Hôn gái lạ ở quán bar, Will (365) bị bạn gái Hot Girl tát sấp mặt

Em Chưa 18 hứa hẹn sẽ là bộ phim gây sốt “mọi lứa tuổi” vào dịp lễ 30 tháng 4 năm nay.



Với dàn diễn viên trẻ và triển vọng: Will 365 (vai Tony), beauty vlogger Kaity Nguyễn (vai Linh Đan), Châu Bùi (vai Yến)… 30 giây ngắn ngủi của teaser trailer Em chưa 18 cũng kịp truyển tải nhiều phân cảnh đậm chất học đường, dở khóc dở cười, thậm chí... gây sốc!

 

Will từng chia sẻ đây là vai diễn mà anh rất ưng ý vì được hóa thân thành 'tay chơi'.

 

Sau khi gây sốt với 2 vai phụ ấn tượng trong Tấm Cám – Chuyện chưa kể và Chờ em đến ngày mai của năm vừa qua, Will (365) tiếp tục hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố “bùng nổ” của làng điện ảnh Việt khi nhận lời thủ 1 trong 4 vai chính của dự án điện ảnh Em chưa 18. Ngay từ teaser đầu tiên của bộ phim, anh chàng đã cho thấy sự “lột xác” hoàn toàn so với 2 vai diễn trước. Không còn là một “tên phản nghịch” điềm đạm trong Tấm Cám hay một tên trộm vặt lông bông, bất cần đời như trong Chờ em đến ngày mai, Will của Em chưa 18 là một “tay chơi” tuổi học trò với tạo hình tóc vàng chóe cực nổi loạn và có một “mối tình gà bông” lãng mạn cùng hot girl/ beauty vlogger Kaity Nguyễn. 

  


Trong 30s của teaser, Will 365 vừa được hôn Châu Bùi, vừa bị Kaity Nguyễn tát nảy lửa

 

Bên cạnh đó, trong teaser, Will còn có một màn khóa môi cực ngọt với hotgirl gợi cảm nhất vịnh Bắc Bộ - Châu Bùi và bị cô bạn gái Kaity Nguyễn tát một phát giữa sân trường vì tội... lăng nhăng ngay sau đó. Có thể nói, đây chính là vai diễn mang nhiều dấu ấn cũng như đánh dấu sự trưởng thành trong diễn xuất của Will. 

 

Điểm nhấn mới mẻ nhưng cũng đầy sức hút của bộ phim chính là nữ diễn viên Kaity Nguyễn vừa tròn 18 tuổi. Trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh nhưng Kaity lại có khả năng diễn xuất ổn đến bất ngờ. Trái với vẻ điềm đạm trong các Vlog, Kaity của Em chưa 18 là một cô nàng lắm chiêu cực đanh đá, sẵn sàng la hét, thượng cẳng chân hạ cẳng tay khi bức xúc. 

 


Kaity Nguyễn chính là hotgirl gây được sự chú ý của cộng động mạng trong năm 2016 nhờ vào các clip hát nhép online siêu dễ thương và đáng yêu. Không chỉ có thế, Kaity Nguyễn còn rất được các fan trên Youtube yêu thích nhờ vào khả năng ăn nói vô cùng duyên dáng cùng kỹ năng make-up khá chuẩn thông qua các Beauty-Vlog của mình.

 

Sự kết hợp giữa Kaity và Will trong phim khơi gợi khá nhiều tò mò vì ngoài đời, cả hai đang nhận được nhiều sự chú ý khi dính nghi án hẹn hò tháng 12 vừa qua. 
 

 

Một ẩn số thú vị tiếp theo của phim chính là nữ diễn viên trẻ mới toanh Châu Bùi. Với màn chào sân điện ảnh cùng Em chưa 18, Châu Bùi đã nhận một vai diễn khá nặng kí đòi hỏi cô nàng phải nghiên cứu rất kỹ những cô nàng sống trong giới thượng lưu sang chảnh và thời thượng. Hình ảnh của Châu Bùi trong phim khá tương đồng với kiểu mẫu các “cô gái tóc vàng hoe” thường thấy trong các phim của Hollywood nhưng lại vô cùng khác biệt khi là một cô gái cực kỳ thông minh và lém lỉnh.

 

Bước ra từ hàng ngũ fashionista cực kì nổi bật trong giới trẻ, Châu Bùi gây ấn tượng mạnh với gu ăn mặc vô cùng chất, gương mặt đậm nét Á Đông rất điện ảnh và đặc biệt là thần thái lạnh lùng cực kì nổi bật. Vừa qua, cô đã nhận được giải thưởng Wechoice khi là Gương Mặt Trẻ truyền cảm hứng trong năm 2016.

 

Em Chưa 18 quyết định giấu nhẹm “trai hư” đại gia trong teaser 

 

Tuy nhiên, cả teaser phim lẫn teaser poster đều không hé lộ danh tính của nhân vật thứ 4 – cũng chính là nhân vật “đinh” của phim. Thông qua teaser, có thể thấy đây có vẻ như là một mẫu “trai hư” điển hình thường được các cô gái nhắc đến: giàu có và ăn chơi hết mình với siêu xe phóng vun vút cùng hàng chục món đồ hiệu mặc trên người. Tuy nhiên “đi đêm cũng có ngày gặp ma”, ngay teaser phim, anh chàng này gặp phải 2 sự cố vô cùng “oái ăm”: Lỡ qua đêm với người đã có chồng và bị Kaity Nguyễn – một cô bé… chưa 18 tuổi từ chối phá thai giữa chốn đông người.
 

Nhân vật thứ 4 bí ẩn này là ai?

 

Suốt 30 giây của teaser phim, hàng loạt tình huống độc đáo và thú vị của Em chưa 18 đã mang đến cho khán giả rất nhiều những cảm xúc đặc biệt. Với thông điệp khá hài hước “Trời tính không bằng gái tính”, bộ phim được thực hiện nhằm mang đến những giây phút giải trí sảng khoái, tươi vui với góc nhìn hài hước qua một câu chuyện đầy sống động,  hấp dẫn và kịch tính.

 

Em chưa 18 được thực hiện bởi bộ đôi đạo diễn Lê Thanh Sơn - nhà sản xuất Charlie Nguyễn dự kiến sẽ ra mắt tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 28.4.2017.
 

 

=>>Will 365: "Sướng nhất là được tát mạnh vào mặt Trấn Thành!"

 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hon-gai-la-o-quan-bar-will-365-bi-ban-gai-hot-girl-tat-sap-mat-n-110053.html

em chưa 18 Kaity Nguyễn will 365 Châu Bùi

Tin tức mới nhất