Hotgirl Mẫn Tiên lần đầu chia sẻ clip dưỡng da kiểu Nhật

Hot girl Mẫn Tiên vừa đăng clip review làm đẹp đầu tiên giới thiệu các siêu phẩm dưỡng da mà Tiên tâm đắc. Clip nhanh chóng đạt hơn 100,000 lượt xem, hơn 9,000 lượt likes, share và bình luận sau một tuần đăng tải.



Thế hệ 9X chắc hẳn không còn xa lạ với “Bộ ba sát thủ” một thời Quỳnh Anh Shyn, An Japan và Mẫn Tiên. Nếu Quỳnh Anh Shyn và An Japan trở thành beauty blogger được yêu thích và liên tục xuất hiện trên mạng xã hội, thì Mẫn Tiên khá kín tiếng hơn. Cô nàng hiện đang theo học tại trường Ritsumeikan Asia Pacific University, Nhật Bản. Cô thường xuyên cập nhật về cuộc sống, công việc, học hành của mình cũng như không quên chia sẻ những điều mới lạ mà mình được học hỏi nơi đây.

Hãy cùng xem qua clip!

 


 


1.    “Vị cứu tinh” cho làn da trong mướt đầy sức sống

Mẫn Tiên hiện đang ở một thị trấn nhỏ, cách Fukuota khoảng 2 tiếng đi xe nên cuộc sống khá bình yên, không quá áp lực, vội vã. Có một điều không thể không yêu nước Nhật, nơi đây chính là một thiên đường các loại mỹ phẩm, các sản phẩm dưỡng da. Tiên chia sẻ “Ở Nhật lúc này thời tiết khá lạnh nên để da lúc nào cũng mịn màng, tươi tắn, Tiên đã phải tìm hiểu rất nhiều các sản phẩm dưỡng da, đặc biệt là các loại chăm sóc da hằng ngày”.
Nhìn vẻ rạng rỡ và làn da căng mịn của cô nàng, ai cũng nghĩ mỗi ngày Mẫn Tiên phải mất rất nhiều thời gian chăm sóc da. Thực tế, Mẫn Tiên thú nhận cô cũng hơi lười một tí, nên cô ưu tiên những loại có nhiều tác dụng trong cùng một sản phẩm.


Cô nàng Mẫn Tiên chia sẻ, ở Nhật vào mùa lạnh, da khô nứt nẻ là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bí quyết tăng cường độ ẩm của cô, và cũng là do một người bạn Nhật Bản giới thiệu, chính là dùng mặt nạ dưỡng da hằng ngày Hada Labo Gokujyun 3D Perfect Mask.


Được nghiên cứu và sáng chế bởi viện nghiên cứu da Rohto Nhật Bản, Hada Labo Gokujyun 3D Perfect Mask giúp bạn có được tác dụng của 6 sản phẩm trong mỗi miếng mặt nạ là lotion, sữa dưỡng da, serum, kem, mặt nạ cho mặt và mặt nạ dưỡng mắt. Mỗi gói có đến 30 miếng nên rất tiện lợi và tiết kiệm.


2. Không còn thâm nám, đốm nâu với siêu phẩm Vitamin C

Như hầu hết các bạn nữ Việt Nam, Mẫn Tiên chia sẻ rằng mình cũng mong muốn có một làn da trắng mịn, nhưng làn da của cô nàng rất dễ bị bắt nắng, nên cô nàng rất chú ý các sản phẩm hỗ trợ, giúp làn da trắng mịn và khỏe mạnh. Rất may cô nàng đã tìm được “bí kíp” chăm sóc da cho mình với Melano CC.


Sản phẩm này đặc trị thâm nám, đốm nâu, ngăn ngừa mụn và se khít lỗ chân lông, mang đến làn da trắng mịn không tỳ vết. Với hàm lượng Vitamin C vượt trội, Melano CC bổ sung và làm đầy lớp biểu bì, hạn chế những tác hại do ánh nắng mặt trời, tăng cường sản xuất collagen, giúp ích trong việc làm lành vết thương. Melano CC còn có sự kết hợp từ Vitamin E giúp da khỏe mạnh, dưỡng ẩm, làm sáng da từ bên trong.


Đặc biệt, trong clip của mình, Mẫn Tiên đã thực hiện một thí nghiệm kỳ diệu từ Melano CC Essence.


Xem đầy đủ clip tại: https://www.facebook.com/tiennman96/videos/997197197077629/


Hada Labo là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Nhật Bản. Theo thống kê, 90% phụ nữ Nhật sử dụng Lotion hàng ngày và Hada Labo là thương hiệu số 1 về sản phẩm Lotion tại đây.


Công ty Rohto Nhật Bản đã chính thức phân phối Hada Labo Gokujyun 3D Perfect Mask và Melano CC tại Việt Nam gần đây. Bạn có thể đặt hàng ngay hôm nay để việc chăm sóc da trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Hada Labo: https://bit.ly/2lNns2y
Melano CC: https://bit.ly/2mVWgQY
Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Melano CC, tham khảo tại https://rohtojpworld.com/melano-brand/

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-man-tien-lan-dau-chia-se-clip-duong-da-kieu-nhat-n-114398.html

clip review làm đẹp

Tin tức mới nhất