Hơn 1 tuần đánh bay gần 3kg, sắc vóc Phan Như Thảo thay đổi ra sao?

Phan Như Thảo có cơ địa dễ tăng cân nên sau Tết mập lên trông thấy. Chính vì vậy, vợ đại gia Đức An đã quyết định giảm cân và đạt được hiệu quả.

Hơn 1 tuần đánh bay gần 3kg, sắc vóc Phan Như Thảo thay đổi ra sao?-1
Phan Như Thảo sau Tết tăng liền 5kg nên phải nhanh chóng siết cân để quay về cuộc sống bình thường. Chỉ sau 8 ngày, bà xã đại gia Đức An đã giảm từ 67,7kg xuống còn 65kg.
Hơn 1 tuần đánh bay gần 3kg, sắc vóc Phan Như Thảo thay đổi ra sao?-2
Trên trang cá nhân Phan Như Thảo đã tiết lộ bí quyết của mình.
Hơn 1 tuần đánh bay gần 3kg, sắc vóc Phan Như Thảo thay đổi ra sao?-3
Cô ghi rõ ngày tháng để mọi người thấy rõ sự cố gắng. "26/02 - đến 06/03, 08 ngày và - 2,7kg. Từ 67,7kg còn 65kg. Sau bao sự dồn nén không dám leo lên cân dù mình biết là có giảm nhưng Thảo nghĩ chỉ được tầm 1kg/ tuần. Không ngờ kết quả vô cùng bất ngờ luôn cả nhà ơi", Phan Như Thảo viết.
Hơn 1 tuần đánh bay gần 3kg, sắc vóc Phan Như Thảo thay đổi ra sao?-4
Theo người đẹp để siết cân hiệu quả cô phải tuân thủ các việc ăn kiêng.
Hơn 1 tuần đánh bay gần 3kg, sắc vóc Phan Như Thảo thay đổi ra sao?-5
Cụ thể, người đẹp cắt đồ uống có gas, nước trái cây và cồn. Ngoài ra, Phan Như Thảo bước vào 4 tuần nhịn cao độ để ép mạnh tay.
Hơn 1 tuần đánh bay gần 3kg, sắc vóc Phan Như Thảo thay đổi ra sao?-6
Bên cạnh đó, cô ăn ít nhất có thể, khi ăn chỉ ăn các món gần như là zero calo thì Phan Như Thảo chỉ uống trà hãm nước sôi với nghệ, gừng mật ong tự ngâm, táo đỏ và kỉ tử.
Hơn 1 tuần đánh bay gần 3kg, sắc vóc Phan Như Thảo thay đổi ra sao?-7
Ngoài ra, cô còn xen kẽ vào đó là uống sâm bí đao thảo mộc có kết hợp thêm lá sen, sơn tra và lá cỏ ngọt thay vì xài đường phèn.
Hơn 1 tuần đánh bay gần 3kg, sắc vóc Phan Như Thảo thay đổi ra sao?-8
Nhờ việc giảm cân kiên trì và tuân thủ nghiêm ngặt nên chỉ sau 8 ngày cân nặng của cô xuống trông thấy. Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo hạnh phúc viết: "Kết quả như là mơ hihi, mục tiêu loại bỏ 4kg bánh chưng + thịt kho trứng mùa tết đã thành công 50%, một nữa đoạn đường rồi".
Hơn 1 tuần đánh bay gần 3kg, sắc vóc Phan Như Thảo thay đổi ra sao?-9
Phan Như Thảo là mỹ nhân của làng giải trí Việt với vai trò là người mẫu, diễn viên. Hiện tại, sau khi rời xa showbiz, cô có sự nghiệp kinh doanh riêng và hạnh phúc bên chồng đại gia Đức An.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hon-1-tuan-danh-bay-gan-3kg-sac-voc-phan-nhu-thao-thay-doi-ra-sao-172240311163323899.htm

Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao