Hôn nhân sóng gió của 2 nàng Sam Thái màn ảnh Hoa ngữ, người ly hôn ồn ào, người mất hết sự nghiệp

Nàng Sam Thái phiên bản Trung Quốc đại lục do Trịnh Sảng thủ vai và bản Đài Loan do Từ Hy Viên thủ vai đều có đời tư nhiều tai tiếng.

Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng) là bộ phim chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Hana Yori Dango của Nhật Bản. Dù chuyển thể từ quốc gia nào, bộ phim này vẫn luôn gây chấn động, biến dàn diễn viên chính trở thành ngôi sao nổi tiếng showbiz.

Hôn nhân sóng gió của 2 nàng Sam Thái màn ảnh Hoa ngữ, người ly hôn ồn ào, người mất hết sự nghiệp-1
Từ Hy Viên và Trịnh Sảng. 

Tuy nhiên, có một sự trùng hợp đáng chú ý là các nữ chính của Boys Over Flowers phiên bản Trung Quốc đại lục, Đài Loan đều có những mối tình gây chú ý hơn cả sự nghiệp của chính mình, cuộc sống riêng tư đầy rẫy những scandal và rắc rối.

Từ Hy Viên tình yêu rắc rối, hôn nhân ồn ào

Từ Hy Viên là ngôi sao nữ trong Vườn Sao Băng có đời sống tình cảm phức tạp nhất. Trong hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, Từ Hy Viên đã gây ra 4 bê bối liên quan đến đời tư. Theo đó, 2 mối tình đầu là của cô với nam diễn viên Lan Chính Long và Châu Du Dân (bạn diễn của cô trong Vườn Sao Băng phiên bàn của Đài Loan). Và hai lần cuối cùng là cuộc hôn nhân của cô với Uông Tiểu Phi và DJ Koo.

Hôn nhân sóng gió của 2 nàng Sam Thái màn ảnh Hoa ngữ, người ly hôn ồn ào, người mất hết sự nghiệp-2
Từ Hy Viên và nam diễn viên Lan Chính Long.

Hôn nhân sóng gió của 2 nàng Sam Thái màn ảnh Hoa ngữ, người ly hôn ồn ào, người mất hết sự nghiệp-3
Từ Hy Viên và Châu Du Dân.

Theo truyền thông, Từ Hy Viên từng có mối tình kéo dài hơn 3 năm với Lan Chính Long. Sau đó, cô yêu Châu Du Dân và bỏ rơi Lan Chính Long, khiến anh bị trầm cảm nặng. Sau khi chia tay Châu Du Dân, Từ Hy Viên gây xôn xao khi quyết định kết hôn với nam doanh nhân Uông Tiểu Phi chỉ sau 20 ngày gặp gỡ.

Hôn nhân sóng gió của 2 nàng Sam Thái màn ảnh Hoa ngữ, người ly hôn ồn ào, người mất hết sự nghiệp-4
Từ Hy Viên gây xôn xao khi quyết định kết hôn với nam doanh nhân Uông Tiểu Phi chỉ sau 20 ngày gặp gỡ.

Tuy nhiên, cuộc sống làm con dâu giàu có của Từ Hy Viên không hề tốt đẹp như cô tưởng tượng. Sau khi Hy Viên ly hôn Uông Tiểu Phi hồi tháng 11/2021, DJ Koo liên lạc với diễn viên, nối lại tình yêu, họ hoàn tất thủ tục kết hôn hồi tháng 3/2022. Tuy nhiên, Từ Hy Viên vẫn không thể có cuộc sống bình yên vì tranh chấp hậu ly hôn khiến cô và Uông Tiểu Phi phải ra tòa.

Hôn nhân sóng gió của 2 nàng Sam Thái màn ảnh Hoa ngữ, người ly hôn ồn ào, người mất hết sự nghiệp-5
Sau khi Hy Viên ly hôn Uông Tiểu Phi hồi tháng 11/2021, DJ Koo liên lạc với diễn viên, nối lại tình yêu.

Tại phiên tòa ngày 19/3, Uông Tiểu Phi cáo buộc Từ Hy Viên ngoại tình với DJ Koo - chồng hiện tại của cô dù khi đó cả hai vẫn chưa ly hôn. Đồng thời Uông Tiểu Phi cũng yêu cầu xác minh những món quà xa xỉ mà Từ Hy Viên gửi sang Hàn Quốc vào năm 2021.

Sau lời tố cáo của chồng cũ, ngày 20/3, Từ Hy Viên đã đăng lên trang cá nhân của mình tiết lộ mặt tối trong cuộc hôn nhân khiến cô quyết định ly hôn với Uông Tiểu Phi. Theo đó nữ diễn viên xứ Đài tố cáo Uông Tiểu Phi ngoại tình, hành hung khi đang mang thai dẫn đến bị sảy thai. Từ Hy Viên cũng thừa nhận, 10 năm chung sống với Uông Tiểu Phi cô phải chịu nhiều tổn thương tâm lý.

Trước cáo buộc của vợ cũ, Uông Tiểu Phi phủ nhận. Anh khẳng định chưa từng bạo hành gia đình đối với Từ Hy Viên và cho biết bản thân từng bị vợ cũ dùng dao, gậy đánh golf, chai rượu để đánh khiến anh bất tỉnh. Theo Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên ép anh ly hôn, ký vào các điều khoản bất lợi trong thỏa thuận hôn nhân.

Hôn nhân sóng gió của 2 nàng Sam Thái màn ảnh Hoa ngữ, người ly hôn ồn ào, người mất hết sự nghiệp-6Hôn nhân sóng gió của 2 nàng Sam Thái màn ảnh Hoa ngữ, người ly hôn ồn ào, người mất hết sự nghiệp-7

Không những vậy, trưa và tối ngày 22/3, anh đến nhà vợ cũ gây náo loạn, la hét khi nhìn thấy Từ Hy Viên và 2 con trong lúc say xỉn. Sau đó anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ. Khi được báo chí phỏng vấn, Uông Tiểu Phi liên tục chỉ trích Từ Hy Viên và cáo buộc cô giam giữ trái phép các con của anh và tố vợ cũ sử dụng ma túy. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết Uông Tiểu Phi không có bất kỳ bằng chứng nào về hành vi sai trái của vợ cũ và anh ta đã bỏ đi giữa chừng trong quá trình trình báo.

Theo truyền thông, Từ Hy Viên hiện đang rất sợ hãi trước cách hành xử không ổn định của chồng cũ. Ngoài ra, mâu thuẫn kéo dài với Uông Tiểu Phi cũng khiến danh tiếng của cô bị ảnh hưởng.

Trịnh Sảng bị bạn trai tố cáo dùng người đẻ thuê để sinh con, bỏ rơi hai con sinh đôi và trốn thuế sự nghiệp tiêu tan

Trịnh Sảng nổi tiếng vào năm 2009 khi cô đóng vai chính trong Cùng Ngắm Mưa Sao Băng - phiên bản của Boys Over Flower. Trái với hình tượng 'nữ thần thanh xuân' trong trẻo, đời tư của Trịnh Sảng đầy rẫy thị phi, tai tiếng. Cô nhiều lần khiến công chúng ngao ngán trước những cuộc chia tay ồn ào với: Trương Hàn, Hồ Ngạn Bân, Trương Hằng.

Hôn nhân sóng gió của 2 nàng Sam Thái màn ảnh Hoa ngữ, người ly hôn ồn ào, người mất hết sự nghiệp-8
Trịnh Sảng và Trương Hàn quen nhau khi đóng chung phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng (2009).

Trịnh Sảng và Trương Hàn từng được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Bộ đôi đình đám gây sốt màn ảnh khi đóng chung phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng (2009) và hợp tác trong hàng loạt dự án khác nhau rồi nhanh chóng “phim giả tình thật”.

Thuở quen Trương Hàn, Trịnh Sảng phải đối mặt với nhiều bình luận chê bai vì nhan sắc kém nổi bật so với bạn trai. Thậm chí, mỹ nhân sinh năm 1991 từng phẫu thuật thẩm mỹ để trông xứng đôi hơn khi đứng cạnh tài tử họ Trương. Người đẹp cũng không ngại đánh đổi nhiều cơ hội nghề nghiệp mà dành thời gian vun đắp cho mối tình đầu đời. Năm 2014, Trương Hàn - Trịnh Sảng bất ngờ thông báo chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Hôn nhân sóng gió của 2 nàng Sam Thái màn ảnh Hoa ngữ, người ly hôn ồn ào, người mất hết sự nghiệp-9
Hồ Ngạn Bân bị chê bai vì sở hữu ngoại hình kém điển trai, sự nghiệp cũng không nổi bật khi quen Trịnh Sảng. 

Sau mối tình tốn vô vàn giấy mực với Trương Hàn, “nữ thần thanh xuân” của màn ảnh Hoa ngữ tiếp tục gây xôn xao khi lộ ảnh thân mật bên nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân hồi tháng 8.2015. Hồ Ngạn Bân bị chê bai vì sở hữu ngoại hình kém điển trai, sự nghiệp cũng không nổi bật bằng bạn gái. Bất chấp sự chênh lệch về ngoại hình, danh tiếng cùng những lời đàm tiếu từ đám đông, Trịnh Sảng - Hồ Ngạn Bân vẫn chọn cách ở bên nhau. Tuy nhiên, mối tình này sớm đi đến hồi kết chỉ sau 7 tháng hẹn hò.

Hôn nhân sóng gió của 2 nàng Sam Thái màn ảnh Hoa ngữ, người ly hôn ồn ào, người mất hết sự nghiệp-10
Trịnh Sảng gặp gỡ rồi hẹn hò với doanh nhân trẻ Trương Hằng vào năm 2018.

Bước ra khỏi hai cuộc tình ồn ào với hai sao nam nói trên, Trịnh Sảng gặp gỡ rồi hẹn hò với doanh nhân trẻ Trương Hằng vào năm 2018. Tuy nhiên, đến năm 2021, nữ diễn viên hạng A đã trở thành kẻ bị ruồng bỏ trong làng giải trí. Cô bị bạn trai cũ Trương Hằng tố cáo dùng người đẻ thuê để sinh con, bỏ rơi hai con sinh đôi và trốn thuế. Vụ bê bối khiến Trịnh Sảng bị cấm vĩnh viễn khỏi showbiz Hoa ngữ.

Sau khi vướng vào vụ bê bối, Trịnh Sảng chuyển đến Mỹ sống để tranh giành quyền nuôi con với Trương Hằng và định cư ở đó. Đầu năm nay, đời tư của nữ diễn viên một lần nữa trở thành tâm điểm bàn tán khi cô bị cáo buộc bỏ rơi, bạo hành hai con nhỏ.

Hôn nhân sóng gió của 2 nàng Sam Thái màn ảnh Hoa ngữ, người ly hôn ồn ào, người mất hết sự nghiệp-11Hôn nhân sóng gió của 2 nàng Sam Thái màn ảnh Hoa ngữ, người ly hôn ồn ào, người mất hết sự nghiệp-12
Trịnh Sảng chuyển đến Mỹ sống để tranh giành quyền nuôi con với Trương Hằng và định cư ở đó.

Theo một nguồn tin, Trịnh Sảng đã không chăm sóc hai con sinh đôi của mình kể từ tháng 4/2023. Nguyên nhân là cô phải rời Denver, Mỹ để sống với một người đàn ông nước ngoài. Theo nguồn tin, Trịnh Sảng dự định sử dụng mối quan hệ mới này để có được thẻ xanh cư trú dài hạn ở Mỹ. Cô không muốn trở về quê hương vì sợ mắc nợ nặng nề.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/hon-nhan-song-gio-cua-2-nang-sam-thai-man-anh-hoa-ngu-nguoi-ly-hon-on-ao-nguoi-mat-het-su-nghiep-660849.html

Sao Hoa Ngữ từ hy viên Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao