Hot K-Pop 13/8: RM – BTS 'song kiếm hợp bích' Rina Sawayama sau 2 năm mòn mỏi

Hot tin K-Pop ngày 13/8 được 2Sao.vn cập nhật với những thông tin mới nhất về các ông hoàng K-Pop BTS, EXO.

RM – BTS “song kiếm hợp bích” cùng Rina Sawayama sau 2 năm mong đợi

Hot K-Pop 13/8: RM – BTS song kiếm hợp bích Rina Sawayama sau 2 năm mòn mỏi-1

Mới đây người hâm mộ được phen choáng ngợp trước thông tin RM và nữ ca sĩ – nhạc sĩ Rina Sawayama đồng viết lời cho một sản phẩm âm nhạc.

Rina Sawayama - nữ ca sĩ, nhạc sĩ người Anh gốc Nhật đã từng gặp gỡ RM trong buổi concert của nhóm tại Luân Đôn trong chuyến lưu diễn thế giới LOVE YOURSELF của BTS vào năm 2018. Kể từ đó fan đã luôn mong chờ một sự hợp tác giữa 2 nghệ sĩ tài năng này và không thể ngờ là 2 năm sau điều ước của fan đã thành hiện thực.

Hot K-Pop 13/8: RM – BTS song kiếm hợp bích Rina Sawayama sau 2 năm mòn mỏi-2

Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang twitter cá nhân họ trao đổi và cùng nhau viết lời nhưng mọi thứ mới chỉ bắt đầu, chưa có gì hoàn chỉnh. Do đó sản phẩm hợp tác của cả 2 sẽ không thể sớm ra mắt, mà có lẽ sẽ phải mất một khoảng thời gian kha khá.

Hot K-Pop 13/8: RM – BTS song kiếm hợp bích Rina Sawayama sau 2 năm mòn mỏi-3

Tuy chỉ là một chút thông tin nho nhỏ, tuy nhiên chừng đó cũng đủ để làm người hâm mộ dậy sóng và mong chờ sản phẩm cuối cùng được “ra lò”.

Hot K-Pop 13/8: RM – BTS song kiếm hợp bích Rina Sawayama sau 2 năm mòn mỏi-4

BTS thả neo photo teaser thứ 2 cho sản phẩm Dynamic

Dynamic là bài hát tiếng Anh mà BTS muốn gửi tới ARMY trên toàn thế giới như món quà động viên, truyền cảm hứng giúp fan có lối sống và suy nghĩ tích cực hơn trong đại dịch thế kỷ COVID-19.

Hot K-Pop 13/8: RM – BTS song kiếm hợp bích Rina Sawayama sau 2 năm mòn mỏi-5

Trước đó, vào ngày 11/8, BTS cũng có những teaser photo đầu tiên cho sản phẩm này và ngay lập tức leo lên hot trend toàn cầu.

Hot K-Pop 13/8: RM – BTS song kiếm hợp bích Rina Sawayama sau 2 năm mòn mỏi-6

Hôm nay ngày 13/8, BTS tiếp tục tung ra bức hình quảng bá chiêu đãi người hâm mộ. Lần này không phải là hình chụp riêng các thành viên như trước đó mà là một tấm hình chụp nhóm mang hơi hướng cổ điển, khiến fan liên tưởng tới những năm 1990.

Hot K-Pop 13/8: RM – BTS song kiếm hợp bích Rina Sawayama sau 2 năm mòn mỏi-7

Theo như lịch trình đã công bố, BTS sẽ tung ra những hình ảnh kế tiếp vào ngày 16/8. Cùng chờ xem BTS mang tới những điều thú vị nào trong loạt teaser tiếp theo.

EXO có MV thứ 11 đạt 100 triệu views

Hot K-Pop 13/8: RM – BTS song kiếm hợp bích Rina Sawayama sau 2 năm mòn mỏi-8

Obsession - bài hát chủ đề của EXO trong full album cùng tên phát hành vào ngày 27/11/2019 chính thức chạm mốc 100 triệu lượt view trên YouTube vào ngày 13/8/2020.

Đây là MV thứ 11 của nhóm chạm tới cột mốc này, bên cạnh Overdose, Growl, Call Me Baby, Moster, Wolf, Ko Ko Bop, Love Me Right, Lotto, Tempo, Love Shot.

CLC xác nhận comeback vào tháng 9

Hot K-Pop 13/8: RM – BTS song kiếm hợp bích Rina Sawayama sau 2 năm mòn mỏi-9

Ngày 13/8, tờ News 1 cho biết CLC đang chuẩn bị comeback với một album mới phát hành vào đầu tháng 9. Ngay sau đó, Cube Entertainment cũng xác nhận thông tin này bằng cách chia sẻ bài báo lên tài khoản Twitter.

Như vậy đây sẽ là đợt comeback đầu tiên trong năm nay của CLC kể từ tháng 9 năm ngoái.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-kpop-138-rm-bts-song-kiem-hop-bich-cung-rina-sawayama-n-232252.html

BTS EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao