Hội chị em gái tài năng showbiz Việt: Trời cho tất cả từ danh tiếng, nhan sắc tới tiền tài

Showbiz Việt có các hội chị em với nhan sắc, tài năng ''một chín một mười'' khiến nhiều người ngưỡng mộ.

NS Lê Vân - Lê Khanh - Lê Vi

Gia đình NS Lê Khanh nổi tiếng là gia đình có truyền thống nghệ thuật có bố là NSND Trần Tiến và mẹ là NSƯT Lê Mai. NS Lê Khanh là người con thứ 2 trong nhà, trước có chị cả là NS Lê Vân và em út trong nhà là NS Lê Vi.

Cả ba đều bắt đầu làm quen với nghệ thuật từ nhỏ và bước chân vào làng giải trí Việt từ những năm 1970. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chỉ còn NS Lê Khanh còn tham gia diễn xuất.

Hội chị em gái tài năng showbiz Việt: Trời cho tất cả từ danh tiếng, nhan sắc tới tiền tài-1
Gia đình NS Lê Khanh nổi tiếng là gia đình có truyền thống nghệ thuật có bố là NSND Trần Tiến và mẹ là NSƯT Lê Mai. NS Lê Khanh là người con thứ 2 trong nhà, trước có chị cả là NS Lê Vân và em út trong nhà là NS Lê Vi

Là con nhà nòi nên NS Lê Khanh được đánh giá về tài năng diễn xuất và nhanh chóng trở thành tên tuổi thành công thuộc thế hệ thứ 2 của nền điện ảnh cách mạng Việt Nam. NS Lê Vân cũng là biểu tượng nhan sắc của "mỹ nhân Hà thành" những năm 80, 90 của thế kỷ trước.

Hội chị em gái tài năng showbiz Việt: Trời cho tất cả từ danh tiếng, nhan sắc tới tiền tài-2
Là con nhà nòi nên NS Lê Khanh được đánh giá về tài năng diễn xuất và nhanh chóng trở thành tên tuổi thành công thuộc thế hệ thứ 2 của nền điện ảnh cách mạng Việt Nam

Dù sở hữu tài năng và hoạt động chăm chỉ nhưng sự nghiệp của NS Lê Vi không nổi bật như các chị. Cho đến khi "lọt vào mắt xanh" của một giáo viên dạy múa ở nước ngoài sang Việt Nam giảng dạy. Từ đó, Lê Vi mới bắt đầu đi nhanh hơn trên con đường nghệ thuật.

Hội chị em gái tài năng showbiz Việt: Trời cho tất cả từ danh tiếng, nhan sắc tới tiền tài-3
NS Lê Vân cũng là biểu tượng nhan sắc của "mỹ nhân Hà thành" những năm 80, 90 của thế kỷ trước

NS Lê Vi là một trong những vũ công xuất sắc nhất thời đó với những bài múa cổ điển phương Tây và cũng là người đầu tiên mang về Việt Nam điệu múa "con công" nổi tiếng. Dù rất thành công trong sự nghiệp, Lê Vi vẫn quyết định tạm gác mọi hào quang để sang Pháp cùng chồng.

Hội chị em gái tài năng showbiz Việt: Trời cho tất cả từ danh tiếng, nhan sắc tới tiền tài-4
NS Lê Vi là một trong những vũ công xuất sắc nhất thời đó với những bài múa cổ điển phương Tây và cũng là người đầu tiên mang về Việt Nam điệu múa "con công" nổi tiếng

Tam ca Áo Trắng

Đối với thế hệ 8x đầu 9x không ai không biết đến nhóm nhạc Tam ca Áo Trắng một thời đình đám với loạt bản hit Vào hạ, Một thời để nhớ, Phố xa, Góc phố dịu dàng…

Tam ca Áo Trắng thành lập vào năm 1992, nhóm nhạc bao gồm ba chị em ruột Tuyết Ngân và cặp sinh đôi Minh Thư - Minh Tú.

Hội chị em gái tài năng showbiz Việt: Trời cho tất cả từ danh tiếng, nhan sắc tới tiền tài-5
Tam ca Áo Trắng thành lập vào năm 1992, nhóm nhạc bao gồm ba chị em ruột Tuyết Ngân và cặp sinh đôi Minh Thư - Minh Tú

Phong cách trẻ trung, tươi sáng và giọng ca trong trẻo của ba chị em đã chinh phục được tình cảm của đông đảo khán giả, đưa Tam ca Áo Trắng trở thành một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu thời bấy giờ.

Hội chị em gái tài năng showbiz Việt: Trời cho tất cả từ danh tiếng, nhan sắc tới tiền tài-6
Phong cách trẻ trung, tươi sáng và giọng ca trong trẻo của ba chị em đã chinh phục được tình cảm của đông đảo khán giả

Sau thời gian hoạt động sôi nổi trong làng nhạc Việt, các thành viên cũng dần lập gia đình riêng, nhóm nhạc bắt đầu tan rã từ đó.

Rời xa ánh hào quang của sân khấu, ba chị em Tuyết Ngân - Minh Thư - Minh Tú dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ và công việc kinh doanh. Những thành viên của nhóm nhạc Tam ca Áo Trắng ngày nào vẫn giữ được nét trẻ trung xinh đẹp, tận hưởng cuộc sống bình yên và kín tiếng bên tổ ấm riêng.

Hội chị em gái tài năng showbiz Việt: Trời cho tất cả từ danh tiếng, nhan sắc tới tiền tài-7
Sau thời gian hoạt động sôi nổi trong làng nhạc Việt, các thành viên cũng dần lập gia đình riêng, nhóm nhạc bắt đầu tan rã từ đó

Thanh Hằng - Thanh Ngọc - Ngân Quỳnh - Thanh Ngân

Sinh ra trong gia đình đã có 3 đời gắn bó với cải lương khi bà ngoại là nghệ sĩ Tư Hélène, mẹ là nghệ sĩ Kim Hoa, 4 chị em gái là nghệ sĩ Thanh Hằng, Thanh Ngọc, Ngân Quỳnh và Thanh Ngân cũng đều nối tiếp truyền thống gia đình.

Hội chị em gái tài năng showbiz Việt: Trời cho tất cả từ danh tiếng, nhan sắc tới tiền tài-8
4 chị em gái là nghệ sĩ Thanh Hằng, Thanh Ngọc, Ngân Quỳnh và Thanh Ngân cũng đều nối tiếp truyền thống gia đình

Đều là những gương mặt gạo cội trong làng nhạc cải lương, không khó hiểu khi cả 4 chị em Thanh Hằng, Ngân Quỳnh, Thanh Ngọc và Thanh Ngân sở hữu giọng ca ngọt lịm, cao vút và luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía khán giả.

Hội chị em gái tài năng showbiz Việt: Trời cho tất cả từ danh tiếng, nhan sắc tới tiền tài-9
Thanh Hằng, Ngân Quỳnh, Thanh Ngọc và Thanh Ngân sở hữu giọng ca ngọt lịm, cao vút và luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía khán giả.

Trong số 4 chị em, nghệ sĩ Thanh Hằng và Thanh Ngân là hai cái tên đình đám, luôn được nhắc đến đầu tiên khi nói đến bộ môn nghệ thuật cải lương. Còn Thanh Ngọc và Ngân Quỳnh nổi tiếng với mảng phim truyền hình. Dù ở lĩnh vực nào, hội chị em này cũng gặt hái về không ít thành tích.

Hội chị em gái tài năng showbiz Việt: Trời cho tất cả từ danh tiếng, nhan sắc tới tiền tài-10
Dù ở lĩnh vực nào, hội chị em này cũng gặt hái về không ít thành tích

Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết

Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết là ba chị em gái sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật. Ba chị em đều thừa hưởng dòng máu yêu ca hát từ gia đình và được nuôi dưỡng niềm đam mê từ nhỏ.

Dù cùng cha cùng mẹ, chung tình yêu âm nhạc nhưng mỗi người lại chọn cho mình lối đi riêng. Ba chị em đều là những ca sĩ nổi tiếng đình đám những năm 1990.

Hội chị em gái tài năng showbiz Việt: Trời cho tất cả từ danh tiếng, nhan sắc tới tiền tài-11
Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết là ba chị em gái sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật

Cẩm Ly là chị cả, đi hát hơn 20 năm và rất được khán giả yêu mến ở nhiều dòng nhạc. Thời kỳ đầu, Cẩm Ly đi theo con đường của một ca sĩ nhạc pop. Sau đó, cô khéo léo chuyển sang dòng nhạc quê hương và có danh tiếng tại Việt Nam.

Hiện nữ ca sĩ đang có cuộc sống đầy viên mãn với nhạc sĩ Minh Vy cùng 2 cô con gái xinh xắn.

Hội chị em gái tài năng showbiz Việt: Trời cho tất cả từ danh tiếng, nhan sắc tới tiền tài-12
Thời kỳ đầu, Cẩm Ly đi theo con đường của một ca sĩ nhạc pop. Sau đó, cô khéo léo chuyển sang dòng nhạc quê hương và có danh tiếng tại Việt Nam

Hà Phương là em gái thứ 2 của ca sĩ Cẩm Ly. Với khán giả trong nước, cô từng được biết đến là một giọng ca nổi tiếng của dòng nhạc dân ca trữ tình cùng ca khúc gắn liền tên tuổi Hoa cau vườn trầu. Hiện cô đang cùng chồng và 2 cô con gái tận hưởng cuộc sống yên bình ở Mỹ.

Trong vài năm trở lại đây, Hà Phương ít hoạt động nghệ thuật vì bận cùng chồng đi gặp gỡ đối tác, đầu tư làm phim ở Hollywood, điều hành quỹ từ thiện và chăm lo cho gia đình.

Hội chị em gái tài năng showbiz Việt: Trời cho tất cả từ danh tiếng, nhan sắc tới tiền tài-13
Hà Phương là em gái thứ 2 của ca sĩ Cẩm Ly. Với khán giả trong nước, cô từng được biết đến là một giọng ca nổi tiếng của dòng nhạc dân ca trữ tình cùng ca khúc gắn liền tên tuổi "Hoa cau vườn trầu"

Minh Tuyết là em gái út trong gia đình Cẩm Ly. Khác với 2 chị gái, tính cách của Minh Tuyết lại trẻ trung, sôi động khi thích những trang phục gợi cảm nóng bỏng.

Sau khi sang Mỹ du học và định cư, Minh Tuyết nhanh chóng trở thành nữ ca sĩ hạng A của thị trường âm nhạc hải ngoại và giữ vị trí đó cho đến ngày hôm nay.

Minh Tuyết hiện đang sống hạnh phúc bên người chồng doanh nhân gốc Việt là Diệp Nghi Keith. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, ông xã chính là điểm tựa vững chắc để Minh Tuyết tiếp tục với đam mê ca hát của cô.

Hội chị em gái tài năng showbiz Việt: Trời cho tất cả từ danh tiếng, nhan sắc tới tiền tài-14
Minh Tuyết là em gái út trong gia đình Cẩm Ly. Khác với 2 chị gái, tính cách của Minh Tuyết lại trẻ trung, sôi động khi thích những trang phục gợi cảm nóng bỏng

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/hoi-chi-em-gai-tai-nang-cua-showbiz-viet-troi-cho-tat-ca-tu-danh-tieng-nhan-sac-toi-tien-tai-644143.html

sao việt Cẩm Ly Minh Tuyết

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao