Hương Giang Idol tóc tai rũ rượi buông hờ ngực đầy

(2Sao) - Nữ ca sĩ đã thay đổi hình tượng của mình trong thời gian gần đây với phong cách sang trọng và quyến rũ hơn.

Thời gian gần đây, Hương Giang Idol xuất hiện ngày càng quyến rũ và sang trọng với phong cách thời trang được chăm chút kỹ lưỡng và đầu tư hơn, mỗi khi nhắc tới Hương Giang, người hâm mộ không ngần ngại dành cho cô những lời khen ngợi về phong cách thời trang ngày một quyến rũ và tinh tế.

Có thể nói Hương Giang là một hình mẫu mới trong làng giải trí Việt khi là người đẹp chuyển giới thành công, xinh đẹp và có nhiều bước phát triển sấng tạo trong sự nghiệp




Với những đường cong cơ thể quyến rũ, Hương Giang tự tin khoe vóc dáng trong những thiết kế ôm dáng, sexy và quyến rũ. Giọng ca “Mùa để yêu thương” từng chia sẻ:

“Siêu mẫu Kendall Jenner chính là thần tượng của Hương Giang trong lĩnh vực thời trang bởi khi xuất hiện trên thảm đỏ, cô ấy vô cùng lộng lẫy và sang trọng nhưng street style lại biến hóa với hình ảnh đơn giản, năng động, hợp mốt. Và đó chính là hình tượng của Giang trong thời gian sắp đến.”




Chăm chút và đầu tư xây dựng hình ảnh đẹp hơn trong mắt công chúng với định hướng thời trang chuẩn là điều mà không phải nghệ sĩ nào có thể làm được và thành công nhưng những gì Hương Giang đang làm đã chứng minh lựa chọn của cô hoàn toàn đúng đắn.

“Trong thời gian đến, Hương Giang đang chuẩn bị cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới để đáp lại sự yêu mến của khán giả dành cho Hương Giang. Và đây sẽ là một dấu ấn mới mang tên Hương Giang trên thị trường âm nhạc Việt".

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc quyến rũ, trưởng thành của Hương Giang Idol:












TH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao