Mạnh miệng nói có thể diễn lại cảnh phim nhưng Will chỉ dám hôn tay Fan nữ

Giữa thời tiết miền Bắc lạnh căm kèm theo mưa bão, Will vẫn quyết định bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để không thất hẹn với Fans.



Trên sân khấu giao lưu Cinema Tour, những câu chuyện bất tận về vai diễn Mít Chọt của anh trong “Chờ em đến ngày mai” lại lần nữa được kể với đông đảo khán giả. Với phong cách chuyên nghiệp và sự thân thiện thường thấy, Will còn làm Fans đặc biệt siêu lòng khi chọn xuất hiện với chiếc áo màu vàng bắt mắt và chữ W biểu trưng do FC tặng riêng cho anh. 

 


Khi được hỏi về những cảnh quay khó, Will chia sẻ đã phải chạy cả một  vòng Chợ Lớn ở Sài Gòn để lấy được vài giây ngắn ngủi trên phim. Anh cũng đặc biệt ấn tượng cảnh hôn bạn diễn An Nguy khi anh chuẩn bị khá kỹ cho cảnh này nhưng lúc hôn, cô nàng cười liên tục khiến cho anh có cảm giác An Nguy vô cảm. Ngược lại với suy nghĩ đó, mãi sau này An Nguy mới nói cho Will biết, lúc anh hôn vì thích quá nên cô mới liên tục cười như vậy.

 


Có lẽ cũng vì ấn tượng mạnh với cảnh hôn An Nguy nên Will mạnh miệng sẽ diễn lại phân cảnh này cùng một Fan nữ, thậm chí sẽ tặng quà để cảm ơn sự hợp tác của Fan. Không biết do trước mặt thần tượng, cô gái quá run hay do cô chưa hôn bao giờ nên mặt fan nữ đỏ bừng mắc cỡ. Để chữa cháy, Will nhẹ nhàng hôn bàn tay cô. Hành động này của anh khiến Fan hò reo thích thú vì sự khéo léo và linh động khi đứng trước đám đông.

 


Chờ em đến ngày mai là bộ phim được đông đảo khán giả trẻ đón nhận khi quy tụ được nhiều ngôi sao trẻ như Will, Trấn Thành, An Nguy, Lilly Nguyễn. Diễn viên Will vào vai một tên ăn cướp, không may dính phải lời nguyền và bị biến thành chó mỗi khi Ly cún vô tình nói ra mong muốn biến Mít Chọt thành chó.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/manh-mieng-noi-co-the-dien-lai-canh-phim-nhung-will-chi-dam-hon-tay-fan-nu-n-108001.html

will 365 chờ em đến ngày mai Lilly Nguyễn An Nguy Trấn Thành

Tin tức mới nhất