ ngoài điển trai của anh chàng này. 

“Ban đầu, mình không hề hay biết, đến khi một người bạn của mình ở bên Thái nói mình mới tìm kiếm. Mình rất bất ngờ khi được các bạn trẻ người Thái yêu mến”, Quang chia sẻ.
 

Sở hữu gương mặt 'siêu' đẹp trai, nam thần trường Luật nổi danh ở xứ sở chùa vàng-4Sở hữu gương mặt 'siêu' đẹp trai, nam thần trường Luật nổi danh ở xứ sở chùa vàng-5Sở hữu gương mặt 'siêu' đẹp trai, nam thần trường Luật nổi danh ở xứ sở chùa vàng-6Sở hữu gương mặt 'siêu' đẹp trai, nam thần trường Luật nổi danh ở xứ sở chùa vàng-7Sở hữu gương mặt 'siêu' đẹp trai, nam thần trường Luật nổi danh ở xứ sở chùa vàng-8Sở hữu gương mặt 'siêu' đẹp trai, nam thần trường Luật nổi danh ở xứ sở chùa vàng-9Sở hữu gương mặt 'siêu' đẹp trai, nam thần trường Luật nổi danh ở xứ sở chùa vàng-10Sở hữu gương mặt 'siêu' đẹp trai, nam thần trường Luật nổi danh ở xứ sở chùa vàng-11Sở hữu gương mặt 'siêu' đẹp trai, nam thần trường Luật nổi danh ở xứ sở chùa vàng-12
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-huu-guong-mat-sieu-dep-trai-nam-than-truong-luat-noi-danh-o-xu-so-chua-vang-n-129372.html

mỹ nam Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao