'Hot girl thẩm mỹ số 1 Nam Định': Người ta gọi tôi là 'hàng dao kéo', sinh con không đẹp

Vũ Thanh Quỳnh có nhiều chia sẻ về cuộc sống hiện tại của cô sau những năm công khai chỉnh sửa nhan sắc.

Vũ Thanh Quỳnh là một trong số những hot girl nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng vì câu chuyện "vịt hóa thiên nga" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Được lựa chọn tham gia một chương trình truyền hình thực tế về "dao kéo", cô gái quê Nam Định giờ đây có cuộc sống tốt hơn, thậm chí còn được nhiều người ví von là "siêu phẩm thẩm mỹ dao kéo". 

Hot girl thẩm mỹ số 1 Nam Định: Người ta gọi tôi là hàng dao kéo, sinh con không đẹp-1
Vũ Thanh Quỳnh được biết đến như người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ thành công từ một chương trình truyền hình. 

Hot girl thẩm mỹ số 1 Nam Định: Người ta gọi tôi là hàng dao kéo, sinh con không đẹp-2
Cô cho hay mình có tuổi thơ không may mắn khi liên tục bị chê cười. 

Hot girl thẩm mỹ số 1 Nam Định: Người ta gọi tôi là hàng dao kéo, sinh con không đẹp-3
Song nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mà bản thân đã "sang trang" mới. 

Vũ Thanh Quỳnh chia sẻ, thời điểm mình tham gia chương trình kia là ngay mùa dịch, mọi người không có việc gì làm ngoài chuyện ở nhà thế nên cô may mắn được chú ý. Khi được hỏi cảm giác khi khán giả gọi mình là "siêu phẩm thẩm mỹ hoàn hảo nhất Việt Nam", Vũ Thanh Quỳnh cho hay: "Thật ra là một cái gì nhất đó cũng là điều đặc biệt, người ta hay bảo "thà một phút huy hoàng rồi vụt tắt", nhưng xem ra mình cũng tỏa sáng khá lâu rồi chứ, tính ra, cuộc sống có điểm nhấn vậy cũng hay"

Hot girl thẩm mỹ số 1 Nam Định: Người ta gọi tôi là hàng dao kéo, sinh con không đẹp-4
Người đẹp thừa nhận, hiện tại bản thân mình nhận được nhiều may mắn. 

Người đẹp cũng cho hay, phẫu thuật hoàn thiện xong rồi nhưng đến một năm sau, bản thân cô mới nhận thức mình thật sự thay đổi, không còn là cô gái "xấu xí" ngày trước nữa: "Chắc phải gần một năm tôi mới nhận thức điều này, bởi lúc phẫu thuật xong vẫn ở Nam Định, ít ra ngoài tiếp xúc ai. Có một lần thú vị là hôm đó khi đi taxi xuống Hà Nội, hôm ấy không có tiền lẻ, chỉ có một tờ 500 nghìn nên lúc đưa anh tài xế, anh bảo: 'Thôi em không cần trả đâu, lần sau đưa anh cũng được'. Đến lúc đó mình mới nhận thức bản thân thay đổi rồi, nếu là gương mặt mình ngày xưa chắc chắn không như thế đâu". 

Hot girl thẩm mỹ số 1 Nam Định: Người ta gọi tôi là hàng dao kéo, sinh con không đẹp-5
Nhờ "dao kéo" mà cô được ưu ái trong công việc lẫn các mối quan hệ xã hội. 

Hot girl thẩm mỹ số 1 Nam Định: Người ta gọi tôi là hàng dao kéo, sinh con không đẹp-6
Song cô cũng gặp nhiều ý kiến trái chiều. 

Hiện tại dù đã xinh đẹp hơn nhiều, nhưng Vũ Thanh Quỳnh thỉnh thoảng vẫn phải nhận các bình luận kém duyên về quá khứ của cô. Nói về điều này người đẹp cho hay: "Cuộc sống của mình 9 năm trước đã rất buồn, còn bây giờ mọi thứ được cân bằng nhờ việc mình có ngoại hình rồi, các bình luận ấy lúc đọc giờ cũng không còn buồn nhiều nữa, mình cảm thấy các bạn ấy ác ý vậy chỉ vì ghen tỵ thôi. Mình cảm thấy thông cảm".

Nói về chuyện tìm bạn trai, lấy chồng, Vũ Thanh Quỳnh trải lòng: "Thật ra điều này cũng khó khăn lắm, bởi tuy xã hội phát triển nhưng không phải ai cũng cởi mở với việc phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người hay đưa suy nghĩ, rồi con sau này sinh ra như thế nào, gia đình bạn trai cũng tìm đến quá khứ của mình... nhưng mình nghĩ chuyện tình cảm là từ 2 phía, nếu đủ yêu thương và cô gắng thì sẽ làm được thôi". 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.nguoiduatin.vn/hot-girl-tham-my-so-1-nam-inh-nguoi-ta-goi-toi-la-hang-dao-keo-sinh-con-khong-ep-a636463.html?fbclid=IwAR3Zo4aQ4GzMhWLd0_4Br9JMzUdbWtWGHg0x8ObRII-em0MeTc7drCJFD44

người ấy là ai hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao