Hôn nhân viên mãn 'shark' Việt và vợ giảng viên chưa từng lộ mặt

Các thông tin liên quan đến vợ và các con của "shark" Việt cực kỳ hiếm hoi.

"Shark" Việt tên đầy đủ Nguyễn Thanh Việt, sinh năm 1963 đến từ Hà Tĩnh là một trong những vị cá mập của chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ - Shark Tank. Hiện tại, ông đang giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Tập đoàn lớn cùng nhiều chức danh khác.

Nếu như những nhà đầu tư khác của Shark Tank Việt Nam kín kẽ chuyện đời tư nhưng vẫn chia sẻ hoặc tiết lộ một số thông tin về gia đình, vợ con thì "cá mập ông nội" cực kỳ hiếm nói về người thân và bạn đời.

Hôn nhân viên mãn shark Việt và vợ giảng viên chưa từng lộ mặt-1

Trong một chia sẻ với truyền thông trước đó, vị doanh nhân 6X tiết lộ, năm 1990 khi ông làm việc tại thủy điện Sông Đà, vợ ông là một giảng viên đại học. Thấy bà xã làm việc quá vất vả nên ông khuyên đối phương hãy nghỉ việc để bản thân được nhàn hạ hơn.

“Tôi khuyên vợ tôi là bỏ việc, làm một doanh nghiệp nào đó để nuôi con. Vì hai vợ chồng cùng đi làm thì con sẽ hỏng. Và bố mẹ tôi đã nói tôi một buổi chiều, vì sao lại bảo vợ bỏ nghề đi làm kinh doanh", ông nói.

Hôn nhân viên mãn shark Việt và vợ giảng viên chưa từng lộ mặt-2

Chỉ qua chia sẻ hiếm hoi ấy cũng đủ thấy, ngoài việc là một doanh nhân thành đạt, "shark" Việt còn là người rất quan tâm đến gia đình và vợ con.

Ông cũng từng có câu nói cực nổi tiếng: "Gia đình chính là một góc thiêng liêng".

Hôn nhân viên mãn shark Việt và vợ giảng viên chưa từng lộ mặt-3

Lần hiếm hoi dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, "shark" Việt đăng ảnh gói bánh chưng bên hai người cháu. Từ đó dân mạng cho rằng, "shark" Việt đã lên chức ông.

Ngoài ra, vị doanh nhân 6X vẫn còn con trai cần tìm vợ nên ông cũng từng đưa ra tiêu chí tuyển dâu cực hài. Tuy nhiên, các con của ông cũng chưa từng lộ diện trước công chúng.

Hôn nhân viên mãn shark Việt và vợ giảng viên chưa từng lộ mặt-4Hôn nhân viên mãn shark Việt và vợ giảng viên chưa từng lộ mặt-5
Dân tình thắc mắc tiêu chí để được làm con dâu "shark" Việt.

Theo CEO sinh năm 1963, muốn làm con dâu "shark" chỉ cần là phụ nữ 3 đảm đang. "Tiêu chuẩn làm con dâu 'shark' vô cùng đơn giản, chả có gì phức tạp, chỉ cần là phụ nữ 3 đảm đang", ông cho hay.

Tiếp đến, trả lời cho câu hỏi: "Muốn làm con dâu shark thì phải làm như thế nào ạ?", ông khiến dân tình ngả ngửa với phản hồi: "Muốn làm con dâu shark thì phải cưa đổ con trai shark".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-nhan-kin-tieng-cua-shark-viet-va-vo-giang-vien-chua-tung-lo-dien-n-319962.html

Shark Việt shark tank

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao