Hội bạn thân 10 năm toàn hot girl, con dâu nhà hào môn giàu có

Sau 10 năm, Huyền Baby, Linh Rin, Emily Nguyễn và Hạnh Sino đều có cuộc sống giàu sang, viên mãn trong hôn nhân cũng như gặt hái được thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Xuất phát điểm là những hot girl Hà thành đình đám đời đầu, hội bạn thân của Huyền Baby hiện vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết, thường tổ chức họp mặt khi có thời gian rảnh.

Trong buổi tụ tập đầu năm, Huyền Baby, Linh Rin, Emily Nguyễn và Hạnh Sino thu hút sự chú ý với nhan sắc thăng hạng, độ chịu chi, sang chảnh đáng mơ ước.

Hội bạn thân 10 năm toàn hot girl, con dâu nhà hào môn giàu có-1
Dàn cựu hot girl Hà Thành gây chú ý với vẻ ngoài sang chảnh, quyến rũ tại buổi tụ họp đầu năm (Ảnh: FBNV).

Huyền Baby

Hội bạn thân 10 năm toàn hot girl, con dâu nhà hào môn giàu có-2
Huyền Baby (tên thật Đặng Ngọc Huyền, SN 1989) là một trong những hot girl, người mẫu ảnh đời đầu tại Hà Nội. Gần đây, tên tuổi của cô được chú ý hơn khi tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" và liên tục lên xu hướng với những phần trình diễn tự tin, quyến rũ (Ảnh: FBNV).

Hội bạn thân 10 năm toàn hot girl, con dâu nhà hào môn giàu có-3
Trước khi có màn trở lại ấn tượng tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Huyền Baby từng là cựu thành viên nhóm nhạc B.Sily. Sau đó, Huyền Baby thông báo kết hôn với doanh nhân Quang Huy và lựa chọn lui về ở ẩn, tạm dừng mọi hoạt động giải trí (Ảnh: FBNV).

Hội bạn thân 10 năm toàn hot girl, con dâu nhà hào môn giàu có-4
Dù là mẹ của hai nhóc tỳ, Huyền Baby vẫn giữ được gương mặt bầu bĩnh, dễ thương và vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Cô nàng sinh năm 1989 không ngại khoe dáng với những mẫu bikini có đường cắt xẻ táo bạo, khoe trọn đường cong gợi cảm (Ảnh: FBNV).

Hội bạn thân 10 năm toàn hot girl, con dâu nhà hào môn giàu có-5
Huyền Baby nổi tiếng được chồng doanh nhân hết mực chiều chuộng. Cô có cuộc sống an nhàn, thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng ở địa điểm đắt đỏ. Hiện tại, người đẹp Hà thành còn gặt hái nhiều thành công khi chuyển hướng kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp, thời trang… (Ảnh: FBNV).

Linh Rin

Hội bạn thân 10 năm toàn hot girl, con dâu nhà hào môn giàu có-6
Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh, SN 1993) là diễn viên, hot girl Hà thành. Cô từng thử sức ở các cuộc thi như "Miss Teen 2010", "Ngôi sao thời trang 2011" và lọt vào top 4 chương trình "The Look Việt Nam 2017" (Ảnh: FBNV).

Hội bạn thân 10 năm toàn hot girl, con dâu nhà hào môn giàu có-7
Người đẹp sinh năm 1993 nhận được nhiều sự chú ý khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh thiếu gia Phillip Nguyễn. Trở thành con dâu nhà hào môn, Linh Rin tập trung phát triển sự nghiệp, hỗ trợ chồng trong các hoạt động kinh doanh của gia đình (Ảnh: FBNV).

Hội bạn thân 10 năm toàn hot girl, con dâu nhà hào môn giàu có-8
Sau khoảng thời gian ở cữ, chăm sóc nhóc tỳ đầu lòng, Linh Rin bắt đầu quay lại với nhịp sống đời thường. Người đẹp nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn, nhan sắc ngày càng thăng hạng (Ảnh: FBNV).

Hạnh Sino

Hội bạn thân 10 năm toàn hot girl, con dâu nhà hào môn giàu có-9
Hạnh Sino (tên thật Nguyễn Mỹ Hạnh, SN 1990) là ca sĩ, diễn viên từng gây chú ý khi xuất hiện tại cuộc thi "Miss Teen 2008". Cô có thời gian hoạt động trong nhóm nhạc B.Sily cùng với Huyền Baby và Emily (Ảnh: FBNV).

Hội bạn thân 10 năm toàn hot girl, con dâu nhà hào môn giàu có-10
Cuối năm 2022, Hạnh Sino bất ngờ thông báo lên xe hoa với ông xã doanh nhân. Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, cựu hot girl Hà thành ít khi chia sẻ thông tin về nửa kia của mình lên mạng xã hội (Ảnh: FBNV).

Hội bạn thân 10 năm toàn hot girl, con dâu nhà hào môn giàu có-11
Sau hơn một năm kết hôn, nữ ca sĩ sinh năm 1990 cùng chồng vui mừng thông báo chào đón cặp song sinh - một trai, một gái. Hạnh Sino ít tham gia các hoạt động giải trí, dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm nhỏ (Ảnh: FBNV).

Emily Nguyễn

Hội bạn thân 10 năm toàn hot girl, con dâu nhà hào môn giàu có-12
Emily (tên thật Nguyễn Hương Ly, SN 1989) được biết đến khi giành giải nhất cuộc thi "Miss Audition 2007". Chuyển hướng sang làm ca sĩ, cô để lại nhiều bản hit ấn tượng như "Xin anh đừng", "Ngọn nến trước gió"… (Ảnh: FBNV).

Hội bạn thân 10 năm toàn hot girl, con dâu nhà hào môn giàu có-13
Người đẹp sinh năm 1989 từng khiến dân mạng chú ý khi công khai chuyện tình cảm với rapper Big Daddy và cả hai đã có với nhau một bé trai, một bé gái. Kể từ đó, cặp đôi liên tục đồng hành trong nhiều sản phẩm âm nhạc, thành công tạo dựng tên tuổi trong lòng khán giả (Ảnh: FBNV).

Hội bạn thân 10 năm toàn hot girl, con dâu nhà hào môn giàu có-14
Không giống với những người chị em khác, Emily sở hữu phong cách thời trang cá tính, hiện đại. Ở tuổi 35, nữ ca sĩ không ngại thử nghiệm trào lưu mới, biến hóa đa dạng trong nhiều hình tượng khác nhau (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hoi-ban-than-10-nam-toan-hot-girl-con-dau-nha-hao-mon-giau-co-20240229155322887.htm?fbclid=IwAR2JwAZVKsTa_SgfKYn-Sq-JlCGDNk5fRsivdN4DOCZGKgBzr-rujFf5xT8

Linh Rin hạnh sino Emily Huyền Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao