Hot girl Jenny Huỳnh đã có bạn trai, được tặng quà Giáng sinh đắt đỏ?

Trong những thước phim được Jenny Huỳnh đăng tải gần đây, người hâm mộ nghe thấy giọng nói của một chàng trai.

Jenny Huỳnh (tên thật Huỳnh Việt Hoàng Vy) là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt khi cô sở hữu thành tích học tập "khủng" và lối nói chuyện duyên dáng. Đời sống hàng ngày của nữ sinh cũng luôn nhận được sự quan tâm lớn.

Thời gian gần đây, người hâm mộ nhận thấy nhiều điểm bất thường trong những video cô đăng tải. Họ nhìn thấy một chàng trai trong video nhưng không rõ mặt. Thậm chí, giọng nói của nhân vật bí ẩn này cũng không ít lần bị lộ ra.

Hot girl Jenny Huỳnh đã có bạn trai, được tặng quà Giáng sinh đắt đỏ? - 1
Jenny Huỳnh được người hâm mộ đồn đoán đã có bạn trai (Ảnh: IGNV).

Trong video đón Giáng sinh, Jenny Huỳnh đã khoe mình được tặng một món quà bất ngờ. Cô gọi đó là món quà Giáng sinh "đỉnh" nhất. Cụ thể, cô đã được nhân vật giấu mặt tặng video chiếu tại Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ) - nơi được mệnh danh là "thánh địa" quảng cáo ngoài trời.

Khoảnh khắc Jenny Huỳnh khoe mình đỗ Đại học Stanford (Mỹ), nhảy múa hay đi du lịch tại Việt Nam đều được chiếu trên màn hình rộng tại con phố nhộn nhịp bậc nhất xứ cờ hoa.

Từ đó, nhiều người đồn đoán việc Jenny Huỳnh là "hoa đã có chủ". Bởi họ cho rằng, chỉ bạn trai mới "chịu chi" để tặng cô món quà ý nghĩa như vậy. 

Theo tìm hiểu của phóng viên, video của Jenny Huỳnh đã được trình chiếu trên màn hình LED rộng khoảng 1.600m2 bao quanh TSX Broadway - tòa nhà 46 tầng trị giá 2,5 tỷ USD. Đây là một trong những màn hình LED lớn nhất tại Quảng trường Thời đại.

Nếu muốn chiếu video cá nhân trong 15 giây trên màn hình này, khách hàng cần trả 40 USD (gần 1 triệu đồng), theo FastCompany. Tuy nhiên, việc đặt hàng không dễ dàng khi nhiều người trên khắp thế giới luôn muốn được xuất hiện trên màn hình này.

Đến thời điểm hiện tại, video nhận món quà Giáng sinh bất ngờ của Jenny Huỳnh thu hút 4,1 triệu lượt xem.

Trước đó, Jenny Huỳnh từng để lộ nhiều hình ảnh khiến cộng đồng mạng nghi ngờ việc cô có bạn trai. Cụ thể, trong một bữa tiệc trang trọng gần đây, cô đi cùng một bạn nam và cả hai dành cho nhau cử chỉ thân mật.

Hot girl Jenny Huỳnh đã có bạn trai, được tặng quà Giáng sinh đắt đỏ? - 2
Jenny Huỳnh lần đầu công khai những cử chỉ thân mật với bạn khác giới (Ảnh: Chụp màn hình).

"Mê cái cách cô ấy flex (khoe) anh ấy", "Chờ ngày Jenny công khai người yêu", "Chắc chắn 100% là bạn trai rồi"... là những lời bình luận của người hâm mộ.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đoán rằng, bạn trai của Jenny Huỳnh cao trên 1,80m. Bởi đây là yếu tố từng được cô nhắc đến nhiều nhất khi nói về hình mẫu bạn trai lý tưởng.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hot-girl-jenny-huynh-da-co-ban-trai-duoc-tang-qua-giang-sinh-dat-do-20231227184331767.htm

Jenny Huỳnh Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao