Hồng Quân nắm tay cô gái lạ đi ăn tối

Trong lúc bạn gái cũ Khánh Ly đang chờ đứa con đầu lòng chào đời, Hồng Quân và một cô gái tỏ ra thân thiết khi tới một nhà hàng ở TP HCM.

Tối 16/11, tiền đạo tuyển Việt Nam bị bắt gặp đưa cô bạn gái đi ăn tại TP HCM. Hồng Quân ăn mặc giản dị với áo sơ mi, quần kaki, trong khi người bạn diện váy ngắn áo thun trẻ trung. Cả hai không ngần ngại trao nhau những cử chỉ tình tứ như nắm tay, ôm hôn... trong khi chờ đợi đến lượt được phục vụ. Lát sau, có vẻ sốt ruột vì chờ lâu, họ bỏ ra ngoài.

Hồng Quân và bạn gái xuất hiện tại TP HCM tối qua.
Hồng Quân và bạn gái xuất hiện tại TP HCM tối qua. Ảnh: TA.


Trong khi đó, người yêu cũ của anh - hot girl Ly "Kute" - vẫn đang ở Hà Nội dưỡng thai. Cô còn lên trang cá nhân chia sẻ bụng bầu 4 tháng và bày tỏ niềm hạnh phúc khi được bắt đầu một cuộc sống với con trai.

Thời gian qua, lùm xùm chuyện tình cảm của tiền đạo đào hoa và cựu diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" thu hút sự chú ý của dư luận. Khánh Ly - Hồng Quân từng được coi là cặp đôi đẹp, công khai tình cảm đợt SEA Games 28 khi hot girl Hà thành sang Singapore cổ vũ cho bạn trai. Trong khi nhiều người đang hy vọng về một cặp đôi mới của làng showbiz - bóng đá như Công Vinh - Thủy Tiên, tháng 9 vừa qua, Ly "Kute" chia sẻ quyết định chia tay Hồng Quân sau 6 tháng hẹn hò.

Sau đó, một người bạn của Ly "Kute" lên trang cá nhân chia sẻ bức xúc về việc tiền đạo đang khoác áo Than Quảng Ninh bỏ rơi bạn gái cùng đứa con trong bụng. Sau thời gian dài căng thẳng, hôm 18/10, Khánh Ly bất ngờ trải lòng về chuyện lùm xùm với tiền đạo nổi tiếng. Ly “Kute” không trách Hồng Quân và chúc anh có cuộc sống mới tốt đẹp.

Tiền đạo luôn nắm chặt tay bạn gái mới.
Tiền đạo tuyển Việt Nam luôn nắm chặt tay bạn gái khi đi ăn. Ảnh: TA.


Hồng Quân được xem là đào hoa bậc nhất làng cầu thủ Việt. Sở hữu ngoại hình điển trai, phong độ, anh từng trải qua nhiều cuộc tình chớp choáng với giới showbiz như người mẫu Lê Hà, Nancy Nguyễn, Trang "Cherry", Ly "Kute"...

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao