Hot girl bán lạp xưởng vỉa hè khoe 51 huy chương khiến dân mạng phát sốt là ai?

Hình ảnh cô gái bán lạp xưởng khoe 51 chiếc huy chương các loại khiến cộng đồng mạng "phát sốt".

Bức ảnh cô nàng bán lạp xưởng treo 51 tấm huy chương trên vỉa hè phố Đội Cấn (Hà Nội) thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Gian hàng được bố trí đơn giản, nhưng điểm nhấn chính là bộ huy chương nặng trĩu kéo chùng cả sợi dây chăng ngay bên cạnh của cô chủ quán. Nhân vật chính trong bức ảnh là vận động viên nhảy cầu Nguyễn Phương Anh. 

Nguyễn Phương Anh sinh năm 1999 tại Hà Nội. Cô theo môn nhảy cầu từ khi lên 6 tuổi.

Sau 19 năm, Phương Anh đoạt nhiều danh hiệu quốc gia và được tuyển chọn lên đội tuyển nhảy cầu Việt Nam. 51 chiếc huy chương kể trên chính là bộ sưu tập thành tích thi đấu của cô nàng.

Hot girl bán lạp xưởng vỉa hè khoe 51 huy chương khiến dân mạng phát sốt là ai?-1
Phương Anh treo số huy chương giành được bên cửa hàng lạp xưởng.

Hiện tại, Phương Anh là sinh viên năm cuối khoa huấn luyện thể thao của Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh. 

Bên cạnh niềm đam mê với môn thể thao nhảy cầu, Phương Anh rất thích nhảy nghệ thuật. Cô tham gia một nhóm nhảy, thường xuyên tham gia hoạt động này ở phố đi bộ hồ Gươm và đăng tải video lên kênh YouTube của nhóm.

Phương Anh cũng là bạn thân của cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh (CLB Công an Hà Nội). Nữ vận động viên nhảy cầu và hậu vệ của đội tuyển bóng đá học chung lớp hồi cấp 2 và cấp 3. Phương Anh nhiều lần tới sân cổ vũ các trận đấu của đội tuyển Việt Nam. 

Phương Anh cho biết: "Bây giờ quán lạp xưởng mọc lên nhiều quá. Em vừa mở quán thì có quán khác mở lên cách đó 200 mét thôi.

Vì vậy, em nghĩ phải làm gì đó cho cửa hàng của mình khác biệt, độc đáo, kéo sự chú ý của mọi người. Em không có gì ngoài 51 tấm huy chương nên mang ra treo".

Phương Anh chia sẻ, từ khi treo chỗ huy chương, nhiều người tò mò và không nghĩ là cô chỉ bán lạp xưởng.

Cô nói: "Mọi người đi qua thốt lên sao nhiều huy chương vậy. Nhiều khách mua lạp xưởng tưởng em bán huy chương và nhận làm huy chương kiểu đó.

Tuy nhiên, em phải đính chính mình là vận động viên. Huy chương ấy rất quý giá với em nên em không bán đâu".

Hot girl môn nhảy cầu mở quán lạp xưởng hơn 1 tháng nay. Công việc buôn bán khá thuận lợi. Phương Anh cho biết thêm: "Em cũng xác định đây là công việc lâu dài và bán thêm gì đó khi vào hè".

Vận động viên cho biết công việc này không ảnh hưởng đến việc tập luyện. Phương Anh tập trong ngày nên cô rảnh buổi chiếu đến tối.

Khoảng thời gian này là lúc quán lạp xưởng hoạt động. Phương Anh cũng không làm một mình mà có sự giúp đỡ của gia đình. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/hot-girl-ban-lap-xuong-via-he-khoe-51-huy-chuong-khien-dan-mang-phat-sot-la-ai-ar859661.html

Nguyễn Phương Anh hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao