Hot girl Ngọc Miu xuống sắc không phanh sau vài năm ngồi tù đếm lịch

Trước và sau khi vướng vào vòng lao lý, nhan sắc của Ngọc Miu khác một trời một vực.

Ngày 28/4, TAND cấp cao TP HCM đã tổ chức phiên phúc thẩm xét xử "ông trùm" ma túy Văn Kính Dương (41 tuổi, quê Hà Nội, còn gọi là "Hoàng béo"), Vũ Hoàng Anh Ngọc (27 tuổi, hot girl Ngọc Miu - người tình của Văn Kính Dương) và 8 đồng phạm khác trong đường dây sản xuất, mua bán, tàng trữ trái phép hơn 200 kg ma túy các loại. 

Phiên tòa được mở theo đơn kháng cáo của Văn Kính Dương. Ông trùm đề nghị xem xét lại toàn bộ bản án sơ thẩm về cả phần mức án và phần dân sự. Hot girl Ngọc Miu và các bị cáo còn lại cũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên sơ thẩm, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Văn Kính Dương tử hình; hot girl Ngọc Miu 16 năm tù; bị cáo Nguyễn Đức Kỳ Nam, Lê Văn Mang, Phạm Bảo Quân, Lê Hương Giang cùng lãnh án tử hình. 4 bị cáo còn lại trong đường dây cùng lãnh án tù chung thân.

Xuất hiện tại tòa án, nhan sắc của Ngọc Miu gây chú ý. Sau vài năm bóc lịch trong tù, diện mạo của người đẹp cũng thay đổi đi nhiều. Khác hẳn hình ảnh hot girl với body nuột nà, gương mặt không tì vết như trước kia, Ngọc Miu lộ thân hình phát tướng, đặc biệt là gương mặt chi chít mụn.

Tuy nhiên, cô vẫn giữ thần sắc khá thoải mái, bình thản trước tòa. Thậm chí, Ngọc Miu và ông trùm Văn Kính Dương còn liên tục thể hiện tình cảm cùng nụ hôn nồng cháy trước khi tạm biệt để nhận bản án của mình.

Clip: Ông trùm Văn Kính Dương hôn người tình Ngọc Miu giữa tòa-3
Văn Kính Dương và người tình Ngọc Miu tình tứ trong lúc HĐXX vào phòng nghị án


Ngọc Miu xuống sắc sau vài năm ở tù khác hẳn hình ảnh hot girl trước kia.


Người đẹp lộ nọng cằm ở góc nghiêng.


Loạt ảnh "tố cáo" nhan sắc khác một trời một vực của Ngọc Miu sau khi ăn "cơm tù".

Ngọc Miu tên thật là Vũ Hoàng Anh Ngọc, sinh năm 1994, quê Hải Phòng. Chưa học hết cấp 3, Ngọc Miu theo gia đình vào TP. HCM sinh sống.

Trước khi bước vào vòng lao lý, Ngọc Miu cũng từng ghi dấu ấn trong con đường showbiz. Nhờ ngoại hình xinh xắn và chút khả năng diễn xuất, kiều nữ sinh năm 1994 được "chọn mặt gửi vàng" tham gia MV ca nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Cao Thái Sơn. Ngoài ra, cô còn là người mẫu ảnh.

Thay vì phát triển sự nghiệp, Vũ Hoàng Anh Ngọc lại sa chân vào con đường tội lỗi khi trở thành một mắt xích trong đường dây buôn ma túy của ông trùm Văn Kính Dương, cũng là người tình của cô.


Ngọc Miu sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, không khó để hạ gục trái tim các đại gia.


Cô không ngần ngại thực hiện những bộ ảnh nội y khoe thân táo bạo.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-miu-xuong-sac-khong-phanh-sau-vai-nam-boc-lich-trong-tu-n-259815.html

Văn Kính Dương Ngọc Miu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao