Tuyên bố có trong tay hơn 40 tỷ ở tuổi 27, hot girl Sam có cuộc sống sang chảnh như thế nào?

Sau 10 năm được biết tới với danh xưng "hot girl số 1 Sài thành", Sam của hiện tại ngày càng quyến rũ, trưởng thành và sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước.

Giới trẻ Việt, đặc biệt là teen Sài thành không còn xa lạ với hot girl Sam (tên thật là Nguyễn Hà My, SN 1990). Năm 2008, Sam trở thành Quán quân của cuộc thi Ngôi sao thời trang và hình ảnh của cô xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Với vẻ ngoài xinh xắn cùng má lúm đồng tiền cực duyên, Sam luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện. 

Tuyên bố có trong tay hơn 40 tỷ ở tuổi 27, hot girl Sam có cuộc sống sang chảnh như thế nào?-1
Hot girl Sam - Nguyễn Hà My

Sau thời gian dài "mất tích" khỏi showbiz Việt vì gia đình gặp biến cố lớn, liên tục gặp thất bại trong kinh doanh, Sam đã quyết định rũ bỏ hình tượng hot girl, trở lại làng giải trí với vai trò diễn viên ở tuổi 25. Sam cho biết, với cô hot girl không phải một nghề nhưng cô luôn trân trọng danh xưng đó.

Thời gian qua, Sam thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp thân mật cùng danh hài Trường Giang làm dấy lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Điều này khiến Sam bị cộng đồng fan của Nhã Phương (người yêu Trường Giang) tẩy chay. Trước những áp lực liên tục đổ dồn về phía mình, hot girl 27 tuổi lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết mối quan hệ của mình và Trường Giang chỉ là đồng nghiệp.

Tuyên bố có trong tay hơn 40 tỷ ở tuổi 27, hot girl Sam có cuộc sống sang chảnh như thế nào?-2
Bức ảnh Sam chụp cùng Trường Giang làm dấy lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò

Mới đây, Sam tiết lộ ở tuổi 27, cô có trong tay 2 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng). Theo đó, trả lời trong một bài phỏng vấn cô cho biết từng đặt mục tiêu trước năm 30 tuổi phải có trong tay 1 triệu USD nhưng khi vừa tròn 27 tuổi, cô đã có gấp đôi con số trên.

Dù sở hữu khá nhiều hàng hiệu nhưng Sam không lấy đó làm công cụ khoe mẽ sự sang chảnh của bản thân. Cô cho biết có niềm yêu thích mua sắm nhưng chỉ dừng ở mức độ vừa phải. Thỉnh thoảng, cô cũng sắm những món đồ yêu thích để tự thưởng cho bản thân sau những vai diễn thành công hay công việc kinh doanh thuận lợi.

Số tiền này đến từ công việc diễn xuất và kinh doanh. Chính điều này càng khiến nhiều người tò mò về cuộc sống đời thường của cô nàng hot girl đình đám của mảnh đất Sài thành.

Tuyên bố có trong tay hơn 40 tỷ ở tuổi 27, hot girl Sam có cuộc sống sang chảnh như thế nào?-3
Tuyên bố có trong tay hơn 40 tỷ ở tuổi 27, hot girl Sam có cuộc sống sang chảnh như thế nào?-4
Ở tuổi 27, cô nàng đang sở hữu một ngôi nhà khang trang ở quận 7 (TP HCM).

Tuyên bố có trong tay hơn 40 tỷ ở tuổi 27, hot girl Sam có cuộc sống sang chảnh như thế nào?-5
Để tiện cho việc đi lại, Sam khá chịu chi khi tậu cho mình một chiếc xế hộp hạng sang.

Tuyên bố có trong tay hơn 40 tỷ ở tuổi 27, hot girl Sam có cuộc sống sang chảnh như thế nào?-6
Tuyên bố có trong tay hơn 40 tỷ ở tuổi 27, hot girl Sam có cuộc sống sang chảnh như thế nào?-7
Nhân dịp tròn 27 tuổi, Sam đã tổ chức một buổi sinh nhật khá linh đình. Bạn bè được mời đến đều là các tên tuổi có tiếng trong giới hotteen Việt.

Tuyên bố có trong tay hơn 40 tỷ ở tuổi 27, hot girl Sam có cuộc sống sang chảnh như thế nào?-8Tuyên bố có trong tay hơn 40 tỷ ở tuổi 27, hot girl Sam có cuộc sống sang chảnh như thế nào?-9
Ở cuộc sống đời thường hay tham dự sự kiện, hot girl 27 tuổi đều khoác lên người những trang phục hàng hiệu, món phụ kiện sang chảnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Tuyên bố có trong tay hơn 40 tỷ ở tuổi 27, hot girl Sam có cuộc sống sang chảnh như thế nào?-10
Khi đi mua sắm cùng bạn bè, Sam khoác lên mình bộ đồ hàng hiệu đến từ thương hiệu Gucci


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-sam-va-cuoc-song-sang-chanh-o-tuoi-27-n-143178.html

Hot girl Sam giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao