HOT: "Nàng cỏ" Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun xác nhận kết hôn vào tháng sau

(2Sao) - Showbiz Hàn lại tiếp tục đón nhận thêm một hỷ sự trong năm nay.

Chỉ sau hơn một giờ nổ ra tin đồn kết hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, quản lý của cả hai bên đã lên tiếng xác nhận thông tin là hoàn toàn chính xác. Cụ thể lễ thành hôn của cặp đôi trai tài gái sắc Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sẽ được tổ chức vào 21 tháng sau.


"Hai người đã quyết định trở thành một nửa của đời nhau trong suốt phần đời còn lại, đám cưới sẽ được diễn ra vào ngày 21 tháng 5 tới. Cả hai đã học được thế nào là yêu thương, tôn trọng cuộc sống của nhau cũng như chia sẻ khó khăn trong cuộc sống" - quản lý của hai bên chia sẻ.

Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi được tiết lộ vào tháng 3 vừa qua



Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun bị Dispatch phát hiện hẹn hò vào ngày 11/3 vừa qua, cả hai nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia bộ phim "Bác sỹ ma cà rồng" (Blood) và đã bắt đầu hẹn hò từ hơn một năm nay. Cặp đôi được các fan vô cùng ủng hộ vì sự đẹp đôi dù Goo Hye Sun lớn hơn bạn trai Ahn Jae Hyun tới ba tuổi. 

Như vậu làng giải trí Hàn sẽ tiếp tục đón nhận một hỷ sự nữa sau đám cưới của loạt người đẹp Hwang Jung Eum, Kim Ha Neul và Kahi vừa qua, xin chúc mừng cặp đôi !

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao