Đám cưới của chú rể 1m76 và cô dâu cao chưa tới 1 mét ở Đồng Nai gây xôn xao

Được biết cặp đôi đã có 3 năm hẹn hò trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Đến nghi thức cắt bánh, cô dâu đã phải đứng lên một chiếc ghế.

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện không ít clip ghi lại đám cưới của các cặp đôi đũa lệch thu hút sự chú ý. Và mới đây nhất, đám cưới của chú rể cao 1m76 và cô dâu chưa tới 1m đang là tâm điểm của cư dân mạng. Hình ảnh từ clip cho thấy, chú rể có chiều cao vượt trội hơn hẳn so với cô dâu.

Và đến nghi thức cắt bánh, chú rể đã bế cô dâu đứng lên một chiếc ghế. Khách mời ngồi dưới hội trường không ngừng vỗ tay chúc phúc cho cả hai.


Clip ghi lại đám cưới của chú rể cao 1m76 và cô dâu cao chưa tới 1 mét ở Đồng Nai

Theo tìm hiểu, cô dâu trong clip có tên Kim Yến và chú rể tên Hữu Hiệp. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 30/12/2017 tại Thanh Sơn, Định Quán, Đồng Nai. Chị Hoa, người đăng tải clip lên mạng xã hội cho hay, cặp tân lang - tân nương trên đã có 3 năm tìm hiểu trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

"Thời gian yêu nhau, cặp đôi đã gặp sự phản đối từ gia đình nhà trai. Tuy nhiên, khi thấy chú rể Hữu Hiệp hết lòng với cô dâu và quyết tâm bảo vệ tình yêu nên đã được gia đình chấp thuận", chị Hoa cho biết.

Đám cưới của chú rể 1m76 và cô dâu cao chưa tới 1 mét ở Đồng Nai gây xôn xao-1
Chú rể bế cô dâu đứng lên ghế để thực hiện nghi thức cắt bánh và rót rượu

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip này nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bên cạnh lời chúc phúc dành cho cặp đôi, có không ít ý kiến cho rằng chú rể lấy cô dâu là vì kinh tế.

Trước bình luận không hay này, chị Hoa cho biết: "Những ý kiến đó hoàn toàn sai bởi gia đình cô dâu không hề giàu có. Họ đến với nhau bằng tình yêu và sự chân thành".

Ngày 11/12, trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh về cô dâu, chú rể trong đám cưới có "1 - 0 - 2". Theo đó, cô dâu chỉ cao 1m40 trong khi chú rể cao 1m90. Trước sự chúc phúc của họ hàng hai bên, cặp đôi sánh bước bên nhau vô cùng tình cảm. Được biết, hôn lễ diễn ra tại huyện Cẩm Khê, Phú Thọ. 

Đám cưới của chú rể 1m76 và cô dâu cao chưa tới 1 mét ở Đồng Nai gây xôn xao-2
Đám cưới của cô dâu và chú rể ở Phú Thọ từng gây xôn xao trước đó

Sau khi đăng tải lên một số diễn đàn, không ít cư dân mạng ví von đây là minh chứng cho tình yêu không giới hạn. Nguyễn Văn Tuấn - một người thân của cặp đôi cho biết đám cưới trên là có thật. Tuy nhiên, gia đình không muốn chia sẻ nhiều vì sợ ảnh hưởng cuộc sống của cặp đôi

Theo tiết lộ, chú rể tên Nguyễn Văn Thủy (27 tuổi), cô dâu là Nguyễn Thị Hoa Hậu (23 tuổi). Cả hai cùng sinh sống tại huyện Cẩm Khê, Phú Thọ. "Thật bất ngờ khi đám cưới này lại thu hút sự chú ý như vậy. Tuy nhiên, chúng tôi không muốn chia sẻ nhiều về thông tin của cô dâu, chú rể", anh Tuấn cho biết thêm.


T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất