Học vấn gây bất ngờ của hotgirl Huyền Trang Lucy

Trái ngược với định kiến của nhiều người về hotgirl, Nguyễn Huyền Trang không chỉ có gương mặt đẹp mà còn có học vấn đáng ghi nhận.

Không khó để thấy góc nhìn về hotgirl, chân dài thường gắn với nhiều điều phù phiếm, bị đánh giá khắt khe. Nhiều lời chê bai, nghi ngại về học vấn, tài năng của các người đẹp được đưa ra, đơn giản chỉ vì họ có nhan sắc nổi bật.

Với trường hợp hotgirl Huyền Trang – người đẹp có nét đẹp sắc sảo, số đo 3 vòng đốt mắt thì phần định kiến này lại càng chiếm đa số.

Học vấn gây bất ngờ của hotgirl Huyền Trang Lucy-1

Ít ai biết rằng, từ khi còn làm quản lý Bà Tưng, gái xinh lắm chiêu này đã theo học các chương trình đào tạo về truyền thông cả ở trong nước và quốc tế.

Bẵng đi một thời gian, Huyền Trang im hơi lặng tiếng, hóa ra người đẹp dành thời gian cho việc học tập tại nước ngoài, lập nghiệp và trở thành một doanh nhân trẻ thành đạt.

Từ đó đến nay, Huyền Trang liên tục học hỏi và đạt nhiều bằng cấp: Nghiên cứu Pháp luật và Luật quốc tế, trường City College of San Francisco; chứng chỉ trở thành nhà tư vấn hợp pháp về tư vấn Nhập cư cho "Hiệp hội nhập cư Mỹ Latinh" (bao gồm Nhập cư Mỹ từ các nước trên toàn thế giới) của bang California - một trong những tiểu bang giàu nhất và đông dân số người Việt Nam ở Mỹ ).

Học vấn gây bất ngờ của hotgirl Huyền Trang Lucy-2
Cô cũng là một trong số không nhiều những người châu Á vinh dự trở thành thành viên danh dự của Hiệp hội này. 

Học vấn gây bất ngờ của hotgirl Huyền Trang Lucy-3

Đầu tư cho học tập nhưng Huyền Trang không phải “hotgirl mọt sách”. Song song với việc học, cô gái này chịu khó đầu tư, kinh doanh từ rất sớm.

Chuyển mình từ truyền thông, marketing sang kinh doanh, chứng khoán, đầu tư bất động sản,… Huyền Trang trở thành CEO 9X thành công với khối tài sản khổng lồ.

Xinh đẹp, thông minh, giỏi giang và tự tin, Nguyễn Huyền Trang được nhiều người hâm mộ xem cô là hình mẫu phụ nữ hiện đại đáng học hỏi.  

Học vấn gây bất ngờ của hotgirl Huyền Trang Lucy-4

Khi nhiều người nghi vấn liệu chân dài có cặp với đại gia? Huyền Trang khiêm tốn rằng những gì cô có được đều do mình tự phấn đấu, học để có kiến thức phục vụ công việc. Đồng thời, người đẹp cũng vô cùng trân trọng sự ủng hộ, giúp đỡ của người thân, bạn bè khi học hành và lập nghiệp nơi xứ người. 

Khánh
Theo Vietnamnet


Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao